Phóng túng vui sướng hậu quả chính là trừ bỏ an cùng la hai cái bên ngoài đều say như chết trên mặt đất ngã trái ngã phải.
"Thật là phục!"
An đem cuối cùng một trương thảm lông che đến lao luân đặc trên người, nghe này như sấm tiếng ngáy quay đầu nhìn về phía ỷ ở cửa xoa huyệt Thái Dương la.
La ở buổi tối uống lên không ít, nhưng là hắn tuy rằng không yêu uống rượu nhưng là tửu lượng rượu phẩm đều cũng không tệ lắm.
"Ngươi có khỏe không?"
"Không tốt."
La từ trên tay nàng tiếp nhận tỉnh rượu trà uống một ngụm, có chút uể oải đem toàn bộ thân mình đều áp đến an trên người.
An thở dài một hơi đem hắn đỡ lên boong tàu trên ghế nằm bất đắc dĩ nói: "Như thế nào hôm nay uống nhiều như vậy? Ngày thường ngươi nhiều nhất cũng chỉ uống một hai ly."
"Chính là tưởng uống mà thôi." La nằm ở trên ghế nằm nhếch lên chân, nhắm mắt lại dùng mu bàn tay ấn ở trên trán cảm thụ được co rút đau đớn đầu.
"Thật là một cái hai cái đều như vậy." An tức chết đem một bên chăn che đến trên người hắn nói: "Nghe hảo ngươi ngoan ngoãn ở chỗ này nằm đừng lộn xộn, thuyền thiên tuyến đường ta đi khai một chút."
Nàng nhìn đến la không đáp lời cũng không thèm để ý, chỉ là nhéo hắn cái mũi một chút nói: "Lộn xộn ta ngày mai liền lấy võng đem ngươi ném xuống hải phao mấy ngày!"
"Dong dài."
Nghe được hắn hữu khí vô lực thanh âm, an thở phì phì chạy đến khoang điều khiển đem thuyền đổi cái phương hướng.
Thật vất vả đi trở về tuyến đường sau an thở dài nhẹ nhõm một hơi, đem bánh lái ném xuống phản hồi khoang thuyền, trước nhìn đến nhà ăn kia đôi người đã đem chăn bay đến không biết nơi nào, vài người các loại tư thế lăn đến trên mặt đất.
Bối sóng còn đè ở tây lam trên người, người sau nghẹn mặt đều thanh cư nhiên còn không có tỉnh.
Thật là tuyệt!
An đem bối sóng đẩy ra đem đáng thương tây lam cứu vớt ra tới, lại đưa bọn họ chăn một lần nữa che đến bọn họ trên người, cuối cùng đem bối sóng đẩy đến bên kia miễn cho hắn đem mặt khác người áp chết.
Nàng vội xong mới trở lại boong tàu, la đã tỉnh lại ngồi ở kia dùng khuỷu tay xử bàn nhỏ đang ở đối nguyệt uống trà.
Kia giường chăn tử bị hắn ném đến một bên trên ghế nằm.
"Đầu không đau?" An cầm chăn cho hắn đắp lên, "Thức đêm tiểu vương tử, đều tiến mùa thu mùa, không cái chăn không lạnh sao? Còn có lại không ngủ ngươi quầng thâm mắt muốn càng thêm thâm."
Đang ở uống trà la kỳ quái nhìn nàng nói: "Ngươi đêm nay như thế nào đặc biệt nói nhiều?"
???
An giơ lên ngoài cười nhưng trong không cười biểu tình nói: "Nếu không ngươi đoán xem ta tại sao lại như vậy? Ân?"
Vốn dĩ uống trà la tay căng thẳng, hắn tựa hồ thấy được an thân sau hắc khí cùng không gió tự khởi tóc dài, âm thầm nuốt nuốt nước miếng nói: "Không, ta là hỏi ngươi khát không khát, muốn hay không uống nước."
