Chương 4

44 1 0
                                    


Kha kéo tùng cầm giải phẫu trái cây chạy về tới thời điểm, ngoài ý muốn nhìn đến hai người không khí không tồi ngồi ở một khối nói chuyện phiếm.

Hắn búng tay một cái sử dụng yên tĩnh trái cây năng lực sau, đem trên tay hồng tâm trái cây đưa tới bọn họ trước mặt vui mừng nói: "Các ngươi xem các ngươi xem! Ta bắt được!"

An vỗ tay vỗ tay, chính là một bên la nhưng thật ra nói: "Chính là ta ăn cái này cũng chưa chắc......"

"Ngươi ở nói bậy gì đó! Ăn khẳng định sẽ tốt!" Kha kéo tùng không biết có phải hay không bị hắn những lời này chọc mao xem, trực tiếp đem trên tay trái cây ngạnh nhét vào trong miệng hắn.

Này thủ pháp chi thô bạo quả thực làm một bên an xem đến mở rộng tầm mắt.

La bị ngạnh tắc toàn bộ trái cây, phi thường khó chịu nuốt vào mới cảm thấy lấy về một cái mệnh, "Kha kéo hiện tại! Ta còn không có chuẩn bị tốt trở thành một cái......"

Thân thể đột nhiên cảm giác được một cổ kỳ quái lực lượng làm la nghẹn họng lời nói.

An không nói gì, chỉ là đem sắc mặt rõ ràng không đúng kha kéo tùng đỡ làm tốt, trực tiếp động thủ đem hắn áo khoác nhấc lên, quả nhiên thấy được vài chỗ vết thương.

"...... Ngươi yêu cầu đi bệnh viện cứu trị." An nhìn hắn miệng vết thương nói: "Đây là đạn lạc thương đến đi?"

"Ta không có việc gì, tiểu thương." Kha kéo tùng từ trong lòng lấy ra một cái đồ vật phóng tới trên tay nàng, "An, ở đảo Tây Hải ngạn có một con thuyền hải quân giám thị thuyền, ngươi đi đem cái này giao cho bọn họ."

An nhìn trên tay mặt trên hải quân đánh dấu vật nhỏ, nàng nói: "Đây là ngươi mấy năm nay ở Don Quixote được đến tình báo sao?"

"Đúng vậy." kha kéo tùng nhìn nàng nói: "Chỉ cần đem cái này giao cho hải quân, là có thể cứu lại một cái kêu Dressrosa vương quốc."

An trầm mặc một chút, nàng nói: "Làm la đi, ta không thể xuất hiện ở bất luận cái gì hải quân trước mặt, ta không thể mạo loại này nguy hiểm."

"Vì cái gì?"

"Bởi vì ta kêu ca ngươi ·D· an, là hải tặc vương ca ngươi ·D· Roger thân sinh nữ nhi." An nhìn khiếp sợ đến trực tiếp phai màu hai người, duỗi tay ở trên môi chạm chạm nói: "Bảo mật."

Trường hợp trong lúc nhất thời lâm vào khiếp sợ.

Hiển nhiên vô luận là la vẫn là kha kéo tùng hiển nhiên cũng chưa nghĩ đến sẽ là cái này tình huống.

Mặc cho ai cũng chưa nghĩ đến, cái kia ác danh rõ ràng hải tặc vương cư nhiên còn có hậu nhân.

Kha kéo tùng ở thời điểm này minh bạch vì cái gì nàng sẽ đối D như vậy cảm thấy hứng thú, bởi vì nàng chính mình chính là "D".

La ở thời điểm này cũng minh bạch nàng vì cái gì như vậy kiêng kị chính mình tên thật, bởi vì tên này nói ra sẽ làm nàng gặp đến không đếm được đuổi giết.

Nàng dùng nhất bình tĩnh ngữ khí nói cho bọn họ này hẳn là làm nàng giấu đi cả đời bí mật.

Thậm chí nàng còn nhìn nhìn nói: "Thời gian không còn sớm, la ngươi chạy nhanh đi đưa thứ này đi."

