Hạ kỳ bọn họ bị bắt nhìn sáu tiếng đồng hồ hải mới một lần nữa cùng chính mình thân mình đua trở về.
Bọn họ chưa bao giờ có như vậy một ngày cảm thấy có được chính mình thân thể là kiện như vậy vui sướng sự.
An đem chuẩn bị cho tốt cơm trưa phóng tới trên bàn, đón bọn họ run bần bật bộ dáng nói: "Không phải không cho các ngươi uống, nhưng là không được uống đến say như chết, vạn nhất phát sinh sự tình làm sao bây giờ?"
"Ngài nói đúng, chúng ta lần sau sẽ không."
Nghe này có lệ đến không được nói, còn có này mấy người theo bản năng liền sử dụng kính ngữ bộ dáng, an cảm thấy chính mình bị khí đến chết khiếp.
Nàng đem cuối cùng một mâm đồ ăn thật mạnh phóng tới trên bàn liền đi rồi.
Vài người rõ ràng không hiểu ra sao nhìn bụm trán thở dài la.
"Tính, mặc kệ thế nào dù sao nàng cũng sẽ không giết các ngươi."
"Thuyền trưởng! Ngươi đừng nói như vậy kinh tủng a! Chúng ta rất sợ hãi a!"
Bọn họ cảm thấy trước mặt đồ ăn đều không thơm, luôn có một loại ở ăn chặt đầu đồ ăn cảm giác.
Chẳng qua bọn họ đều là tâm đại, run bần bật hai giây lại bắt đầu ầm ĩ lên.
Liền lao luân đặc cũng là!
Hắn cảm thấy chính mình bị lây bệnh, bằng không sao có thể sẽ như vậy không thấy ngoại?
An đang ở boong tàu thượng, bởi vì bỏ thêm dù lều cho nên thực thoải mái thanh tân thoải mái.
Nàng cầm buổi sáng báo chí đang xem, báo chí dùng rất dài một đoạn độ dài viết nhà nàng ca ca cũng chính là Potter tạp tư ·D· Ice cự tuyệt thế giới chính phủ bảy võ hải mời.
Sau đó lại ở một cái khác bản trang viết hắn cùng bảy võ hải chi nhất hải hiệp cực bình đánh năm ngày năm đêm.
Nói tóm lại hôm nay báo chí vai chính chính là người nam nhân này!
Cái này chiếm báo chí suốt một cái bản trang nam nhân.
An nhìn báo chí thượng ảnh chụp, cảm thấy so với phía trước ảnh chụp đều nhiều hai phân khí phách hăng hái còn có tươi cười.
Thậm chí còn ở đưa tin để lại một tiểu phó "18 tuổi sinh nhật vui sướng, chờ ta." Giơ tay chữ V cười có chút xuẩn ảnh chụp.
An nhìn nhìn báo chí nhất thượng giác, hôm nay quả nhiên là 1 nguyệt 1 ngày, cũng không biết Ice dùng biện pháp gì cư nhiên thật sự ở hôm nay đăng ra tới.
"Ngươi cũng sinh nhật vui sướng a, Ice."
Nàng nhẹ nhàng nói một câu liền đem báo chí chiết hảo ôm ở trên tay có chút phát ngốc.
Một đôi tay từ nàng trong tay đem báo chí cầm lấy, la nhìn một chút nhướng mày nói: "Nga, hôm nay ngươi sinh nhật a, sinh nhật vui sướng."
"Cảm tạ."
La kỳ thật so nàng đại 4 nhiều năm một chút, chẳng qua người này từ nhỏ chán ghét ăn sinh nhật.
Hắn ngồi ở ghế trên nhếch lên âu yếm chân bắt chéo nhìn đưa tin, "Tạp phổ trung tướng hẳn là đem ngươi hành tung nói cho ca ca ngươi."
"Khẳng định là lạp." An nằm nghiêng ở ghế trên đánh cái ngáp, ban ngày nàng tỉnh quá sớm vội này vội kia, thậm chí còn đánh một đầu nhảy ra chịu chết hải vương loại.
Vừa định làm la tìm hạ kỳ đi xử lý một chút liền nghe được có cái gì thanh âm truyền đến.