Ai biết an giống không tính toán buông tha hắn giống nhau lạnh lạnh nói: "Thuyền trưởng ý tứ là tiểu nhân nghe lầm?"
"Không." La sau lưng nổi da gà đều nổi lên một tiếng, hòa hoãn ngữ khí nói: "Là ta nói không rõ ràng lắm."
An hừ một tiếng mới ngồi vào hắn bên cạnh trên ghế nằm, từ trên người hắn xả quá một nửa chăn cái đôi tay gối lên sau đầu.
Nàng nhắm mắt lại nói: "A a, muốn ở nỗ kia hai năm, ta ca cũng không biết có thể hay không tìm được ta, a quá đáng giận."
"Các ngươi liền không có song bào thai cái loại này tâm linh cảm ứng gì đó sao?" La khó được phun tào nói: "Vẽ bổn thượng không phải đều như vậy viết sao?"
"Chính ngươi chính là cái tôn trọng khoa học bác sĩ khoa ngoại! Cho ta hiện thực một chút a uy!" An tọa khởi nói một câu sau đó lại nói: "Bất quá cũng có thể là hắn chưa từng cảm giác được có cái gì nguy hiểm đi."
"Trước kia có một lần ngươi không phải nói đột nhiên cảm giác đặc biệt không thoải mái sao?" La đem uống trống không chăn buông một lần nữa súc tiến ghế nằm trung lấy chăn cái nói: "Bảy tám năm trước đi."
An cùng hắn động tác giống nhau lùi về chính mình ghế nằm, hai người rõ ràng là hai trương ghế dựa lại cái một trương chăn, "Cũng liền lần đó, chính là ở ta trong trí nhớ chúng ta trụ nơi đó cũng không phải là như vậy an toàn vị trí......"
Tuy rằng ký ức đã mơ hồ, chính là kia trên núi sơn tặc cùng trong núi hung mãnh dã thú nàng vẫn là nhớ rõ.
Nàng năm đó là như thế nào đem chính mình làm vứt?
"Ta giống như năm đó đi rồi vài thiên tài nhìn đến một chỗ, sau đó đã bị bắt đi......" An hồi tưởng một chút, "Tựa hồ còn kém điểm bị dã thú ăn."
La đem trên đầu mũ cởi xuống phóng tới một bên nói: "Chưa từng nghe ngươi nói quá a."
Hắn chỉ biết nàng khi còn nhỏ đi lạc đã bị người bán được Bắc Hải, mặt khác thời điểm cũng không biết, an cũng không thích nói, hắn cũng không hỏi.
"Ta dưỡng mẫu là cái sơn tặc, kêu suốt đêm." An đào lâu không trở về tưởng ký ức nói: "Tuy rằng nàng lời nói thô lỗ tà ác, nhưng là ta có thể cảm giác được nàng kỳ thật đối ta cùng ca ca đều thực tốt."
Nàng nhíu mày còn nghĩ có cái gì, chính là bởi vì ký ức quá ít căn bản không có gì nói mới bĩu môi nói: "Không nhớ rõ, dù sao ta ca khi còn nhỏ chính là cái hùng hài tử."
Chính là cái loại này hoàn toàn bị thiên nhiên cùng sơn tặc nuôi thả thả thông đồng làm bậy, muốn làm gì thì làm hùng hài tử.
La liếc nàng liếc mắt một cái, đem tầm mắt phóng tới không trung ngôi sao thượng, "Ta muội muội nhưng thật ra cùng ngươi hoàn toàn không giống nhau."
"Ai?"
An vỗ án dựng lên cả giận nói: "Cái này ngươi không cùng ta nói rồi a!"
"Vậy ngươi cũng cùng ta nói rồi vừa mới sự sao!"
Hai người cho nhau căm tức nhìn một lát sau đó đồng thời quay đầu đi.
Thơ ấu đều là hai người kia đáy lòng một cây thứ, bọn họ lẫn nhau đều không có hướng đối phương dò hỏi.
