Chương 28

19 1 0
                                    


"Hải tặc vương?"

La đột nhiên cười một chút, hắn một tay cắm túi nói: "Ta không tưởng nhiều như vậy, nhưng là nếu ta đem 9 năm trước sự tình giải quyết qua đi, có lẽ vẫn là có thể tranh một tranh."

Kia đem ghế dựa chỉ có một người có thể ngồi trên đi, hắn cũng không phải không có bất luận cái gì ý tưởng, nhưng là cái này ý tưởng không như vậy nhiệt liệt mà thôi.

Hắn dã tâm xa không kịp hắn tưởng thực hiện kha kéo tiên sinh tâm nguyện thôi.

Lại nói......

"Bọn họ tứ hoàng gì đó oa ở một chỗ quá nghẹn khuất, ngươi ngược lại thích nơi nơi chạy loạn đi?"

"Nói cũng đúng vậy, chính là ta như thế nào cũng là vương giả cô nhi, ngươi nếu không lo cái tứ hoàng gì đó ta có thể hay không thật mất mặt?"

Thân phận của nàng sớm hay muộn sẽ bị phát hiện, tổng không thể nàng thuyền trưởng kết quả liền tứ hoàng đều đương không thượng đi? Này nhiều...... Mất mặt!

"Ngươi tưởng quá xa."

"Không xa, ta trước nay liền không đem Doflamingo đương cuối cùng một bước."

Nói nàng cuồng vọng cũng hảo, tự tin cũng thế, nàng tuy rằng đối hải tặc vương gì đó không có hứng thú, chính là muốn tự do cũng không phải là bình thường cường giả là có thể làm được.

Một khi đã như vậy, một cái Doflamingo như thế nào có thể trở thành nàng bước chân chung điểm.

Hai người đang nói chuyện chi gian lại đi rồi rất nhiều khoảng cách, chính là không có nghe được kia hai người một hùng bất luận cái gì tung tích.

An dùng đèn pin chiếu bốn phía nói: "Hảo kỳ quái a, theo đạo lý không nên chưa thấy được một nhân tài đối."

Dựa theo bọn họ cước trình, bọn họ hẳn là đã đi rồi thật lâu.

"Không đúng." La ngồi xổm xuống từ trên mặt đất nhặt lên một cái màu đỏ đạn châu nói: "Chúng ta vừa mới đi qua nơi này."

An suy tư nói: "Ngươi là nói, từ trường không gian ra vấn đề?"

"Đại khái."

La đem màu đỏ đạn châu một lần nữa buông, thời gian trì hoãn lâu lắm hắn có chút không yên tâm.

"Room."

Hắn rút đao ra đồng thời an sau này một lui, la cử đao đem trước mặt đá phiến trực tiếp cắt khai, liền nhìn đến vách tường mặt sau hết sức phát điên hai người.

Bọn họ phi thường xui xẻo bị la đồng dạng phân cách khai, trong đó một người nam nhân trên tay còn có một cái giống kim chỉ nam đồ vật.

Chỉ tiếc.

"Thuyền trưởng!"

Đối diện thông đạo đột nhiên xuất hiện hai người một hùng, bọn họ chạy tới liền đối với kia bị cắt ra hai người tay đấm chân đá.

Bội kim một bên dẫm một bên nói: "Chạy chạy chạy! Ngươi không phải chạy thực mau sao! Còn dám không ngừng làm đánh lén!"

Hạ kỳ cũng dùng sức dẫm hắn nói: "Rõ ràng nhìn đến nhà ta bối sóng bị thương còn đánh hắn! Các ngươi có xấu hổ hay không!"

Bối sóng ôm la điên cuồng loạn cọ, nước mắt lưng tròng, "Thuyền trưởng! Làm ta sợ muốn chết!"

"Các ngươi liền ở chúng ta cách vách? Như thế nào ta cư nhiên không cảm giác được?"

An vuốt mặt có chút không thể tưởng tượng, nàng vẫn luôn cảm ứng bốn phía cảm xúc, chính là đến vừa mới mới thôi rõ ràng chỉ có la một cái.

