Cuối cùng la cũng không có đáp ứng hắn thỉnh cầu.
"Lao luân đặc tiên sinh, ngươi chỉ là một cái gia thần, ngươi cũng không thể lực thế ngươi chủ nhân có kết luận đi?"
An mở ra tay nói: "Nhà ta thuyền trưởng tốt xấu là một thuyền chi trường, từ ngươi tới cùng thuyền trưởng nói liên minh việc này, cũng không thỏa đáng."
Nàng nhìn sắc mặt hơi hơi khởi biến hóa lao luân đặc nói: "Bất quá không quan hệ, chúng ta muốn ở nỗ kia hai năm, đến lúc đó ngươi cùng ngươi chủ tử thảo luận qua đi, chúng ta lại nói chuyện này đi."
Tuy rằng bọn họ lúc này chỉ là mênh mang hải tặc trung một viên, thậm chí liền tiền thưởng, danh khí, nhân số đều phi thường không xuất sắc.
Chính là liền tính là như vậy, an cũng không cho phép người khác khinh thường la.
La hơi hơi gật đầu nói: "Việc này lúc sau rồi nói sau, hiện tại chúng ta ở Wales, còn muốn quá một cái đảo mới đến nỗ kia. Hiện tại nói kết minh, hơi sớm."
Lao luân đặc kỳ thật cũng minh bạch, hắn gật đầu nói: "Xác thật là ta suy xét không chu toàn, xin lỗi."
Không có nói cái gì nữa, Wales là cái mùa hạ đảo, nhiệt có chút chịu không nổi.
An cầm tiểu quạt đối với chính mình mãnh thổi, nàng nhìn ăn mặc màu đen áo sơ mi cùng lấm tấm quần dài la nói: "Ngươi không nhiệt sao?"
"Đương nhiên nhiệt." Đem áo sơ mi rộng mở lộ ra rắn chắc cơ bắp la nhìn nàng một cái cảm thấy nàng hỏi chính là vô nghĩa.
Không thấy được hắn liền quần áo đều rộng mở sao?
An ăn mặc lộ eo áo ba lỗ đều mau chịu không nổi, nàng dẫm lên dép lào đi theo la phía sau, thậm chí còn móc ra kính râm mang lên, trả lại cho la một bộ.
Tựa như du lịch nghỉ phép hai người căn bản không giống đi cứu viện, nếu không phải mặt sau bao băng vải lao luân đặc, bọn họ sẽ không như vậy chịu chú mục.
"Chính là bọn họ đi? Thêm lên 7000 vạn cái kia tân nhân hải tặc đoàn."
"A, chính là phía trước đi tìm tra mạch kỳ bọn họ không phải bị làm thành cái cầu?"
"Chính là 7000 vạn a! Nhìn cũng......"
"Các ngươi này đàn người nhát gan!"
Bắt lấy đao xông tới nam nhân trên mặt mang theo hưng phấn tươi cười nói: "7000 vạn, ta liền nhận lấy!!"
Sắc bén phong quét ngang, so phong càng thêm man tàn nhẫn hai phân chân phá không vừa kéo.
An trên chân giày xăng đan ở nam nhân trên mặt lộ ra một cái đại đại dấu chân, nàng đem nam nhân dùng sức ném đến phía dưới đuổi dính, lại một chân dẫm đến trên mặt hắn vượt qua đi.
Đồng dạng ở một bên dùng quỷ khóc chuôi đao đem nam nhân ném đến trên mặt đất la cau mày nói: "Cút ngay, không có thời gian cùng các ngươi càn quấy."
"Thuyền trưởng, xem ra ngươi đem đám kia người biến thành cầu đều không có uy hiếp lực đâu." An cầm tiểu quạt thọc thọc cánh tay hắn, "Lần sau tưởng cái lợi hại hơn biện pháp bái."
"Tỷ như?"
"Đưa bọn họ phân một đống một đống phóng."
Ở phía sau lao luân đặc nghe vậy càng là run lên, hắn lại yên lặng nhìn một chút dương sườn mặt an.
Càng cảm thấy đến nữ nhân này mới là cái này thuyền đáng sợ nhất tồn tại.
"......"
An quỷ dị nhìn hắn một cái, nghiêng đầu tới gần la nói: "Hắn vì cái gì đột nhiên liền có sợ hãi cảm xúc? Chúng ta làm cái gì?"
La rũ mắt nhìn so với chính mình lùn nửa cái đầu an, cười nhạo nói: "Ngươi quản hắn làm cái gì? Đem ngươi cảm giác tắt đi."
"Y."
"Ngươi y cái gì!"
Hai người đấu võ mồm áp thanh âm cực thấp, một chút đều không giống biểu tình đứng đắn.
Cũng không biết có phải hay không vừa mới an nói đem người kinh sợ, mãi cho đến bọn họ đi ra trấn nhỏ cũng chưa người lại đây lăn lộn.
An đi vào huyền nhai biên nhìn một chút, độ cao còn hảo, chính là ngã xuống đi sẽ gãy xương bị thương nhưng sẽ không chết người trình độ.
