Chương 160

7 0 0
                                    


Sự tình phát triển giống như có chút ra ngoài những người khác ngoài ý liệu.

"Doflamingo đã từng nằm mơ đều tưởng bắt được giải phẫu trái cây." An nhìn bọn họ nói: "Đây là một viên giá trị 5 tỷ ác ma trái cây, biết vì cái gì như vậy đáng giá sao?"

"5 tỷ!??"

An gật đầu, "Bởi vì cái này trái cây chung cực áo nghĩa chính là có thể cho người ta thi triển bất lão giải phẫu, nhưng là làm xong lúc sau năng lực giả sẽ chết."

"Nghe hảo, chuyện này bại lộ hai vấn đề." An vươn tay nói: "Đệ nhất, Doflamingo muốn giải phẫu trái cây bất lão giải phẫu trái cây năng lực khống chế thiên vương, cũng chính là sử dụng thiên vương là yêu cầu hao phí thọ mệnh. "

"Đệ nhị, thánh địa Mary kiều á thượng, khẳng định có bị giải phẫu trái cây giao cho bất lão giải phẫu người." An nhìn lộ phi, "Một cái không biết sống nhiều ít năm lão yêu quái, ai cũng không biết hắn đến tột cùng cường đến tình trạng gì."

La ở bên cạnh bổ sung nói: "Còn có một vấn đề, phải đối phó thiên long người, vô luận là CP tổ chức vẫn là hải quân, đều sẽ ra tay."

"Ân! Cho nên lúc này mới muốn đồng minh a!!"

!??

La vừa nghe liền cảm thấy không ổn tưởng cự tuyệt, bên kia lộ phi đã đối với hai cái thuyền trưởng vươn tay.

"Tới tổ đồng minh đi! Cùng nhau đả đảo thế giới chính phủ!!"

Vẫn luôn không nói chuyện cơ đức phát ra táo bạo thanh âm, "A??? Vui đùa cái gì vậy!! Ta nơi nào giống muốn cùng các ngươi một khối đi đánh!??"

"Ngươi chính là cầm người khác đồ vật a." Lộ phi nhìn hắn, "Ngươi muốn lấy không đồ vật sao?"

"!!!"

An vừa thấy cơ đức bạch trung mang thanh biểu tình liền nhạc, sau đó ở bên cạnh châm ngòi thổi gió nói: "Lộ phi ngươi không thể như vậy, rốt cuộc có rất nhiều người đều thích bạch phiêu, hơn nữa này lịch sử chính văn bãi tại nơi này liền chứng minh chỉ có cường giả mới có thể đi làm việc này...... Thôi, đừng miễn cưỡng người khác sao."

Cường giả? Miễn cưỡng?

Cơ đức cái trán gân xanh bính khởi, ai biết an còn tiếp tục nói: "Lộ phi ngươi còn không bằng liền cùng ta thuyền trưởng cùng Ice nói cái này đâu......"

"Câm miệng! Ta mới không cần cùng các ngươi liên thủ! Ta chính mình một người là được!!"

"Chính ngươi một người? Ngươi dùng đầu đi đánh? Đến lúc đó bị trảo tiến ngục giam lại muốn người khác cứu ngươi ra tới."

"Ngươi · này · nữ · người!!!"

Không để ý tới nơi này ồn ào nhốn nháo, la tuy rằng một chút đều không nghĩ cùng lộ phi đồng minh, nhưng là hủy diệt thế giới chính phủ, cái này làm cho hắn thực tâm động.

Rốt cuộc phất lôi phàm tư chính là bị thế giới chính phủ cùng phất lôi phàm tư vương tộc hủy diệt.

"Hảo, chúng ta cùng các ngươi đồng minh." La đối hắn vươn tay, lộ phi cũng rất phối hợp cùng hắn vỗ tay một cái, "Nga!! Thỉnh nhiều chỉ giáo!! Đặc kéo nam!!"

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