"Gia hỏa này là năng lực giả, hẳn là có thể nhiễu loạn người từ trường gì đó đi." Bội kim lại dẫm trên chân hai người một chân, chỉ vào bên kia nước mắt lưng tròng bối sóng nói: "Bối sóng vừa mới bị đánh lén xong chúng ta liền tìm không đến hắn."

Hạ kỳ đã lấy ra dây thừng đem hai người kia tách ra bộ vị bó hảo, hắn nhìn chính cấp gấu trắng băng bó la nói: "Thuyền trưởng, các ngươi gặp được tây lam sao? Hắn theo chúng ta đi ném."

"Gặp, hắn nhưng thật ra thông minh hướng nhập khẩu chạy." La đem cuối cùng một chút bao hảo loát bối sóng hai thanh nói: "Các ngươi đến tột cùng đã xảy ra cái gì?"

An nhìn trên người hoặc nhiều hoặc ít cũng có chút thương hai người nói: "Các ngươi không có việc gì đi? Tây lam nói như thế nào gặp được cương thi?"

Bội kim lắc đầu nói: "Tiểu thương, nơi này ở thật nhiều kỳ quái đồ vật, cương thi là trong đó giống nhau, chúng ta vừa mới còn thấy được hươu cao cổ!"

Hươu cao cổ?

An tả hữu nhìn nhìn, cái này thông đạo cũng không cao, la thân cao cũng mau đến đỉnh, thấy thế nào đều không thể có hươu cao cổ độ cao.

Hạ kỳ thở dài một hơi nói: "Thật sự có, chính là chúng ta cũng là đánh bậy đánh bạ đi vào, hiện tại phỏng chừng đi không được."

"Nếu như vậy." An nắm lên vẫn luôn không nói chuyện trong đó một tù binh, nhéo hắn mặt bứt lên nói: "Chính là ngươi đi, vừa mới cầm kim chỉ nam người."

Nàng để ngừa vạn nhất mang theo mấy cái hải lâu thạch còng tay, đây chính là bọn họ tốn số tiền lớn từ chợ đen mua ngoạn ý.

"Người vướng bận đều phải chết!"

Người này lần đầu tiên mở miệng thật là tràn ngập lệ khí, an nhướng mày không nói nói: "Vướng bận? Nhà ta thuyền viên như thế nào ngại ngươi sự?"

Nam nhân cắn răng nói: "Đừng giả ngu cách mạng quân!"

?

An ngẩng đầu nhìn về phía tràn ngập nghi hoặc mấy người nói: "Các ngươi gặp được người khác sao?"

"Xác thật gặp được một cái ăn mặc giống quý tộc kiểu dáng tóc vàng thiếu niên." Hạ kỳ sờ sờ cằm, "Hắn làm chúng ta chạy nhanh đi không cần tiếp tục đi phía trước liền tìm không đến người khác."

An nhướng mày, giơ lên trên tay đầu người nói: "Không bằng ngươi nói một câu, vì cái gì nơi này sẽ đến cách mạng quân? Các ngươi lại là người nào?"

Nàng đồng dạng ninh khởi một người khác đầu nói: "Ngươi nói cũng đúng, đem nơi này phát sinh chuyện gì nói rõ ràng, trước nói nói, các ngươi tên gọi là gì."

"Ha? Ai muốn nói cho ngươi a! Kẻ hèn một cái cách mạng quân!"

"Cách mạng quân? Không không không, chúng ta chính là hải tặc." An đi vào hai người tách ra thân thể biên nâng lên chân lạnh nhạt nói: "Chúng ta là hung ác hải tặc!"

Nàng nói xong liền đạp một chân đến trong đó một người nam nhân hạ bộ, nháy mắt nghe được tiếng kêu thảm thiết thiếu chút nữa đem cái này đường đi chấn vỡ.

Bên kia ba nam nhân cộng thêm một đầu hùng đồng dạng theo bản năng lui về phía sau hai bước xoay người xanh cả mặt kẹp chặt nửa người dưới.

Bội kim bắt lấy đầu nói: "Đau quá! Ta vì cái gì sẽ cảm giác được đau!"