"Chính là ta chán ghét thế giới chính phủ......"

"Chán ghét cái gì liền phải đi nhìn thẳng nó, nhìn thẳng đến ngươi không chán ghét mới thôi." An nhìn hắn, khó được nói nhiều, "Chỉ là đưa cái đồ vật, không ai cho ngươi đi làm hải quân."

Kha kéo tùng cũng ôn hòa nhìn hắn, "Ngươi ăn giải phẫu trái cây, về sau cũng không phải là chỉ làm bác sĩ đơn giản như vậy, có chút thời điểm không cần đem sự tình tưởng quá mức phức tạp."

"...... Ân!"

Nhìn la chậm rãi đi xa, an đỡ kha kéo tùng đi vào bên cạnh một chỗ phòng, nàng dùng đèn pin nhìn nhìn hắn miệng vết thương nói: "Thương không nhẹ, ta trước cho ngươi băng bó cầm máu."

Nàng vẫn luôn nói chuyện cũng chưa cái gì phập phồng, tựa hồ vô luận làm cái gì đều có thể làm chính mình ở vào một cái tỉnh táo nhất thời điểm.

Kha kéo tùng bắt lấy tay nàng nói: "An, ngươi hãy nghe cho kỹ, ngươi thừa dịp hiện tại chạy nhanh rời đi."

"...... Ân?"

"Ngươi ở nhiều phất nơi đó đã là người chết rồi, hắn hiện tại khẳng định đi vào cái này trên đảo, ngươi không thể làm hắn nhìn đến ngươi." Kha kéo tùng nhìn nàng nói: "Nhiều phất sẽ không bỏ qua một cái lừa gạt quá người của hắn, liền tính là cái hài tử."

"Còn nữa, ta cũng không có biện pháp đem các ngươi hai cái đều mang đi ra ngoài, biện pháp tốt nhất chính là tách ra đi, đến lúc đó ở lân đảo hội hợp."

An giúp hắn băng bó tay không có đình chỉ, tuy rằng biết hắn nói có đạo lý, nhưng là......

"Tiên sinh đây là mang theo chết giác ngộ." An cho hắn cột lên cuối cùng một tiết băng vải sau nhìn hắn nói: "Nhưng ta không phải la."

Không có hắn tốt như vậy lừa.

Kha kéo tùng có chút cười khổ, hắn bắt lấy an tay nói: "Đây là ta cuối cùng thỉnh cầu, ta không biết qua đi la sẽ thế nào, nhưng là...... Thỉnh ngươi chiếu cố hảo tự mình, cũng đem la chiếu cố hảo, có thể chứ?"

"Tiên sinh......"

"Vô luận như thế nào ta đều phải đem các ngươi an toàn vô ngu đưa ly này mễ ni ông đảo, hiện tại đã không có mặt khác biện pháp." Hắn thở gấp nói: "Ta bị thương không nhẹ, không có biện pháp khẩn cấp dời đi."

An rũ xuống mắt, sau một lúc lâu bắt lấy hắn tay, đem kha kéo tùng tay trảo sinh đau nói: "Tiên sinh ta đáp ứng ngươi, chỉ là thỉnh ngươi, nếu còn có một chút hy vọng, cũng thỉnh tiên sinh không cần từ bỏ."

"Hảo."

"Này nửa năm qua, cảm ơn tiên sinh chiếu cố." Nàng trong mắt xẹt qua nước mắt, rốt cuộc ở kia trương vẫn luôn không có gì biểu tình trên mặt hiện lên lớn lao bi thương.

Nàng run rẩy môi, dùng bàn tay lung tung đem mặt lau khô, kha kéo tùng nhưng thật ra vỗ vỗ nàng đầu nói: "Này nửa năm cùng ngươi ở chung cùng vui sướng, ta thực ái các ngươi."

Rốt cuộc không nhịn xuống, nàng chui vào hắn trong lòng ngực ngao gào khóc lớn, kha kéo tùng sờ sờ nàng tóc hống nói: "Hảo, lại đi xuống, la liền phải đã về rồi."