Hai người bước nhanh đi vào lan can biên nhìn ra xa, liền nhìn đến phía trước có điều khổng lồ hải tặc thuyền.
An lập tức cầm lấy bộ đàm nói cho trên thuyền những người khác, la một bên tìm được đầu óc trung ký ức nói: "Kia đánh dấu...... Mễ hi á hải tặc đoàn?"
"Ân." An đem bộ đàm phóng hảo sau liền làm tốt chuẩn bị chiến tranh tư thế, rốt cuộc đối phương thuyền giống tới tìm bọn họ giống nhau.
Vùng địa cực lặn xuống nước hào bởi vì là tàu ngầm quan hệ cho nên cũng không lớn, đối lập đối phương con thuyền quả thực càng là tiểu nhân không được.
"Uy! Đối diện hải tặc thuyền!"
Liền ở bọn họ nhìn thuyền lớn lại đây làm tốt chiến đấu chuẩn bị thời điểm, đối diện boong tàu thân thuyền chỗ có người giơ lên khuếch đại âm thanh khí cùng bọn họ chào hỏi.
"Đối diện hải tặc thuyền! Không biết có hay không thuyền y?" Người nọ hô lớn: "Khẩn cầu giúp đỡ! Chúng ta thuyền trưởng đột nhiên sinh bệnh!! Chỉ cần chữa khỏi chúng ta nguyện ý cho các ngươi kếch xù thù lao!"
Kếch xù?
Bội kim lập tức bắt lấy hai mắt mạo quang an, bên kia hạ kỳ cũng bắt lấy nàng nói: "Bình tĩnh một chút a an! Này có lẽ là địch nhân âm mưu!"
"Giao cho thuyền trưởng đi an!!" Bối sóng cũng lôi kéo nàng tê tâm liệt phế khuyên can.
"Các ngươi nói cái gì a! Chúng ta đã không có gì tiền!" An quay đầu hai mắt trình loang loáng trạng, "Mau thả ta ra!"
Hai người một hùng bắt lấy đã vô pháp bình tĩnh an, bên kia la tiếp nhận tây lam đưa qua khuếch đại âm thanh khí nói: "Các ngươi thuyền trưởng được bệnh gì? Hoặc là có cái gì bệnh trạng?"
Nghe bên kia tự thuật, la đại khái minh bạch, hắn gật đầu nói: "Trị có thể, nhưng là người đến tới chúng ta thuyền, còn có thù lao các ngươi tính toán cấp nhiều ít? Ta trước nói sáng tỏ, nếu các ngươi nói là thật, hắn hẳn là cũng chỉ có hai ba thiên mệnh."
"Này, cái này!"
Bên kia hải tặc trên thuyền tựa hồ lập tức nổ tung nồi, đủ loại thanh âm từ khuếch đại âm thanh khí bên trong chạy trốn ra tới.
An đã từ lúc bắt đầu không bình tĩnh khôi phục lại, nàng thở ra một hơi nói: "Địch nhân thật là đáng sợ cư nhiên sử dụng tiền tài công kích."
"Là ngươi quá thích tiền đi! Chúng ta rốt cuộc nghèo tới trình độ nào a!"
An vừa nghe liền nắm lên bội kim cổ áo thấp giọng rít gào nói: "Các ngươi biết cái gì! Phiết ra mặt khác tất cả đồ vật tài chính tiêu hao, chúng ta liền dư lại 20 nhiều vạn bối lợi! 20 nhiều vạn đỉnh cái cây búa dùng!"
Này nhóm người đều là tiêu tiền nước chảy gia hỏa, đứng mũi chịu sào chính là cái kia mỗi ngày xem chữa bệnh tạp chí mỗi lần ra tân đồ vật đều phải đặt hàng thuyền trưởng!
Những cái đó ngoạn ý động bất động chính là mấy trăm thượng ngàn vạn, quả thực chính là ăn tiền máy móc!
Liền tại đây mấy người nhỏ giọng dính líu dưới, bên kia la đã cùng đối phương nói hợp lại, cứu người một mạng, 3000 vạn bối lợi.