La nghe tiếng kêu thảm thiết cái trán toát ra mồ hôi lạnh, còn chưa nói gì đó lại nghe được một người khác kêu thảm thiết đột phá phía chân trời.

Nguyên lai là an cảm thấy không thể nặng bên này nhẹ bên kia, cấp một người khác cũng bổ thượng một kích.

"Đủ rồi an! Bọn họ sẽ chết!" Hạ kỳ lúc này thực hỏng mất, hắn thật cẩn thận vươn tay nói: "Đau quá a uy!"

An quay đầu kỳ quái nhìn bọn họ nói: "Lại không đá các ngươi, các ngươi này kỳ quái tư thế là làm gì?"

"Ngươi nữ nhân này không cần như vậy bình tĩnh nói như vậy đáng sợ nói a!!"

Làm lơ bọn họ phun tào, an quay đầu nhìn hơi thở thoi thóp bộ dáng hai cái đầu nói: "Các ngươi nói hay không? Ta còn có một trăm loại phương pháp lộng các ngươi, cho các ngươi muốn sống không được, muốn chết không xong."

Nói những lời này hơn nữa nàng bản nhân âm trầm ác nhân biểu tình, làm người đầy đủ tin tưởng nàng tuyệt đối không phải ở nói giỡn.

Cái kia không phải năng lực giả nam nhân nuốt nuốt nước miếng nói: "Ta kêu mạc lôi, hắn kêu thác so."

"Vậy các ngươi tưởng nói sao? Nơi này đến tột cùng sao lại thế này." An tọa ở không biết từ đâu ra trên ghế mặt điệp chân nói: "Thẳng thắn từ khoan, kháng cự từ nghiêm."

Ngươi cho rằng ngươi là hải quân sao!

Tuy rằng rất nhiều người lúc này đều tưởng phun tào, chính là không ai dám.

La thở dài một hơi đối với bên cạnh bội kim cùng hạ kỳ nói vài câu liền lấy ra đèn pin cho bọn hắn.

"Ngươi đi đem người nọ khảo......"

Bọn họ còn chưa nói xong, liền nhìn đến một bóng người từ một khác đầu chạy vào, đánh gãy ở đây mọi người ý nghĩ.

Tây lam dương xuống tay nói: "Thuyền trưởng! Thuyền trưởng!"

"Sao ngươi lại tới đây?" La nhìn hắn có chút kinh ngạc, "Lao luân đặc hắn?"

"Ta đem hắn cột vào giải phẫu trên đài." Tây lam giơ lên ngón cái nói: "Ta một người ở thuyền trưởng thực lo lắng a! Cấp tiện lợi!"

An tiếp nhận đưa qua tiện lợi nói: "Ngươi lại đây thời điểm dùng bao lâu?"

Tây lam tính một chút ngươi nói: "Nhảy xuống đến nơi đây dùng đại khái không đến hai mươi phút."

Thì ra là thế, nàng cùng la phía trước nguyên lai vẫn luôn đều ở vòng cong.

Nàng dẫm lên hai người thân mình đối với đặt ở phía trước hai cái đầu nói: "Nói một chút đi, nơi này là chuyện như thế nào?"

"Nơi này lại hướng trong đi là cái viện nghiên cứu......" Mạc lôi thở dài, "Là trước đây lưu lại tới viện nghiên cứu, nơi này người dùng để nghiên cứu động vật gien."

"Động vật gien?"

"A đúng vậy, Wales đảo động vật cùng mặt khác đảo nhỏ động vật bất đồng, nhưng là cụ thể ta cũng không biết." Mạc lôi nói: "Chúng ta chỉ là bị mướn tới thủ vệ."

An cũng chưa nói cái gì, chỉ là ăn tiện lợi lại hỏi: "Các ngươi vừa mới nói cách mạng quân là tình huống như thế nào?"

Nói đến chuyện này, hai người biểu tình liền lộ ra dữ tợn, cái kia năng lực giả thác so nói: "Ai biết hắn là như thế nào tới!! Nhưng là có thể khẳng định là hắn tuyệt đối vào được! Ngay từ đầu chúng ta không có phát hiện các ngươi! Chỉ là sau lại các ngươi liền chính mình bại lộ chúng ta khẳng định cho rằng các ngươi là một đám!"

