Đương một đám người từ viện nghiên cứu ngồi kia ròng rọc xe ra tới thời điểm, liền nhìn đến phía trước trên mặt đất hai nữ nhân chiến đấu kịch liệt chính hàm.An không có lưu lực một chân đem nàng đá phi đồng thời nhảy lên một quyền đem phác lại đây ba pháp ngươi tấu phi.
Nàng nhìn đến bọn họ từ viện nghiên cứu ra tới sau, vươn chân dẫm lên tưởng bất động thanh sắc rời đi Caesar hơn nữa dùng sức nghiền nghiền nói: "Hải lâu thạch đâu? Gia hỏa này giống cái con gián giống nhau sinh mệnh lực hảo cường a."
"Không cần đem hình người dung thành cái loại này rác rưởi sinh vật hảo sao!"
"Ngươi chính là cái rác rưởi! Ngươi cũng chỉ xứng bị hình dung thành rác rưởi!"
Nàng một chân đem Caesar đá đến bên kia lấy ra hải lâu thạch ô tác phổ bên kia, lúc này bị an đá phi baby5 đã thấy được ròng rọc trên xe la.
Nàng hô lớn: "La! Thật là ngươi sao! Các ngươi thật sự muốn cùng Joker là địch sao!!"
La nghe được thanh âm quay đầu, hơi hơi nhíu mày, "Là baby5 sao?"
"Ngươi cái này phản đồ! Joker còn vì ngươi lưu trữ hồng tâm vị trí đâu!" Ba pháp ngươi cũng ở không trung hô to.
An thích một tiếng vươn tay đối với hắn hai thương liền đem đã rách tung toé ba pháp ngươi đánh nước vào đế, bên kia tiếp nhận ô tác phổ ném qua tới hải lâu thạch đem baby5 bó gắt gao.
Nàng quay đầu đối với những người khác chỉ vào đáy nước nói: "Mau đi đem người vớt lên, vạn nhất đã chết liền vô dụng."
"Vậy ngươi làm gì đem người đánh hạ hải a!!"
Lộ phi nghe được bọn họ lời nói quay đầu đối với la nói: "Cái gì? Các ngươi là bằng hữu sao? Chính là an như thế nào đem bọn họ toàn trói lại?"
"Là địch nhân!"
"Nga, như vậy sao?"
An lôi kéo baby5 ném tới một bên, nàng ngồi xổm xuống thân mình nhìn nàng, "Ta biết ngươi từ nhỏ đến lớn đều ở vào một cái cái gì hoàn cảnh, nhưng là xin lỗi, từ mười mấy năm trước, chúng ta cũng đã là địch nhân."
Bên kia ba pháp ngươi cũng bị người từ đáy biển vớt lên phóng tới một bên, an nhìn bọn họ liếc mắt một cái, cuối cùng đối với baby5 nói: "Thật đáng tiếc đâu, vốn đang nghĩ có khả năng đến lúc đó thỉnh ngươi uống rượu mừng, rốt cuộc chúng ta năm đó cảm tình cũng không tệ lắm đâu."
"Joker sẽ không bỏ qua phản bội người của hắn! Ngươi cùng la sẽ không có kết cục tốt!"
An đứng lên vỗ vỗ trên quần áo hôi, nàng đôi tay cắm bên ngoài bộ trong túi nhẹ giọng nói: "Hắn không buông tha ta? Đừng nói giỡn, là chúng ta không buông tha hắn."
Nàng nói xong liền xoay người triều bên kia đi đến, đối với đang ở nhìn mặt trên Fran kỳ tướng quân la vỗ vỗ bả vai nói: "Giải mộng? Người máy nga."
"Ta lại không phải bội kim cùng tây lam." La chỉ là nhìn nhiều hai mắt liền thu hồi ánh mắt, hắn tuy rằng cũng cảm thấy này người máy khốc đến nổ mạnh, nhưng hắn vẫn là càng thích biến thân loại, tỷ như hải dương chiến sĩ tác kéo cùng ninja......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...