Chương 8

27 1 0
                                    



Về đến nhà, an cùng la đem bó ba khắc đưa tới lão nhân trước mặt, hơn nữa nói cho hắn, bọn họ tính toán đem ba khắc giao cho hải quân.

Lão nhân thở dài một hơi, cả người già rồi gần mười tuổi bộ dáng nói: "Như vậy cũng hảo, như vậy cũng hảo a......"

Từ lão nhân phòng ra tới sau, hạ kỳ bọn họ đã trở lại chính mình phòng nghỉ ngơi, chỉ còn lại có la lấy ra dược cho nàng băng bó.

An vừa mới ở trong giếng kia một quyền làm nàng da thịt tràn ra, chảy một tay huyết.

Lúc này tiêu độc thực sự đau đến mặt nàng bộ biểu tình dị thường phong phú.

"Không nghĩ tới ngươi hiện tại thật không có cá chết mặt." La ý xấu đè đè, nhìn đến an tóc đều phải tạc khởi cảm giác có chút buồn cười.

Cẩn thận giúp nàng triền hảo băng vải, la dặn dò nói: "Nhớ kỹ đừng chạm vào thủy."

"Ân." An cấp hai người đổ trà, đẩy một ly qua đi nói: "Wolf gia gia vừa mới thần thái, ta có chút dự cảm bất hảo."

"Hắn lần này nguyên khí đại thương." La nhìn nàng một cái, "Đã......"

An nhéo chén trà tay nắm thật chặt, nàng uống một ngụm nói: "Dựa theo ngươi suy luận, còn có thể bao lâu?"

"Hảo hảo điều dưỡng, nói không chừng còn có thể, chẳng qua thật sự không thể lại kích thích."

Bởi vì quá muộn ngủ dẫn tới buổi sáng ngủ vãn an tới gần giữa trưa mới từ trên giường bò dậy.

Nàng đỉnh một đầu tóc rối ra khỏi phòng liền nghe được bội kim cùng hạ kỳ khắc khẩu thanh.

"Làm sao vậy?"

Nàng ghé vào lầu hai lan can thượng đánh cái ngáp, liền tính rửa mặt chải đầu vẫn là biểu tình có chút hoảng hốt bộ dáng.

Cái dạng này so với ngày thường nhưng thật ra đáng yêu đến nhiều.

"Hôm nay trấn nhỏ tới hải quân, lão đại vừa mới mang theo ba khắc đi qua, chính là còn không có trở về." Bội kim chỉ vào hạ ngạc nhiên nói: "Hắn nói không yên tâm, muốn đi xem."

Mọi người đều là biết la trên người phát sinh quá chuyện gì người, tự nhiên là có chút lo lắng.

An chống cằm nghĩ nghĩ, "Vẫn là ta đi xem đi."

Nàng tùy ý đem tóc dài trát thành đuôi ngựa, nhanh như chớp chạy đi rồi.

Nơi này tuy rằng là khoảng cách sung sướng đảo có khoảng cách nhất định, chính là giống nhau chỉ cần đi lên hai mươi phút là có thể đến trấn nhỏ, nếu chạy nói vậy càng nhanh.

Chỉ là nàng mới chạy hai bước, đột nhiên nhìn đến rừng rậm bên kia xuất hiện một cái màu lam hình cầu, quen mắt đến sinh đau.

Quẹo vào liền triều kia địa phương toàn lực chạy tới.

Lúc này ngã trên mặt đất thở gấp đại khí cả người là thương la như thế nào đều nghĩ đến, hôm nay tới sử ngói Lạc đảo, cư nhiên có duy ngươi qua.

Thật là, xui xẻo lên nhưng không ai.

"Nguyên lai ngươi ở chỗ này a." Duy ngươi qua cắm túi quần đi đến, trên mặt còn dán ở thịt bò bánh, "Tiểu quỷ, học được kêu tiên sinh sao?"

Lại một chân tính toán đem trọng thương la đá phi khi, một bóng người vọt lại đây chặn lại hắn công kích.