An run rẩy đứng lên, đối hắn thật sâu mà khom lưng, liền xoay người rời đi.

Chỉ có bọn họ hai cái biết, này vừa đi, hẳn là chính là vĩnh biệt.

Nàng rất xa dùng mặt khác chướng ngại vật ngăn trở chính mình thân hình, nhìn kha kéo tùng bị la mang về tới hải quân đánh đến miệng vết thương bạo liệt, nhìn hắn như vậy mấy năm nằm vùng thành quả hủy trong một sớm.

Nhìn kha kéo tùng sấn đối phương cấp Doflamingo mật báo khi đem la mang đi, nhìn đến hắn thừa dịp bóng đêm triều nàng cái này phương hướng nhìn thoáng qua.

Lúc này mễ ni ông trên đảo phương giống một tòa lồng chim đem tất cả mọi người vây ở chỗ này mặt.

Nàng thấy được kha kéo tùng ánh mắt, cũng xem đã hiểu hắn ý tứ.

Triều hắn nhẹ nhàng gật gật đầu, an tọa tới rồi một khối vách tường mặt sau.

Nàng nghe được kha kéo tùng cùng Doflamingo giằng co, nghe được kha kéo tùng triều la xin lỗi, nghe được......

Doflamingo triều trên người hắn liền khai số thương.

An nhắm mắt lại, cảm nhận được trừ phẫn nộ ngoại kia một cổ thuộc về la bi thương, nàng duỗi tay cắn một ngụm tay một ngụm, cưỡng bách chính mình đem nước mắt đều nghẹn trở về.

Một đường rất xa treo Doflamingo đám người, an ỷ vào chính mình thị lực muốn làm gì thì làm, vẫn luôn đi vào tới gần bên bờ.

Nàng nhắm mắt lại, chậm rãi bình phục quay cuồng nội tâm, nghe được la ngao gào khóc lớn khi, duỗi tay bắt được hắn.

"Là ta." An lôi kéo hắn cất bước liền chạy, dọc theo lộ vẫn luôn đi xuống, la nhìn nàng nói: "Ta tưởng......"

"Không được."

Hắn còn chưa nói xong an liền một ngụm từ chối, "Vừa mới trở về thời điểm nhìn đến rất nhiều hải quân đang ở xử lý chiến trường, chúng ta muốn chạy nhanh rời đi, không thể làm cho bọn họ biết chúng ta đều ở, ngươi muốn cô phụ kha kéo tùng tiên sinh sao?"

La nghe được lập tức câm miệng, hai người vẫn luôn đi phía trước đi, ở qua thành trấn sau ở một chỗ hẻo lánh địa phương thấy được một cái sơn động.

Hai người đi vào sơn động, sơn động cũng không lớn, cũng liền đủ bốn người bộ dáng.

Còn đâu bên cạnh rừng cây nhặt một ít cành khô dâng lên đống lửa, lại dùng một cây lược thô nhánh cây tạp ở cửa động, đem trên người ướt rớt thảm lông áo khoác treo ở nhánh cây hình thành một cái đơn giản có thể che phong rèm cửa.

"Ngươi biết nên dùng như thế nào sao? Ngươi năng lực."

"Ân."

La vươn tay, nhẹ giọng nói: "Room."

Một cái nửa trong suốt hình cầu từ trên tay hắn xuất hiện, hắn đem hình cầu nhét vào chính mình bụng.

Không đồng nhất hạ, không ít màu đen đồ vật đã bị hắn ném ra tới, chỉ là hắn cả người tựa như từ trong nước vớt lên giống nhau.

Hắn giống tựa đau đến hai mắt vừa lật liền sau này đảo, sợ tới mức an lập tức đem người đỡ thật cẩn thận phóng tới túi ngủ phía trên.

Nàng ngồi vào trên tảng đá mặt dùng nhánh cây khảy một chút đống lửa, nhìn chằm chằm nơi đó suy nghĩ xa xôi.