Có thể thấy được tới bọn họ thuyền trưởng đối bọn họ thật sự trọng yếu phi thường, 3000 vạn bối lợi cũng không phải là nói cho liền cấp.
Nếu đáp ứng cứu người, la khiến cho bội kim bọn họ đi thu thập phòng giải phẫu, một bên đối với an thấp giọng nói: "Ta không quá yên tâm bọn họ, đợi lát nữa ta sẽ mang hạ kỳ đi vào, những người khác chính ngươi nhìn làm."
"Yên tâm có ta ở đây." An nhéo nhéo hắn tay nói: "Ngươi an tâm làm phẫu thuật chính là."
La gật gật đầu, từ một bên trên bàn lấy quá mấy quyển thư đặt ở một bên trên mặt đất, "Room—— lò sát sinh."
Màu trắng cáng còn có hai cái người xa lạ xuất hiện ở boong tàu thượng, bên kia trên thuyền truyền đến tiếng kinh hô, phụ trách giao dịch người nọ ghé vào lan can thượng nhìn đã cho nhau thay đổi vị trí nhà mình thuyền trưởng cùng chén trà.
Hắn trên trán có hãn ngăn lại phía sau tính toán cầm đao kiếm súng ống chuẩn bị động thủ mấy người nói: "Đợi lát nữa, đối phương là năng lực giả."
Hơn nữa vẫn là năng lực không rõ năng lực giả, chính là này đầu trao đổi đã trấn trụ bọn họ.
An ôm tay ngồi ở lan can thượng, đem người nâng tiến vào sau bội kim đóng lại khoang thuyền môn.
"Thuyền trưởng nói là đao thương cùng độc, đại khái hai cái giờ là có thể chuẩn bị cho tốt." Bội kim kéo quá ghế dựa ngồi xuống, "An, ta đã đem phía trước yêu cầu đồ vật liệt hảo đơn tử."
An tọa ở lan can mở ra trên tay thư nói: "Nhiều ít? Ta dự toán cho ngươi để lại 300 nhiều vạn, có đủ hay không?"
"Hẳn là đủ rồi đi!" Bội kim hai mắt sáng ngời nói: "Chẳng qua còn có một ít tài liệu ta không tra được giá cả, có lẽ đông đông á có."
Lao luân đặc đột nhiên mở miệng nói: "Nếu là máy móc ngươi hẳn là đến nuôi đạt nơi đó nhìn xem, đông đông á hẳn là có đến nuôi đạt thuyền."
"Di?" Bội kim kinh ngạc nói: "Còn có thể bộ dáng này sao?"
Lao luân đặc điểm gật đầu nói: "Bởi vì mấy cái đảo đều không tính xa, cho nên lui tới giao dịch cũng không tính thiếu, chỉ là nuôi đạt là hải tặc đi chiếm đa số, cho nên trừ bỏ chính phủ lui tới mua sắm con thuyền hoặc là mặt khác đặc thù tình huống, nếu không đều rất ít người sẽ đi nuôi đạt."
Bội kim vỗ vỗ bối sóng phía sau lưng nói: "An, đến lúc đó ta cùng bối sóng cùng nhau đến nuôi đạt đi thôi!"
"Đem tây lam cũng mang lên, ngươi là cho hắn làm vũ khí."
"...... Nga! Ta sẽ đem hạ kỳ cũng mang lên! Đương nhiên, lao luân đặc cũng là."
An trừu trừu khóe miệng nhìn này mấy người ý vị thâm trường ánh mắt, nàng che cái trán nói: "Các ngươi đến tột cùng suy nghĩ cái gì quỷ đồ vật?"
"Ai phó thuyền trưởng! Hôm nay như thế nào đều là ngươi sinh nhật nhật tử, coi như là chúng ta đương tiểu nhân cho ngươi quà sinh nhật."
Bội kim triều nàng chớp chớp mắt nói: "Chúng ta thuyền trưởng chính là rất nhiều thiếu nữ tình nhân trong mộng a, ngẫm lại lúc trước sung sướng trấn, đúng không? Cái gì Elisa, Syndra, đế ngươi duy á, cái nào không phải nhìn chằm chằm chúng ta thuyền trưởng?"