"A......"

Hạ kỳ bọn họ nhìn tây lam, có lẽ là bởi vì tây lam đi lạc cho nên mới......

"Vậy ngươi như thế nào biết hắn là cách mạng quân?

"Ta nghe được hắn dùng điện thoại trùng liên hệ."

An lại quay đầu hỏi bội kim, "Các ngươi điện thoại trùng đâu?"

"Đừng nói nữa không thấy, lại nói tiếp chính là gặp được nam nhân kia sau mới không thấy phía trước vẫn luôn lấy ở trên tay." Bội kim vuốt cằm nói: "Hắn trộm ta điện thoại trùng?"

An ôm cánh tay nói: "Có lẽ đi, thuyền trưởng, chúng ta là tiếp tục đi phía trước tra vẫn là rời đi hồi trên thuyền?"

Đều đến nơi đây.

La đem quỷ khóc kháng trên vai nói: "Đi, bội kim các ngươi đem bọn họ tách ra mang lên."

"Uy uy! Buông ta ra! Các ngươi là ma quỷ sao!"

Hai người kháng nghị lời nói bị bọn họ tách ra nắm lên, đoàn người tiếp tục đi phía trước.

Không có người này năng lực quấy nhiễu, bọn họ đi rồi đại khái hai mươi phút liền ra sơn động.

Sơn động ngoại là một mảnh rừng rậm, cây cối tươi tốt, bên trong có tòa tương đối khổng lồ viện nghiên cứu.

Chỉ là bọn hắn tựa hồ không có tiếp tục đi phía trước tất yếu, bởi vì thấy được một cái mang cao mũ dạ thiếu niên đang đứng ở kia.

Hắn súc kim sắc tóc ngắn, ăn mặc màu lam áo khoác, xác thật như hạ kỳ theo như lời quý tộc kiểu dáng.

"A thuyền trưởng, chính là hắn." Hạ kỳ nhìn người nọ nói: "Uy huynh đệ, ngươi có phải hay không đem chúng ta điện thoại trùng sờ đi rồi?"

"A? Ha ha đối, ta điện thoại trùng không thấy cho nên mượn tới dùng dùng, cảm ơn lạp!"

Thiếu niên đến gần, hắn tựa hồ cùng an tuổi tác không sai biệt lắm, đều là 17.8 tuổi bộ dáng, tươi cười có chút ôn hòa, trên mặt có thương tích sẹo.

"Nga! Này hai khuôn mặt, ta ngẫm lại a." Hắn nhìn la cùng an nghĩ nghĩ mới bừng tỉnh đại ngộ nói: "Là trái tim hải tặc đoàn đúng không? Tử vong bác sĩ khoa ngoại đặc kéo pháp ngươi thêm · la cùng phó thuyền trưởng an?"

La nhìn hắn nói: "Cách mạng quân cũng để ý hải tặc tin tức?"

Thiếu niên ha ha cười, hắn mở ra tay nói: "Cái dạng gì tin tức đều phải biết đến sao, các ngươi chỉ là không cẩn thận lại đây, ta nhưng không tưởng cùng các ngươi đánh một trận."

"A đúng rồi, ta kêu tát bác." Hắn chớp chớp mắt nói: "Các ngươi tốt nhất chạy nhanh rời đi, nơi này thực mau liền có hải quân tới."

"Chúng ta ký lục kim đồng hồ còn không có tồn mãn." An vươn tay nói: "Đem chúng ta điện thoại trùng còn trở về."

"Ai như vậy sao? Không cần nhỏ mọn như vậy lạp!"

"Ai keo kiệt! Ngươi làm rõ ràng đây là chúng ta điện thoại trùng!" An tức giận nói: "Cách mạng quân vì cái gì lại ở chỗ này? Các ngươi không phải hẳn là mãn thế giới giải phóng quốc gia sao?"

"A cái này." Tát bác vỗ mũ cười nói: "Không thể nói, không thể nói." 

Tác giả có lời muốn nói: Nhị ca lên sân khấu! Bất quá là mất trí nhớ trung nhị ca.

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