An biết hắn là phất lôi phàm tư danh y hài tử, cũng chính mắt hắn ở Rossi nam địch nơi đó được đến cái gì, đối với nàng tới nói này liền đủ rồi.
La nhìn nàng quay đầu không để ý tới bộ dáng của hắn than một tiếng, vươn ngón út nói: "Đánh ngang, không được sinh khí."
"Ai sinh khí, ta mới không sinh khí." An nói xong quay đầu lại đồng dạng vươn ngón út cùng hắn ngoéo một cái.
Đây là hai người cãi nhau giải hòa phương pháp chi nhất, câu ngón tay chẳng khác nào xóa bỏ toàn bộ.
Khi còn nhỏ hai người tính tình tương đương không đối bàn, thường xuyên một lời không hợp liền sảo lên, phương pháp này đã từng giải quyết nhiều lần lâm nguy cảm tình.
Từ căn bản tới nói, này hai người cùng khi còn nhỏ cũng không có cái gì khác nhau.
La nhìn nàng thật dài khuyên tai ở trong bóng đêm lóe quang, "Ta nhớ rõ ngươi rất nhiều mấy thứ này, như thế nào mấy ngày này liền mang cái này?"
"...... Ngươi quản ta." An ngẩng lên đầu khoe khoang chính mình đẹp cổ nói: "Ta vừa vặn gần nhất tưởng mang loại này thật dài không được sao?"
"Hành, ta đến đông đông á lại cho ngươi mua nhiều mấy đôi." La theo nàng lời nói đi xuống nói, sau đó vươn tay bắn nàng cái trán một chút, "Ngủ, ngày mai có ngươi vội."
Kia mấy cái gia hỏa uống say, ngày mai khẳng định cái gì đều làm không được, chỉ có thể dựa vào bọn họ hai cái.
An biểu tình hung ác "Thích" một tiếng, nắm lên chăn cái hảo nói: "Ngày mai đưa bọn họ mấy cái gia hỏa đầu dính ở chỗ này làm cho bọn họ hóng gió!"
"Ngươi xác định muốn làm như vậy?"
"Ân, chờ chúng ta tỉnh lại nhìn xem ai còn ở ngủ liền đem người kia dính ở chỗ này."
...... Quả thực chính là ác ma.
La ở nào đó thời điểm, vẫn là thực dễ nói chuyện.
Hạ kỳ tỉnh lại thời điểm nhìn đến trước mặt một mảnh mênh mông vô bờ màu lam hải dương, còn ở cảm khái tỉnh lại nhìn đến tốt như vậy cảnh sắc quả thực tuyệt đỉnh.
Chính là nhìn nhìn hắn liền cảm giác không thích hợp.
"Ta dựa!!"
Hắn hướng bên trái vừa thấy thiếu chút nữa không hù chết, bội kim cùng tây lam còn làm phiền luân đặc cùng bối sóng một loạt đầu xếp hạng kia, hơn nữa đều còn ở đánh hô.
Này vừa thấy liền biết ai bút tích, này năng lực, này chỉnh tề đao công!
"Thuyền trưởng!! Thuyền trưởng ta làm sai cái gì! A a đầu đau quá!!"
Liền ở hạ vô cùng lớn rống kêu to thời điểm, bên cạnh bội kim đám người cũng bị hắn đánh thức.
Bội kim thích một tiếng bực bội nói: "Hạ kỳ ngươi làm cái gì! Hảo sảo!"
"Chính là! Câm miệng hảo sao! Ồn ào đến đau đầu!"
"Lỗ tai đau!"
Liền ở mấy người lải nha lải nhải, hạ vô cùng lớn kêu lên: "Các ngươi thanh tỉnh một chút nhìn xem chính mình tình huống như thế nào lại phun tào hảo sao?"
Bội kim như hắn mong muốn mở mắt ra, đầu tiên bị biển rộng kinh "Oa nga" một tiếng, sau đó......
"Ta dựa!"
