Chương 133

8 0 0
                                    


Hoàn toàn không biết an mãn đầu đều là chút thứ gì la vẫn là cho nàng lộng một chậu thật lớn ý mặt.

An bay nhanh cuốn mì sợi nhìn sát tay la nói: "Ngươi không ăn?"

"Không được, ta ở ngươi ngủ thời điểm ăn." La nhìn nàng nói: "Đêm nay liền ở chỗ này đi."

"Nga, ngươi đi tắm rửa nói giúp ta cũng múc thủy một chút."

So với ngự điền thành kia ngạnh bang bang sàn nhà, la càng thích vùng địa cực này trương có thể đem người chôn lên, mềm đến khó có thể tin giường.

Đây là bội kim cố ý chế tạo, cũng không biết dùng cái gì tài liệu, tuy rằng hắn ngay từ đầu mục đích khẳng định làm người hít thở không thông, nhưng là la không thể không nói, này trương giường hắn thật sự thực thích!

Chỉ là hắn một bên đầu liền nhìn đến bên cạnh treo ở một bên khung ảnh, mặt nháy mắt đen.

Đó là hắn ở bàng khắc ha tát đức bị ô tác phổ đám người mạnh mẽ đem Chopper đỉnh ở trên lầu ảnh chụp, bên trong hắn vẻ mặt khiếp sợ cùng không thể tưởng tượng, miệng hơi hơi mở ra, thật sự có chút dại dột không được.

Liền ở hắn tưởng đem ảnh chụp hủy diệt thời điểm, cửa phòng mở ra an ăn mặc áo ngủ thoải mái đi vào tới.

"Ân? Ngươi đang làm gì?"

"...... Không."

Chỉ là an theo hắn tầm mắt hướng bên kia xem, nhìn đến kia ảnh chụp cười rộ lên nói: "Siêu đáng yêu đúng hay không!"

Đối cái quỷ!!

Cảm nhận được người này phẫn nộ cảm xúc, an tọa ở mép giường vỗ hắn trấn an nói: "Không có việc gì lạp, ngươi nếu tưởng ném liền ném, dù sao ta còn nắm chắc phiến."

"......"

Nhìn đến la tính trẻ con giống nhau xốc lên chăn liền đem chính mình vùi vào giường không để ý tới nàng, an chen qua đi nói: "Sinh khí?"

"Không có, ảnh chụp mà thôi."

Nhìn la sau lưng hải tặc đoàn xăm mình, an dán qua đi nói: "Ta phía sau lưng không phải lưu sẹo sao? Nếu không cũng cho ta văn cái chúng ta hải tặc đoàn đánh dấu?"

"Không lưu." La nghiêng đầu xem nàng, "Trên người của ngươi chỉ có cái kia xăm mình là đủ rồi."

An theo bản năng sờ sờ sau vai xăm mình vị trí, "Ngươi văn đến tột cùng là cái gì?"

Kết quả la nhìn nàng một hồi lâu, xoay người ôm nàng eo, nhìn nháy mắt cảnh giới an cười nói: "Muốn biết?"

"Không, ta đột nhiên cảm thấy kỳ thật cũng không phải như vậy quan trọng."

"Vậy ngươi sai rồi, này vẫn là rất quan trọng."

Chờ đến còn đâu mơ mơ màng màng thời điểm, mới nghe được nam nhân trầm thấp tiếng nói ở nàng bên tai nói: "Là tên của ta, tên đầy đủ, đặc kéo pháp ngươi thêm ·D· ngói thiết ngươi · la."

Còn đâu nháy mắt thanh tỉnh, lại thẹn lại giận trừng mắt hắn, "Luôn có người sẽ xem hiểu ngươi tự."

"Không quan hệ, đây là biểu thị công khai chủ quyền."

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