"Ân?"

Chú ý tới là cái không quen biết tiểu quỷ, duy ngươi qua có chút kinh ngạc.

Thừa dịp hắn kinh ngạc an đem la nắm lên, người sau dùng năng lực di động đến cách đó không xa.

"Hảo kỳ quái a, vị tiên sinh này thoạt nhìn là hải quân đi?" An nghiêng đầu nhìn bên kia duy ngươi qua, "Không biết vì cái gì muốn đánh hắn? Ta nhớ rõ hắn hẳn là đem ba khắc mang đi hải quân lĩnh thưởng đi?"

Duy ngươi qua xông tới liền muốn đem nàng lộng chết thời điểm, an trên tay chủy thủ chợt lóe dán ở la trái tim chỗ, cái này hành động làm hai cái nam nhân đồng loạt khiếp sợ.

Nhưng là nhìn đến duy ngươi qua sinh sôi dừng lại bước chân cùng hơi chút hỗn loạn cảm xúc, an liền minh bạch.

An dùng chủy thủ tiêm chống la ngực, nàng thở ra một hơi nói: "Chẳng lẽ, hắn chính là ngươi nói Doflamingo đặt ở hải quân nơi đó đương gián điệp duy ngươi qua?"

"Ân."

"Khó trách."

An nói một câu, liền ngẩng đầu đối với duy ngươi qua nói: "Đại thúc, phóng chúng ta một mạng, có thể chứ?"

Duy ngươi qua đôi tay cắm ở trong túi, bình tĩnh nói: "La có thể, ngươi không được, biết quá nhiều sẽ mất mạng, tin tưởng ngươi minh bạch đạo lý này."

"Nhưng là ta có át chủ bài." An búng tay một cái nói: "Làm giao dịch?"

Nàng lấy ra trên người đã sớm mở ra điện thoại trùng đặt ở trên mặt đất, đối với duy ngươi qua nói: "Thật không dám giấu giếm ta đã sớm cùng bên kia ta đồng bạn gọi điện thoại trùng."

Nàng chậm rì rì hỏi: "Hạ kỳ, lục xuống dưới không có?"

"Ghi lại."

"Phóng cấp vị tiên sinh này nghe một chút."

An thu hồi để ở la ngực chủy thủ, nghe duy ngươi qua dao động cảm xúc, hiển nhiên rất vừa lòng.

Duy ngươi qua nghe được điện thoại trùng truyền đến phía trước đối thoại, hai mắt mang theo sát ý nhìn an.

"Yêu cầu của ta rất đơn giản." An nhìn hắn, trên mặt khôi phục nguyên lai bộ dáng, "Phóng chúng ta rời đi, bằng không này đoạn ghi âm lập tức liền sẽ bị ta đồng bạn đưa đến hải quân nơi đó."

"Đưa đi hải quân? Bắc Hải hải quân chỉ có hải quân phân bộ, ngươi dùng cái này tới làm ta sợ?"

An hơi hơi nhướng mày, "Mỗi tháng 15 đều có bản bộ hải quân đi vào phân bộ tiến hành kiểm tra đối chiếu sự thật, tới tuy rằng chỉ có một vị trung tướng, chính là có bốn vị thiếu tướng."

"Chỉ là không biết lúc này phân bộ bốn vị thiếu tướng có phải hay không đều cùng tiên sinh một lòng?"

Nàng nghĩ nghĩ, trên mặt đột nhiên hiện lên hưng phấn tươi cười nói: "Như vậy hảo, tiên sinh cùng ta đánh cuộc một phen đi, ngươi giết ta, ta đồng bạn đi đem tình báo đưa đến hải quân, chúng ta liền đánh cuộc xem ai vận khí tốt."

"Nghĩ đến ta một người có khả năng lôi ra Doflamingo một toàn bộ tuyến, ngẫm lại liền hưng phấn."

An liếm liếm môi, trên mặt tràn ngập bệnh trạng hưng phấn, nàng tựa như một cái dân cờ bạc, đem chính mình sinh mệnh hết thảy đều trở thành lợi thế cùng đối phương chống lại.

