Ai cũng chưa nghĩ đến, cư nhiên là dưới tình huống như vậy xác định quan hệ.Nhưng là liền tính xác không xác định, hai người chi gian ở chung căn bản không thay đổi nhiều ít.
Nhưng thật ra la nhìn như là muốn đi chuẩn bị đi đại làm một hồi an có chút vô ngữ nói: "Ngươi đây là làm gì? Như vậy kích động."
"Đương nhiên là đi đem ta đồ vật lấy về tới!" An tà hắn liếc mắt một cái, chỉ vào ngực hắn động nói: "Ngươi trước kia không phải đem cái này tặng cho ta sao! Tuy rằng ta còn đi trở về, nhưng là cái này vẫn là ta đồ vật...... Phi! Ngươi hiện tại cả người đều là của ta!"
Nàng lời này nói bá đạo lại không nói lý, thậm chí còn điểm ngực hắn nói: "Nói tốt, đây là ta đồ vật, không cần tùy tiện lộng hư."
"Là là." La có lệ lên tiếng, một tay bắt lấy nàng nắm tay đem người lôi kéo liền ôm lấy, "Đừng náo loạn, chú ý an toàn, tiểu tâm vì thượng."
An còn chưa nói lời nói, liền nghe được bên ngoài có người gõ cửa, một cái tựa hồ mang khẩu trang thứ gì nam nhân mồm miệng không quá rõ ràng mở miệng nói: "Đặc kéo pháp ngươi thêm tiên sinh, chủ nhân để cho ta tới nói cho ngài, hải quân xuất hiện ở viện nghiên cứu trước đại môn, chủ nhân tưởng thỉnh ngài đi xử lý."
"......"
Oa nga.
Hắn ngày hôm qua nói cái gì tới?
"Ta tới nơi này mấy tháng cũng chưa người sẽ đến, kế hoạch không có khả năng bị đánh vỡ." An nguyên văn rập khuôn cũng đối với sắc mặt xanh mét la thổi tiếng huýt sáo, "Thân ái, ngươi này bị vả mặt cũng quá nhanh đi?"
La quay đầu lại trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, hắn nhìn có chút thẹn quá thành giận nói: "Ngươi ở chỗ này chờ ta trở lại, ta trước nhìn xem tình huống lại nói."
"Không cần, ta đi xem này viện nghiên cứu tình huống." Nàng đem ba lô bối đến trên người, "Cấp cái bản đồ ta, ta nơi nơi đi xem."
"...... Caesar là gas trái cây năng lực giả." La lấy ra một trương bản đồ phóng tới trên tay nàng, "Hắn bên cạnh trợ thủ mạc nại, cũng là tự nhiên hệ tuyết tuyết trái cây."
An nhướng mày, so cái "OK" động tác, "Yên tâm, so khí phách nói ta còn là rất có tin tưởng, nói thật ngươi cũng nhiều luyện luyện khí phách, quá ỷ lại trái cây năng lực cũng không tốt lắm."
"Võ trang sắc khí phách cũng là có thể quấn quanh đến vũ khí thượng a, ngươi nhiều hơn dùng một chút."
Này nửa năm an không phải bạch bạch quá, nàng trước mang theo bội kim bọn họ đi tá ô trên đường làm phiên mấy cái hải tặc đoàn, ở nàng chính mình một người tới bàng khắc ha tát đức càng là dùng nắm tay khai lộ.
Không chút khách khí nói, nàng so nửa năm trước cường rất nhiều.
"Biết, nhưng là tựa như ngươi nói, ta khởi bước quá muộn."
So với mới vừa sẽ bò liền đi theo ca ca nơi nơi chạy loạn, bị lừa bán liền đi theo Don Quixote gia tộc bắt đầu tập võ an, la thật sự ưu thế kém quá xa, cái này ưu thế vẫn là vô pháp đi thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...