Chương 111

13 1 0
                                    


Đen nhánh miệng giếng trung, một bóng người chậm rãi từ ánh sáng chỗ đi vào.

"Ta không nghĩ tới a la." Doflamingo nhìn ngưu bối thượng la nói: "Ta nguyên bản cho rằng ngươi là cái xem người thực chuẩn gia hỏa, cho dù là lúc trước cái kia tiểu quỷ đầu, đều so hiện tại ngươi càng thêm lãnh khốc, càng thêm giảo hoạt a."

"An liền càng đừng nói nữa, còn tuổi nhỏ cư nhiên là có thể nghĩ vậy sao nhiều một loạt kế hoạch, như vậy nhớ tới, nàng khi còn nhỏ tâm nhãn thậm chí so với ta khi đó còn muốn nhiều đâu, cuối cùng cư nhiên còn tàn nhẫn đến dùng chính mình chết giả phương thức lừa gạt quá mọi người."

Doflamingo nhìn la nói: "Chính là nàng hiện tại cư nhiên sẽ tin tưởng như vậy một cái ngu xuẩn có thể đem ngươi bảo vệ tốt mà rời đi ngươi? Uy! Rốt cuộc là ai đem các ngươi biến thành như vậy phế vật a!"

"Câm miệng!" La lớn tiếng kêu, dùng thù hận ánh mắt nhìn hắn nói: "Ta nhưng không nghĩ biến thành ngươi hiện tại cái dạng này! An liền càng thêm không cần phải nói! Chúng ta đều đã được đến cứu rỗi!"

"Phu phu phu phu ——" Doflamingo cười đến khinh miệt, "Bị ta đệ đệ kha kéo tùng sao? Nếu ngươi không phải phế vật, như thế nào sẽ tìm được như vậy một cái hợp tác đồng bọn!? Phải dùng loại này nhàm chán đến cực điểm phương pháp rời đi nhân thế?"

"Muốn ta tới nói cho ngươi vì cái gì sao?"

Vốn dĩ u tĩnh giếng nước đột nhiên xuất hiện nữ nhân thanh lãnh thanh tuyến, giây tiếp theo một cái chỉ thương trực tiếp đem Doflamingo bạo đầu.

An đứng ở nơi xa một tay cắm quần đùi túi, một cái tay khác làm ra □□ bộ dáng, "Bởi vì, ngươi chính là cái hàng giả mà thôi, đối phó hàng giả, yêu cầu dùng cái gì thủ đoạn?"

"Phu phu phu phu! An, ngươi quả nhiên so với ta trong tưởng tượng có khả năng điểm a!"

An nhìn hắn, thanh âm có chút âm lãnh, "Ta năm đó sẽ ở các ngươi trước mặt chơi thủ đoạn, chơi tâm kế, là bởi vì ta từ đáy lòng liền không thích các ngươi này đàn rác rưởi, trước nay đều không có tính toán cùng các ngươi trở thành người một nhà. Hiện tại, ngươi vừa lòng nghe thấy cái này đáp án sao? Doflamingo."

"Phu phu phu phu, thật là làm nhân tâm hàn đâu, nếu không phải ta đem ngươi nhặt về tới, ngươi chỉ sợ đã chết đi!"

"Đúng vậy, chính là loại này thủ đoạn còn không phải là các ngươi sở trường trò hay sao?" An hơi hơi mỉm cười, "Đối phó rác rưởi, liền phải dùng rác rưởi biện pháp sao, hảo, ta không rảnh bồi ngươi chơi trò chơi."

Nàng một chân đem Doflamingo rối gỗ giật dây đá đến bên kia, nhẹ nhàng nhảy đến ngưu thượng duỗi tay giữ chặt lộ bay đi sau vung.

An lấy ra chìa khóa đem hắn hải lâu thạch còng tay mở ra, nghĩ nghĩ đem hải lâu thạch phóng tới chính mình trong bao, nàng duỗi tay kéo la một phen trở lại bên cạnh thông đạo.

La xoa thủ đoạn, sau đó tay phóng tới bụng, "Room."

Theo một tiếng kêu rên, trên tay hắn lấy ra ba viên chì đạn.

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