"Thỉnh tiên sinh chính mình lựa chọn đi, hoặc là mười năm nội ngươi không đối chúng ta động thủ, ta cũng sẽ không đem tin tức này tản đi ra ngoài." An nhìn phẫn nộ bước sóng phải phá tan phía chân trời duy ngươi chậm rì rì nói: "Lại hoặc là, chúng ta liền đánh cuộc một phen nhìn xem ai vận khí tốt."

Một trận gió thổi qua, phong lá cây đong đưa đến bay phất phới.

"Đáp ứng nàng, duy ngươi qua."

Doflamingo thanh âm từ duy ngươi qua túi vang lên.

"Cư nhiên có người cùng ta nói điều kiện, thật là hắc hắc hắc hắc hắc hắc."

Đối phương tựa hồ không có nhận ra nàng thanh âm, bất quá cũng không kỳ quái, ở Don Quixote trong gia tộc an là cái trầm mặc ít lời lại không ai chú ý hài tử.

Trừ bỏ la cùng kha kéo tùng, ai có thể nghĩ đến nàng sẽ có như vậy điên cuồng một mặt?

Doflamingo cùng duy ngươi qua biết, này tiểu cô nương xác thật một tay liền bắt được bọn họ mạch máu.

Tuy rằng bọn họ có thể hạ đến hải quân phân bộ, chính là bọn họ thủ hạ đều là đến từ bất đồng căn cứ, căn bản không có khả năng ai cùng ai là một cái tuyến.

Hơn nữa vĩ đại tuyến đường G5 căn cứ, kia chính là trong mắt rất nhiều người hương bánh trái.

Duy ngươi qua mới vừa thăng lên trung tướng không bao lâu, vị trí lại là như vậy làm người mơ ước, xác thật không thể ở cái này mấu chốt xảy ra chuyện.

"Tiểu cô nương, ta thực thưởng thức ngươi, đến lúc đó cùng la một khối tới Don Quixote gia tộc đi, la sẽ là ta đời kế tiếp ' kha kéo tùng '."

"Cái này về sau lại nói." An thanh âm hiện lên ý cười nói: "Biển rộng phía trên, sự tình gì đều sẽ xuất hiện không phải sao?"

"Hắc hắc hắc, ngươi nói đúng." Doflamingo nói: "Ta đây muốn như thế nào tin tưởng ngươi tiểu cô nương, vạn nhất ta đem các ngươi thả chạy, ngươi đem đồ vật vẫn là phát đi qua, ta làm sao bây giờ? Ân?"

"Tiên sinh, ta yêu cầu thứ này tới bảo hộ chúng ta mười năm gió êm sóng lặng sinh hoạt." An chậm rì rì mở miệng nói: "Này mười năm, ngươi đương ngươi Dressrosa quốc vương, chúng ta quá chúng ta nhật tử, không được quấy rầy chúng ta sinh hoạt, này thực quá mức sao?"

Nàng có chút ý vị thâm trường nói: "Hiện tại, liền tính đương bảy võ hải tiên sinh, quyền chủ động cũng không ở các ngươi bên kia đi?"

Điện thoại trùng bên kia Doflamingo trên mặt bính ra gân xanh, hắn thật sự thật lâu không như vậy tức giận.

"Thả bọn họ duy ngươi qua, bọn họ không dám lật lọng."

"Thật là thâm minh đại nghĩa, ta tiên sinh."

An nói xong, nâng dậy phía sau vẫn luôn không nói chuyện la, đối với duy ngươi qua nói: "Nga đúng rồi vị này trung tướng tiên sinh, thỉnh nhớ rõ đem ba khắc treo giải thưởng làm mặt khác hải quân giao cho chúng ta, cảm ơn, rốt cuộc một nhà già trẻ đều ngóng trông này tiền ăn cơm đâu."

"Như vậy hai vị tiên sinh, hợp tác vui sướng, tái kiến."