"Hải hải! Còn có cách vách đồ ăn vặt phô duy na!" Bối sóng nhấc tay nói: "Nàng lúc trước mỗi ngày cùng ta hỏi thăm thuyền trưởng tình huống!"
"Bất quá lại nói tiếp vẫn là Elisa lợi hại đi, lúc trước thuyền trưởng ở bệnh viện công tác thời điểm nàng không phải mỗi ngày đều làm tiện lợi cho hắn sao?"
"Syndra cũng đúng vậy, không phải đều cấp thư tình sao?" Bối sóng hứng thú bừng bừng gia nhập bát quái hàng ngũ.
Một bên tây lam cùng lao luân đặc dựng thẳng lên bát quái lỗ tai không ngừng thúc giục.
Nói bát quái luôn là làm nhân tâm tình sung sướng, liền tính là nhà mình thuyền trưởng bát quái cũng giống nhau.
Tuy rằng ai đều biết này đó cái gọi là tai tiếng đều là những cái đó nhà gái một bên tình nguyện, chính là...... Chính là!!
Lại nói tiếp vẫn là thực sảng a!!
"Cho nên nói a, an ngươi nên......" Bội kim lộ ra thỏa thuê đắc ý tươi cười quay đầu nhìn về phía an, lại nhìn đến đối phương biểu tình lúc ấy thiếu chút nữa không bị hù chết.
Còn lại hai người một hùng còn không có phản ứng lại đây, chính là quay đầu vừa thấy liền nhìn đến ngồi ở lan can thượng an lộ ra phi thường hạch thiện biểu tình.
Đối, hạch thiện.
Sợ tới mức ba người một hùng lập tức điên cuồng sau này lui thật mạnh đụng phải đối diện lan can, bội kim tây lam ôm gấu trắng run bần bật, lao luân đặc không có biện pháp chỉ có thể ôm chính mình giảm bớt sợ hãi.
"Ân? Không nói sao?" An khóe miệng cong lên lộ ra ý cười, chính là hai mắt phóng ra màu đỏ chết hết xạ tuyến nói: "Thì ra là thế, ta còn là lần đầu tiên biết chúng ta thuyền trưởng nhiều như vậy hồng nhạt sự kiện, nguyên lai ở sử ngói Lạc thời điểm hắn như vậy nhận người thích a?"
Bội kim điên cuồng lắc đầu nói: "Không phải không phải, này chỉ là ta nói bừa! Đối! Ta nói bừa!"
An vươn tay để ở trên môi khẽ cười nói: "Ta biết bội kim ngươi trung thành và tận tâm, ta cũng sẽ không đối với ngươi làm gì đó."
Ngươi sẽ không chính là thuyền trưởng sẽ a!
An còn muốn nói cái gì đột nhiên quay đầu một tay tiếp được xông tới lưỡi dao.
Nhìn trước mặt dưới ánh mặt trời lóe quang đao, an nhìn về phía bên kia đứng lên hải tặc nhóm nói: "Như thế nào? Không làm giao dịch sao? Các ngươi thuyền trưởng còn ở chúng ta trên tay đâu!"
"Ha! Kia muốn hay không mua một tặng một đem cái này cũng tặng cho các ngươi a?" Cầm đầu hải tặc giơ lên bị bó thành bánh chưng giống nhau nam nhân, đúng là vừa mới ngay từ đầu cùng bọn họ đàm phán cái kia.
An nhướng mày nói: "Các ngươi tính toán phản các ngươi thuyền trưởng? Kia như vậy đi vị tiên sinh này."
Nàng nhìn bị bó khẩn nam nhân kia nói: "Làm giao dịch, ngươi đem trên thuyền sở hữu đáng giá cho chúng ta, chúng ta giúp ngươi đem này những đồ vật đánh ngã lại đem ngươi thuyền trưởng an an toàn toàn đưa về tới."
An chính là đem vừa mới đao bóp nát một cái khẩu tử nói: "Thế nào? Này giao dịch có lời không?"
Tác giả có lời muốn nói: Vì bội kim đám người bi ai một giây đồng hồ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
ФанфикTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...