U tĩnh hẻm nhỏ, chân sau món đồ chơi binh lính đối diện đang đứng một cái đồng dạng thiết chất con rối.
Hắn vừa mới trải qua liền nhìn đến một cái màu đen thiết chất người ngẫu nhiên từ trên trời giáng xuống, không nghĩ tới càng thêm làm hắn kinh ngạc đều là, người này ngẫu nhiên cư nhiên cùng hắn giống nhau, có thể tự do hoạt động.
Lúc này người kia ngẫu nhiên chính khoanh tay trước ngực dựa vào vách tường biên, tuy rằng là món đồ chơi nhưng là khí tràng cường đã có chút dọa người.
Người ngẫu nhiên là cái người thường hình bộ dáng, không có gì đặc biệt, chỉ là nàng mở miệng nói: "Ngươi nói chính là thật vậy chăng? Chỉ cần biến thành món đồ chơi, ai đều không nhớ rõ ta?"
"Không sai, chỉ là ngươi là như thế nào không bị đường cát định ra khế ước?"
"...... Trong nháy mắt nhận thấy được nàng không có hảo ý, chính là vẫn là bị đụng phải."
Nói đến cái này, biến thành món đồ chơi an liền một trận bực bội, nếu không phải cái này quốc gia làm nàng cảm giác nhắc tới như vậy làm nàng không thoải mái, nàng như thế nào sẽ không tránh thoát cái kia tiểu gia hỏa công kích.
Hơn nữa nàng hiện tại trên đường biến thành một cái sắt lá oa oa, nghe nói toàn thế giới đều không có nàng ký ức!
Ta X!
An nhịn không được miệng phun hương thơm, nàng nhìn chính mình thiết chất tay, hơi hơi tâm thần vừa động, sau đó một quyền tạp đến phía trước trên tường.
Nhìn phá vỡ đại động, an thở gấp nói: "...... Không quá diệu a, cư nhiên suy yếu nhiều như vậy."
Tuy rằng còn có thể sử dụng khí phách, nhưng là kia bất quá là hai năm trước bộ dáng, này căn bản vô pháp chiến đấu.
Nàng nhìn binh lính nói: "Muốn như thế nào mới có thể giải trừ cái này tình huống biến trở về nhân loại? Ta còn có chuyện phải làm."
Nàng, nàng hiện tại thực lo lắng la a! Chỉ cần nghĩ đến nếu là chính mình không có đối phương nhiều năm như vậy ký ức, chỉ sợ sẽ lâm vào mê mang đi, loại trạng thái này hạ hắn như thế nào có thể đi cùng Doflamingo đánh?
Hơn nữa, hắn hẳn là sẽ lấy mệnh tương bác đi?
"Ngươi theo ta đến đây đi, ta vừa vặn cũng chuẩn bị muốn đi làm chuyện này." Binh lính nhìn đến nàng vừa mới tay không hủy đi tường bộ dáng lập tức quyết định đem nàng đào đến phía chính mình.
An một bên đi theo hắn đi một bên cùng hắn hỏi thăm sự tình, "Binh lính, hôm nay có phải hay không cái kia đấu trường có phải hay không có cái gì đặc biệt đồ vật?"
"Ân? Ngươi là hôm nay mới đến này tòa đảo sao?"
"A đúng vậy."
"Hôm nay đấu trường người thắng có thể đạt được một cái thực đặc biệt đông □□ chân binh lính hoạt ròng rọc đi phía trước đi, "Là hiện tại râu bạc hải tặc đoàn thuyền trưởng hỏa quyền Ice thiêu thiêu trái cây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...