"Đây là cái gì!"
"Rốt cuộc đã xảy ra cái gì sao lại thế này ta còn sống sao??"
Bên kia ở nhà ăn làm bữa sáng an ngẩng đầu nhìn bên kia xếp thành một loạt bắt đầu lộn xộn thân thể, đối với bên cạnh đang ở uống trà la nói: "Dính khẩn sao? Ta không nghĩ đợi lát nữa còn muốn đi xuống cứu người đầu."
"Dính cái năm sáu tiếng đồng hồ đều không có việc gì." La nắm chén trà nói: "Bất quá thời tiết có chút phơi, sợ bị cảm nắng tốt nhất đem dù lấy ra đi."
An dương dương cằm nói: "Ngươi đi, dù hẳn là ở bên cạnh kho hàng."
La lên tiếng, hắn từ bên cạnh kho hàng lấy ra một phen có thể đem toàn bộ boong tàu che đậy lều kéo đi ra ngoài, liền nhìn đến mấy người kia đầu đang ở giãy giụa kêu to.
Nhìn đến hắn tới đều nước mắt lưng tròng.
"Thuyền trưởng! Thuyền trưởng chúng ta rốt cuộc làm sai cái gì!" Bối sóng khóc chít chít nhìn hắn.
Tây lam cũng ở giãy giụa hô to: "Chính là a thuyền trưởng! Chúng ta làm sai cái gì sửa còn không được sao?"
Nghe ồn ào nhốn nháo thuyền viên, la trước đem dù trang hảo sau đó mới dùng hơi mang thương hại ánh mắt nhìn bọn họ hồi lâu, sau đó một câu cũng chưa nói liền rời đi.
Vốn đang ở đại sảo đại nháo bội kim hạ kỳ cùng bối sóng hai người một hùng đáy lòng trầm xuống, phiết quá mức khóe mắt rưng rưng.
Hạ kỳ uể oải nói: "Xong rồi xong rồi, thuyền trưởng cái dạng này."
Bội kim cùng bối sóng đồng dạng thở dài một hơi, tây lam nhìn nhìn bọn họ sốt ruột nói: "Rốt cuộc sao lại thế này a?"
"Liền vừa mới thuyền trưởng dáng vẻ kia, liền chứng minh chúng ta đắc tội chính là an a!" Bội kim thở ra một hơi, "Tính, chúng ta an an tĩnh tĩnh ở chỗ này xem hải đi, nhiều giãy giụa chỉ sợ còn không có cái dạng này."
Tốt xấu còn có dù che thái dương, những người khác cũng ở, chậm rãi núi lớn thời gian liền đi qua, không phản kháng.
Lao luân đặc mở to hai mắt nói: "Đợi lát nữa a! Cứ như vậy sao? Ta là người bệnh cũng là khách nhân đi! Nào có như vậy đạo đãi khách!"
"Khách? Nói không chừng ngươi ngày mai phải hỗ trợ làm vệ sinh." Hạ kỳ lạnh lạnh nói: "Chúng ta này thuyền nhưng không dưỡng người rảnh rỗi, đặc biệt vẫn là dùng chúng ta phó thuyền trưởng tiền người rảnh rỗi."
Tây lam từ biết được tội chính là an về sau cũng đánh mất phản kháng ý niệm, đối với bên cạnh lao luân đặc tận tình khuyên bảo nói: "Không cần tưởng nhiều như vậy lạp, thích liền hảo, thế giới này chính là cường giả vi tôn sao."
"Các ngươi liền không tính toán đấu tranh một chút?"
"Đấu tranh? Tính tính." Ba người một hùng đồng thời mở miệng nói: "Ta cảm thấy tồn tại khá tốt, liền không giãy giụa."
Lao luân đặc:......
Này trăm miệng một lời làm hắn minh bạch này mấy cái gia hỏa ý tưởng.
Chính là các ngươi này thuyền rốt cuộc là chuyện như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...