Bọn họ này một nhà, không có khác cái gì ưu điểm, bênh vực người mình cái này nhưng thật ra một mạch tương thừa.
Ở cái kia thiên long người lão nhân giơ súng lên nhắm ngay lộ phi bắn phá thời điểm, an đã nhảy đến trước mặt hắn một chân đem người đá bay ra đi.
Nàng đá không lưu tình chút nào, đá sạch sẽ lưu loát.
La ở một bên che lại ngạch, đối với mặt sau hạ kỳ cùng bội kim nhẹ giọng phân phó vài tiếng.
"......"
Hội trường lúc này lại tĩnh hai giây, an đem tóc phất đến phía sau, đột nhiên tuôn ra kinh hoảng thanh âm.
"Thiên, thiên long người bị đánh!"
"Chạy mau a!! Tiếp tục ngốc tại nơi này sẽ không toàn mạng!"
Những cái đó quý tộc lúc này giống gặp được chuyện gì giống nhau điên cuồng chạy trốn, lộ phi như cũ đứng ở kia nhìn an nói: "Ngươi là ai a!?"
"Ân?" An có chút kinh ngạc chớp chớp mắt, nàng nhẹ nhàng nhảy xuống lưng ghế một lần nữa đứng ở bậc thang, "Ngươi không gặp được Ice? Hắn không cùng ngươi đã nói ta sao? Chính là xem ngươi thuyền viên giống như đều biết a."
Na mỹ lại đây nửa ngồi xổm tiểu tám bên cạnh nhắc nhở nói: "Là an, ca ca ngươi Ice nói cái kia muội muội a lộ phi!"
"Nga! Ngươi chính là cái kia muội muội! Lần đầu gặp mặt, ta là mông kỳ ·D· lộ phi, là muốn trở thành hải tặc vương nam nhân, nhiều hơn chỉ giáo, muội muội."
Muội muội?
An nhíu mày nói: "Đợi lát nữa đợi lát nữa, ta là tỷ tỷ, ta so ngươi đại 3 tuổi, ta cùng Ice giống nhau đại."
"Cái gì a! Ice muội muội chính là ta muội muội!"
"Ngươi ở nói bừa cái quỷ gì! Chỉ có tuổi đại cái kia mới là ca ca hảo sao!"
"Ta đây so Ice còn muốn đại!"
"Ngươi là từ cục đá bên trong nhảy ra tới sao! Nói vài tuổi liền vài tuổi? Nghe hảo, ngươi chính là ta đệ! Ta là ngươi tỷ!"
"Ta không cần!"
Nhìn rõ ràng là quan trọng trường hợp kết quả lại bởi vì tỷ đệ vẫn là huynh muội sảo lên hai người, vô luận là ở đây trái tim hải tặc đoàn vẫn là mũ rơm hải tặc đoàn đều chỉ có một ý niệm --
Là một nhà, này hai người tuyệt đối là một nhà.
Bội kim vô ngữ nói: "Thứ này cần thiết sảo như vậy hung sao?"
"Ta cẩn thận nghĩ nghĩ vẫn là cảm thấy cần thiết tranh một chút." Hạ kỳ ở bên cạnh nhỏ giọng nói: "Này không phải quyết định bởi với thuyền trưởng về sau bị kêu muội phu vẫn là tỷ phu sao? Ngươi không cảm thấy muội phu có kém một bậc cảm giác?"
Bội kim bừng tỉnh đại ngộ, nắm tay tạp bàn tay nói: "Nói rất đúng a, hơn nữa đã có một cái không dễ chọc đại cữu ca, nếu là nhiều tới một cái...... Vẫn là cậu em vợ tương đối hảo."
La:......
Vốn đang tính toán ra tiếng ngăn lại la yên lặng đem muốn nói ra nói nuốt trở lại đi, hắn chỉ là duỗi tay vẫy vẫy, bên cạnh hạ kỳ lập tức nhích người sau này đài chạy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanficTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...