An thở dài một hơi, nàng che lại cái trán nói: "Ta kỳ thật không quá muốn gặp.""Vì cái gì?" Cực bình không quá minh bạch nàng vì cái gì sẽ như vậy tưởng, "Neptune bệ hạ là người tốt."
"Không phải được không người vấn đề." An lắc đầu nói: "Tựa như lôi lợi thúc thúc, ta lúc ấy cũng không có tưởng nói với hắn chính mình thân phận giống nhau, bởi vì ta phụ thân là ta phụ thân, ta là ta."
"Dù cho phụ thân bạn tốt ta xác thật là hẳn là bái kiến, chính là ta không có tính toán quấy rầy bọn họ sinh hoạt ý tứ." An thở dài một hơi, "Ta trọng đầu đến đuôi cũng chưa nghĩ tới dựa ai, muốn làm cái gì, ta chỉ là tưởng tự do tự tại mà thôi."
Nàng thậm chí liền dã tâm đều không có! Nàng chỉ là nghĩ đến chỗ chạy xem biến thế giới, chính mình ái làm gì làm gì, như thế nào tùy hứng như thế nào tới.
Cho nên nàng vẫn luôn đều không thích nói chính mình thân phận, không phải vì cái gì, đơn thuần chính là phiền toái.
"Ta thật sự một chút dã tâm cũng không có, ta nếu muốn làm hải tặc vương liền sẽ không cam tâm chỉ đương cái phó thuyền trưởng."
Cực yên ổn lăng sau đó cười ha ha nói: "Thì ra là thế, xem ra này mấy tháng ngươi cũng bị quấy rầy không nhẹ a."
Cũng?
An nhướng mày nói: "Nga đúng rồi, ngươi cùng râu bạc đại thúc tốt như vậy, khẳng định cũng đi hỗ trợ đi? Ta ca hẳn là sẽ cùng ngươi tố khổ đi?"
"Còn không phải sao." cực bình cười ha ha cảm thấy này đối huynh muội thật sự thú vị.
Rõ ràng là mạnh nhất mà hữu lực người thừa kế, lại đều điên cuồng lắc đầu đối cái kia vị trí e sợ cho không kịp.
Một cái là bởi vì "Nơi này là lão cha địa phương, ta là lão cha nhi tử cho nên ta chỉ là tưởng thế hắn báo thù.", Một cái là "Cáo từ cáo từ, ta chỉ nghĩ tự do tự tại các ngươi đừng tới phiền ta.".
Quỷ biết mỗi ngày có người tưởng nhập bọn không ngừng dùng thư từ qua lại âu truyền lý lịch sơ lược lại đây là một kiện cỡ nào làm người muốn giết người sự, liên quan này hơn nửa năm an tính tình vẫn luôn ở vào táo bạo bên trong.
La duỗi tay vỗ vỗ nàng đầu, đối với cực bình gật gật đầu nói: "Nếu nàng không nghĩ thấy vậy quên đi, chúng ta vốn dĩ chỉ là nghĩ tới tới xem một chút chờ ký lục kim đồng hồ hoàn thành sau đó liền đi tân thế giới."
"Thì ra là thế, nhưng là đi tân thế giới nói, dùng loại này kim đồng hồ không thể được." Cực bình chỉ vào trên tay nàng ký lục kim đồng hồ, sau đó sờ sờ lấy ra một cái tân đưa cho nàng nói: "Đây là Ice làm ta giao cho ngươi."
An từ trên tay hắn tiếp nhận, mới phát hiện đây là có ba cái kim đồng hồ ký lục kim đồng hồ, trong đó có một cái đặc biệt đong đưa, mặt khác hai cái chỉ là nhẹ nhàng động một chút.
"Đây là tân thế giới dùng ký lục kim đồng hồ, mặt sau đảo nhỏ đều chỉ cần nửa ngày là có thể chứa đựng hảo tiến độ." Cực bình nhìn bọn họ nói: "Các ngươi nửa đoạn trước đều là dựa vào ký lục kim đồng hồ đi phía trước đi, chính là mặt sau tân thế giới không giống nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...