Dựa theo bọn họ lời nói...... Bối sóng hẳn là không có gì sự.
An lấy ra dây thừng hệ ở trên cây liền bắt lấy nhảy xuống vững vàng rơi xuống đất, ở nàng tả hữu quan sát thời điểm, lao luân đặc cùng la đã lần lượt nhảy xuống tới.
"Tìm một chút đi, xem bọn hắn nói động ở đâu." An thở dài một hơi, "Cẩn thận một chút a đừng đem bối sóng rớt xuống ký lục kim đồng hồ đạp vỡ."
Hai người làm có thương tích trong người lao luân đặc ngồi ở bực này, an thậm chí còn đem trên tay tiểu quạt cho hắn.
Tìm hơn nửa ngày, an mới nhìn đến trên mặt đất phản quang ký lục kim đồng hồ, ở bên cạnh cách đó không xa quả nhiên có người vì dẫm đạp đại động.
"Ở chỗ này! Lại đây một chút!" An hô một tiếng, sau đó ngồi xổm xuống thân mình lấy ra đèn pin hướng trong chiếu đi, "Bối sóng! Bội kim! Hạ kỳ! Tây lam! Nghe được sao?"
Sau một lúc lâu cũng chưa người đáp lại, nàng ngẩng đầu đối đã qua tới la nói: "Bọn họ hẳn là đi rất xa, chúng ta đi xuống đi."
"Ân."
Ba người nhảy xuống cửa động, an cho bọn hắn một người một cái đèn pin, đem lao luân săn sóc đặc biệt đến trung gian, la cùng an một trước một sau.
Sơn động phi thường đen nhánh, bốn phía cũng chưa đồ vật chỉ có một cái thật dài lộ thẳng tắp đi thông không biết các nơi.
"Quả thực giống mộng hồi 5 năm trước." An phun tào nói: "Bọn họ rốt cuộc đi đâu?"
Nàng móc ra điện thoại trùng cho bọn hắn gọi điện thoại trùng, chính là lại không người tiếp nghe.
An cũng bắt đầu ngăn không được lo lắng, tuy rằng này mấy cái thực sa điêu, nhưng cũng không phải cái loại này như vậy không đáng tin cậy gia hỏa ——
Bọn họ khả năng xuất hiện vấn đề.
La đồng dạng cũng nghĩ đến vấn đề này, hắn bước chân rõ ràng nhanh hơn một chút, dọc theo con đường tiếp tục đi phía trước.
"Oa a a a! Đừng đuổi theo a!!"
Cũng không biết đi rồi bao lâu, phía trước đột nhiên truyền đến hoảng sợ tiếng kêu cùng với nhanh chóng tiếng bước chân.
La đã nghe ra là tây lam thanh âm, hắn nhanh chóng hướng phía trước chạy tới liền nhìn đến tây lam treo nước mắt hướng bọn họ bên này chạy như điên, phía sau đuổi theo một đôi màu đỏ đôi mắt thứ gì.
La tiến lên trên tay dã thái đao ra khỏi vỏ, trong bóng đêm mấy đạo hàn mang xẹt qua, tây lam phía sau đồ vật máu tươi phun đầy đất kêu thảm thiết một tiếng trực tiếp ngã xuống.
"Thuyền trưởng!!!"
Tây lam hai mắt rưng rưng quải đến la trên người, 15 tuổi thiếu niên thân cao chỉ có 170 nhiều một chút điểm, treo ở gần 190 thanh niên trên người một chút đều không không khoẻ.
La cũng không quản hắn đem đao thu hồi, đi qua đi nhìn mới phát hiện là một con dã lang.
"Tây lam, những người khác đâu?" An từ mặt sau cùng ló đầu ra nói: "Ngươi như thế nào lại ở chỗ này?"
"Chúng ta đi rời ra." Tây lam từ la trên người nhảy xuống quay đầu nhìn về phía an lại bị trước mặt băng vải quái nhân sợ tới mức thần chí không rõ lại một tiếng thét chói tai.
An che lại lỗ tai dữ tợn nói: "Ngươi lúc kinh lúc rống làm gì?"
Tây lam run rẩy ngón tay lao luân đặc cả người run rẩy nói: "Cương, cương thi a!!"
"Phi, đây là ngày hôm qua cứu đi lên người kia." An tức giận nhìn hắn một cái nói: "Bình tĩnh một chút, các ngươi vì cái gì sẽ đi lạc?"
"Chúng ta vừa rồi hình như gặp được cương thi!" Tây lam hồi tưởng khởi cái này thiếu chút nữa chân mềm liền quỳ xuống, "Bọn họ còn sẽ động! Còn sẽ chạy! Còn hỏi bối sóng vì cái gì hùng có thể nói!"
"Cương thi?" La nhíu mày nói: "Sao có thể sẽ có loại đồ vật này."
"Thật sự có a thuyền trưởng! Đợi lát nữa thuyền trưởng ngươi muốn làm sao!"
La chỉ vào mặt sau nói: "Ngươi mang lao luân đặc đến mặt trên chờ chúng ta, ta cùng an đi đem bọn họ mang về tới."
