Chương 112

13 1 0
                                    


"Boom——"

Vương chi cao điểm bị không rõ phi hành tạp trung, ở nơi nào đó giơ lên một mảnh thật lớn hôi.

Tiểu nhân tộc nhanh chóng qua đi, nhìn đến bị tạp đến bên kia toàn thân là huyết an.

"An lan độ!!"

An cắn răng thở gấp đại khí, nàng vừa mới dùng hết cuối cùng khí phách hộ thể, mới tại đây một kích hạ giữ được chính mình mạng nhỏ.

Nàng một tay ôm bụng một tay che miệng mãnh khụ vài tiếng, trong miệng huyết theo nàng ngón tay chảy xuống có vẻ có chút sởn tóc gáy.

Hơn nữa nàng sau lưng đã là huyết nhục mơ hồ một mảnh, đứng ở nơi đó tựa như cái huyết người.

"Uy uy, an ngươi không sao chứ!" Ô tác phổ đã có thể động đậy, hắn bước nhanh đi tới nói: "Oa! Ngươi bị thương rất nghiêm trọng!"

An triều hắn xua xua tay, đem trên tay huyết tùy ý lắc lắc, ở những người khác chú mục hạ ngồi vào duy áo Light bên cạnh, "Nghe nói ngươi năng lực có thể nhìn đến đối diện tình huống?"

"Đúng vậy."

"Kia hảo, phiền toái ngươi một chút, ta yêu cầu nghỉ ngơi vài phút, nếu bên kia có tình huống như thế nào, hy vọng ngươi có thể nói cho ta."

Nàng hướng tới duy áo Light gật gật đầu liền thẳng nhắm mắt lại.

Duy áo Light nhìn trước mặt cái này cả người tắm máu nữ nhân, vừa mới cái kia tràn ngập lạnh lẽo lăng liệt ánh mắt làm nàng không tự chủ được đánh rùng mình.

Nàng là quyết định đợi lát nữa muốn đi giết Doflamingo.

Duy áo Light từ ánh mắt của nàng thấy được cái này tin tức.

Trong lúc nhất thời cư nhiên không ai dám tới quấy rầy, có lẽ là trên người nàng máu quá mức dọa người, cũng có lẽ là không ai dám tới quấy rầy nàng nghỉ tạm.

Bên kia, Doflamingo nhìn la chặn lại công kích, khơi mào miệng cười nói: "An đã chết, cái kia tiểu quỷ vừa mới bắt đầu khí phách liền không khôi phục đâu, kia một kích hẳn là liền sẽ muốn nàng mệnh."

"Ngươi suy nghĩ nhiều, nàng sẽ không chết." La trong tay quỷ khóc cắt ngang đồng thời thân hình biến đổi, cả người xuất hiện ở hắn phía sau đem quỷ khóc đi xuống đâm tới.

"Phu phu phu phu, đâu ra như vậy cường tự tin?" Doflamingo trong tay võ trang sắc khí phách quấn quanh gắt gao nắm lấy hắn mũi kiếm, "Cái kia tiểu quỷ trưởng thành đáng sợ, không hổ là chảy người kia huyết hậu duệ, nàng cư nhiên sẽ cam tâm tình nguyện khuất cư với ngươi loại người này dưới, ha ha ha ha ha ha!"

"Thật là bạch hạt lãng phí cái kia bá vương sắc!" Hắn duỗi tay vung đi theo la đúng rồi mấy chục chiêu quyền pháp, "Kéo áo G thể thuật, địch á mạn đế kiếm thuật! Ngươi sở sẽ đồ vật đều là ta dạy cho ngươi! Hiện tại ngươi cư nhiên muốn ta mấy thứ này đối phó ta?"

"A đúng vậy!" La trong tay quỷ khóc võ trang sắc quấn quanh một phen cắt đứt đối phương bạch tuyến, "Chính là ta là bởi vì kha kéo tiên sinh mới có thể sống đến bây giờ! Ta tự đáy lòng cảm tạ hắn! Ít nhiều hắn, ta mới có thể dùng năng lực này đi tiêu diệt các ngươi!"

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