Nàng thanh âm rơi xuống, la đồng thời động thủ, ngay lập tức chi gian chỉ còn lại có hai viên cục đá rơi xuống trên mặt đất.

Trở lại Wolf trong nhà, an đem la ném tới trên sô pha, quay đầu nhìn treo lên điện thoại trùng triều nàng lộ ra vẻ mặt sùng bái hạ ngạc nhiên nói: "Có nước ấm sao?"

"Có, có, đại tỷ đại ngươi thỉnh."

Bội kim lập tức đảo ra một chén nước cho nàng, an đem thủy uống một hơi cạn sạch, nàng không có gì biểu tình nói: "Năng lực, chủ động đi tìm phiền toái?"

An không tin la không có cách nào chạy trốn, dù sao không đến mức bị người đánh thành cái dạng này.

Năng lực của hắn khác không nói cái gì, ít nhất chạy trốn là có thể, rốt cuộc lại không được hắn hoàn toàn có thể trốn đến Thần Điện kia khẩu giếng cạn.

La ngẩng đầu liền nhìn đến người này đầy đầu mồ hôi lạnh còn có đã sớm ướt đẫm phía sau lưng.

"Xác thật cho ngươi thêm phiền toái......" La có chút ý chí tinh thần sa sút.

An nhìn hắn, đột nhiên một cái tát liền trừu đến hắn trên đầu, trực tiếp đem la từ sô pha quay cuồng một vòng đánh bò đến trên mặt đất.

"A a a lão đại!" Bội kim hạ kỳ còn có bối sóng vẻ mặt khiếp sợ, bọn họ giống như danh họa hò hét bộ dáng đứng ở một bên thét chói tai.

Chính là bị an giây tiếp theo vô tình ánh mắt ngạnh sinh sinh đánh gãy hơn nữa mồ hôi đầy đầu.

"Nghe hảo, nếu chơi đoán số thua ngươi chính là ta thuyền trưởng." An cư cao lâm hạ xem hạ hắn nói: "Thế ngươi chia sẻ giải ưu là ta làm bộ hạ chức trách, ta làm như vậy không phải làm ngươi ý chí tinh thần sa sút."

"Thua liền thua, một lần nữa thắng trở về là được!" An hung ác nhìn hắn, "Cho ta đánh lên tinh thần tới! Ngươi là chúng ta thuyền trưởng!"

"A, ta đã biết."

La kỳ thật vẫn luôn thực may mắn, may mắn năm đó còn có một cái an bồi ở hắn bên người cùng hắn giống nhau còn sống.

Hắn xác thật bị vừa mới chính mình một đao tử liền duy ngươi qua một tầng da cũng chưa chém rớt mà ý chí tinh thần sa sút, không ai biết hắn kỳ thật đã dùng hết sở hữu sức lực, lại liền đối phương cũng vô pháp thương tổn.

Chính là nếu còn có thời gian, tổng hội có biện pháp không phải sao?

An nhìn đến hắn như vậy, minh bạch người này đã tỉnh táo lại, nàng mím môi đem hắn từ trên mặt đất nâng dậy.

Chính là la nhận được thương thật sự quá nặng, trên người thanh một khối tím một khối, ngay cả mặt đều là mặt mũi bầm dập.

Nửa quỳ trên mặt đất đem la nửa người trên bế lên, la có chút thở dốc đem đầu gác qua nàng trên vai, hiển nhiên không có gì sức lực.

An rũ mắt hắn liếc mắt một cái nói: "Ngươi có khỏe không? Yêu cầu ta làm chút cái gì?"

"Giúp ta cùng bệnh viện thỉnh cái giả." Hắn suy yếu duỗi tay ôm nàng một chút nói: "Thật là, cảm ơn ngươi."

"Không khách khí, ta thuyền trưởng." 

Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay cũng là song càng một ngày!
Kỳ thật so với loại này đàm phán, kỳ thật an càng thích trực tiếp động thủ.
Nhưng là bởi vì đánh không lại, chỉ có thể ngấm ngầm giở trò.


[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