Vừa nghe không cần chính mình đi tây lam lập tức vội không ngừng gật đầu, an nhìn hắn một chút nói: "Nếu quá muộn, ngươi liền về trước trên thuyền, trên thuyền bội kim phòng làm việc hẳn là còn có điện thoại trùng."
Tây lam vốn dĩ điên cuồng gật đầu, chính là nghĩ nghĩ lại lắc đầu nói: "Không được a thuyền trưởng! Ta còn là cùng các ngươi một khối đi, hạ kỳ bọn họ khả năng gặp được cái gì nguy hiểm ta còn có thể hỗ trợ."
"Không, nếu chỉ có ngươi khẳng định liền một khối đi, chính là......" An ghét bỏ nhìn cả người là thương lao luân đặc liếc mắt một cái, "Đợi lát nữa đánh lên tới còn phải bảo vệ hắn."
Lao luân đặc đôi mắt trợn tròn nói: "Ta cũng là có thể......"
"Không được." La trực tiếp đem hắn nói đánh gãy phân phó tây lam nói: "Ngươi đem hắn mang lên đi, giao cho ngươi."
Tây lam nga một tiếng, sau đó dùng so an còn ghét bỏ ánh mắt nhìn lao luân đặc liếc mắt một cái, người sau lập tức mắng: "Ta còn không đến mức muốn ngươi tới ghét bỏ ta!"
"Ồn muốn chết! Nếu là thuyền trưởng phân phó ngươi ngoan ngoãn cùng ta đi lên đừng vướng bận!"
Tây lam tức giận trực tiếp đem hắn khiêng lên thở dốc nói: "Kia thuyền trưởng, ta dẫn hắn đi ra ngoài!"
Hai người nhìn bọn họ rời đi sau, an dùng đèn pin nhìn bị la lộng chết lang.
"Lang là quần cư động vật, nơi này rất lớn xác suất không ngừng như vậy một con." An duỗi tay nói: "Này lang nhìn so bình thường lang thể tích muốn lớn hơn một chút."
Trước kia sử ngói Lạc đảo rừng rậm chỗ sâu trong cũng có lang, nhưng là lang thể tích cũng không lớn.
"A, thật là đáng tiếc vừa mới hẳn là làm tây lam đem nó mang đi đương đồ ăn."
"Trước phóng, trở về lại lấy." La nói xong ngồi xổm xuống đối với lang động mạch chủ lại bổ một đao, xác thật nó chết không thể lại chết mới tiếp tục đi phía trước đi.
Tìm được tây lam bọn họ liền thở dài nhẹ nhõm một hơi, rốt cuộc trừ bỏ tây lam ngoại, bội kim bọn họ kỳ thật cũng không phải kẻ đầu đường xó chợ.
Hai người vừa đi một bên bắt đầu lại nói tiếp, la nói: "Ta đột nhiên nhớ tới chúng ta hẳn là tiểu tâm một chút."
"Ân? Ngươi là lo lắng Doflamingo sẽ phái người lại đây sao?" An khơi mào khóe miệng nói: "Yên tâm, hắn hiện tại hẳn là không rảnh quản chúng ta mới đúng."
Nàng cũng không phải là không duyên cớ liền đem tình báo cấp nhà mình gia gia, tạp phổ ở hải quân rốt cuộc cái gì danh vọng, ai đều biết.
Nàng gia gia nếu thật sự tưởng tra duy ngươi qua, người sau hiện tại phỏng chừng đầu óc đều đến đau, liên quan Doflamingo tuyệt đối cũng vô tâm tư lý nhiều chuyện như vậy.
"Ta ở Alfred làm sự là có thể thuyết minh."
Tuy rằng đó là nàng uống xong rượu vô tình cử chỉ, nhưng là mặc kệ thế nào đều đã trình bày một đạo lý.
"Hắn biết chúng ta đã đi vào vĩ đại tuyến đường, chính là lại không có bất luận cái gì động tĩnh, ngươi giải phẫu trái cây là hắn tâm tâm niệm niệm đồ vật đâu."
La giơ quỷ khóc nói: "Nhưng là mặc kệ thế nào, vẫn là phải cẩn thận một chút, chúng ta hiện tại...... Còn đánh không lại hắn, muốn chậm rãi chuẩn bị mới là."
"Ân, có đạo lý." An trầm ngâm nói: "Hơn nữa hắn giao dịch đối tượng đều quá...... Vạn nhất đi nhầm một bước phỏng chừng sẽ bị rất nhiều người đuổi giết đến chết a."
Mặc kệ thế nào, nàng mục tiêu kỳ thật vẫn luôn đều không ngừng là Doflamingo một cái.
Nàng nghĩ đến đây, lần đầu hỏi ra thật lâu phía trước liền muốn hỏi la một vấn đề.
"Ngươi đối one piece, có dã tâm sao?" An nhìn la nói: "Ngươi có dã tâm tưởng trở thành hải tặc vương sao?"
Tác giả có lời muốn nói: Như cũ đi cốt truyện một chương......_(:з)∠)_
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...