Lộ phi kia một đám người tới thời điểm, la đã đem một loạt sự tình kế hoạch hảo.
"Đây là kế hoạch án, các ngươi làm Cavendish đương gia bọn họ bí mật đến áo kỳ đảo." La đem kia phân kế hoạch án đưa cho na mỹ bọn họ.
An tuy rằng hôm nay có chút tâm thần không yên, nhưng ở lộ phi vào cửa nháy mắt liền đem người dùng hải lâu thạch còng tay cột chắc ném ở sô pha dùng xích sắt bó khẩn.
"Đợi lát nữa!! An ngươi đang làm gì!! Vì cái gì muốn trói ta!??"
"Câm miệng lạp, ngươi quá nháo sự, hiện tại còn không phải động thủ thời cơ, cho nên trước đem ngươi bó!!"
An vỗ vỗ tay đối với la nói: "Hảo, phiền toái ước số đều trói, đem bọn họ đều ném đến một khối sao?"
"Tách ra, bằng không hai cái ngốc tử không biết sẽ biến thành cái dạng gì."
Nghe được bọn họ đối thoại Robin quay đầu nói: "Các ngươi còn bắt ai?"
An nhìn Robin cười cười, duỗi tay chỉ chỉ trên lầu nói: "Cơ đức bọn họ ngày hôm qua tới, vì để ngừa hắn nháo sự cho nên cũng đem hắn trói, nhưng là người này quá sảo, ta làm đồng bạn hạ cái cách âm tráo."
Nói nàng thở dài một hơi, "Năng lực giả cũng không hảo a, một cái hải lâu thạch còng tay đi xuống liền trực tiếp game over."
"Uy, ngươi vừa mới mới đem người bó nói chuyện này thật sự không thành vấn đề sao?" Ô tác phổ ở bên cạnh phun tào, "Bất quá chúng ta đều tụ tập ở chỗ này thật sự không thành vấn đề sao?"
An gật gật đầu nói: "Yên tâm, ta đồng bạn đã sớm ở chỗ này lộng cái ảo thuật tường, cái này trong phạm vi chuyện của chúng ta ở người khác trong mắt là không giống nhau."
Này năng lực thật phương tiện a.
"Bất quá ngươi vẫn là đem chúng ta thuyền trưởng buông ra đi an tiểu thư." Sơn trị nhìn nàng nói: "Chúng ta lần này tới là muốn cùng các ngươi nói, kế hoạch muốn chậm lại mấy ngày."
???
Liền biết bọn họ gần nhất không chuyện tốt, chỉ là không nghĩ tới gần nhất liền lớn như vậy vấn đề ném lại đây.
"Sao lại thế này?" La sắc mặt có chút xanh mét.
"Cá người đảo năm nay cũng có tham gia thế giới hội nghị, chúng ta chỉ là dùng điện thoại trùng cùng bọn họ liên hệ." Na mỹ nhìn bọn họ nói: "Cho nên việc này tạm thời kéo dài hai ngày, chờ bọn họ đem đảo di hảo."
Di đảo?
An nhíu mày nói: "Cái gì? Ta vẫn luôn tưởng đem quốc dân chuyển qua một khác tòa không người đảo......"
Kết quả cư nhiên trực tiếp là di đảo? Như vậy ngạnh hạch sao?
"Bởi vì bạch tinh, cũng chính là nhân ngư công chúa chính là hải vương Poseidon, nàng có thể triệu hoán thật lớn hải vương loại hỗ trợ."
Thì ra là thế.
An nhìn biểu tình xanh mét la vừa muốn nói gì, đột nhiên bên ngoài truyền đến thét chói tai cùng các loại hỗn độn tiếng bước chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...