Chỉ là không chờ nàng tưởng bao lâu, liền nghe được bên ngoài có đem già nua thanh âm nói: "Uy, bên trong là có người ở sao?"

An khẽ nhíu mày, nàng nhẹ nhàng lôi kéo đảm đương rèm cửa áo khoác, nhìn đến đối phương là cái 60 tới tuổi lão nhân, nhìn còn rất kiện thạc, mặt nhưng thật ra lớn lên hiền hoà.

Đối phương tựa hồ không nghĩ tới ra tới chính là cái hài tử, hắn ngẩn người liền cười nói: "Thực mau liền phải tới bão tuyết, ngươi ở chỗ này sẽ lãnh đến chịu không nổi, không bằng cùng ta về nhà?"

Về nhà?

Nhìn đến an nhíu mày thả cảnh giác bộ dáng, lão nhân lại giơ tay nói: "Rất gần, chính là kia, chỉ có ta một người trụ."

An theo hắn phương hướng xem qua đi, đó là một gian ba tầng tiểu lâu, chung quanh không có mặt khác nơi ở kiến trúc, chỉ có cửa trước một khối đồng ruộng.

Nàng lại tinh tế quan sát lão nhân một phen, lại xác nhận đối phương cảm xúc bước sóng xác thật không có ý xấu sau, mới đưa rèm cửa kéo lớn chút nói: "Chính là ta đồng bạn bị thương."

Lão nhân nhìn đến trong sơn động sắc mặt tái nhợt la liền nói: "Kia vẫn là theo ta đi đi, ta kêu Wolf, là ở tại này chim én đảo lâm đinh duy nhất một hộ nhà."

Hắn duỗi tay đem la liền người mang bị bế lên, nhìn an thu thập sạch sẽ sau, một đại nhị tiểu vội vàng đi vào kia gian ba tầng tiểu lâu.

Tựa như lão nhân nói, nơi này chỉ có hắn một người cư trú.

Wolf đem la phóng tới phòng khách mềm mại trên sô pha, chính mình động thủ đem lò sưởi trong tường thiêu nhiệt sau, cảm thấy mỹ mãn thở ra một hơi.

Hắn cười đem rắn chắc áo khoác cởi xuống nói: "Tiểu cô nương như thế nào xưng hô a? Như thế nào cùng thiếu niên này cùng nhau ở trong sơn động?"

"Ta kêu an, hắn kêu la, chúng ta là đồng bạn." An miễn cưỡng cười cười nói: "Chúng ta một cái quan trọng người...... Bởi vì bảo hộ chúng ta vừa mới qua đời, sau đó hắn lại bị thương, không có cách nào mới đến tới đó trốn một chút."

Wolf có chút kinh ngạc, hắn xin lỗi nói: "Thực xin lỗi, ta không biết chuyện này......"

"Không có việc gì, ta hẳn là cảm ơn ngài." An triều hắn cười cười nói: "Cảm ơn ngài đem chúng ta mang về tới."

Bằng không nếu thật sự bão tuyết cái kia tiểu sơn động phỏng chừng muốn đông chết.

Wolf đem áo khoác quải đến trên giá áo nói: "Không bằng như vậy như thế nào? Ta nơi này chỉ có ta một người trụ cũng quá mức quạnh quẽ, hơn nữa ta cũng không có thời gian xử lý cửa vườn rau đồng ruộng, nếu các ngươi hỗ trợ làm việc nhà, xử lý đồng ruộng, giúp ta làm chút máy móc linh kiện, ta khiến cho các ngươi ở chỗ này trụ hạ."

"Máy móc linh kiện?"

Wolf giơ lên tự tin tươi cười nói: "Ta là toàn bộ Bắc Hải nổi tiếng nhất thiên tài nhà phát minh, Wolf."

Có địa phương đặt chân, điều kiện này làm an vô pháp cự tuyệt, hơn nữa la như bây giờ......

Nàng nghĩ nghĩ liền gật gật đầu nói: "Hảo, cảm ơn ngài nguyện ý cho chúng ta một cái chỗ dung thân."

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