"Ta ở level2 vừa mới xử lý xong phát sinh bạo động tiểu quỷ, này một tầng xuất khẩu đã lấp kín......level3 điện thoại trùng còn không có trang trở về sao? Đáng chết gia hỏa, đợi lát nữa ta sẽ đi nhìn xem."An nghe trên tay điện thoại trùng, đối diện đang ở nói chuyện đúng là Hannibal cùng Magellan.
Sau khi nghe xong, an nhanh chóng treo lên điện thoại trùng vung tay lên, "Chạy nhanh trốn vào ngục giam trung! Bằng không Magellan phát hiện chúng ta liền xong rồi!"
"Là!"
Mọi người lập tức chỉnh tề có tự nhanh chóng trốn vào ngục giam, thậm chí còn đem khóa đều khóa lại.
An cùng tiểu phùng tránh ở một cái bóng ma góc.
Magellan lại đây thời điểm chỉ là tùy ý quét bọn họ liếc mắt một cái liền vội vàng rời đi, nhìn xem là lv4 bên kia xuất hiện phi thường nghiêm trọng vấn đề.
Chờ thêm đi sau một hồi, an đầu tiên lấy ra chìa khóa đem chìa khóa dẫn đầu mở ra ngục giam môn, một đám người lại lần nữa hướng lv2 toàn lực chạy tới.
"Chờ một chút lão đại, vừa mới Magellan nói nhập khẩu bị phong đi! Chúng ta muốn như thế nào qua đi?"
"Đi trước nhìn xem, luôn có biện pháp!" An vừa nói một bên nhanh chóng đi phía trước chạy.
Chờ bọn họ một đám người đi vào lv2 nhập khẩu thời điểm, quả nhiên nhìn đến phía trước là một tảng lớn nọc độc.
An hít sâu một hơi, trong tay nắm tay đột nhiên đưa ra, cùng với võ trang sắc khí phách quyền phong trực tiếp đem màu tím nọc độc oanh khai, phía sau một đám tiểu đệ điên cuồng vỗ tay.
"Đừng nháo! Đi thôi, trước đi ra ngoài, chúng ta hiện tại nhiệm vụ là đoạt thuyền! Chuyện khác không quan trọng!"
"Lão đại nói rất đúng!!"
Một đám người hấp tấp giống nghiền lộ cơ giống nhau đi phía trước hướng thời điểm, gặp một đám người.
Cầm đầu hẳn là cái kia kêu râu đen đi, an không quá nhớ rõ, nàng chỉ là nhìn đối phương liếc mắt một cái, phát hiện bọn họ không có động thủ dục vọng liền trực tiếp lướt qua hắn trực tiếp đi phía trước chạy.
Nàng hiện tại là không đếm xỉa tới nhiều như vậy những người khác sự tình.
"Thuyền trưởng, vừa mới cái kia hình như là cái siêu tân tinh đi?" Phạm · Oscar nhìn bên kia chạy đi an nói: "Không đem người bắt lấy sao?"
"Nàng cũng không phải là năng lực giả, hiện tại cũng không phải làm cái này thời điểm, từ bọn họ đi đem này đẩy mạnh thành nháo đến long trời lở đất đi ha ha ha ha ha ha!" Râu đen đi phía trước đi, "Tính nàng vận khí tốt, nếu tới người là nàng thuyền trưởng, ta nhưng thật ra thực cảm thấy hứng thú."
"Đi thôi! Chúng ta mục tiêu, là level6 a!"
Mà bên kia tổng cảm giác đối phương có chút ghê tởm an lắc đầu đem quỷ dị ý tưởng ném ra, nàng lãnh người trực tiếp xuyên qua lv2 chạy thượng lv1.
An một lóng tay quát: "Các huynh đệ! Cho ta phá khai cửa này! Bên ngoài tự do liền chờ chúng ta!"
Trong lúc nhất thời tự do khát vọng làm này đàn hải tặc nhóm sôi nổi rống giận, bọn họ đua thượng cuối cùng sức lực đem đẩy mạnh thành đại môn mở ra, vừa vặn nhìn đến bên kia còn có cuối cùng một con thuyền chuẩn bị muốn khải hàng quân hạm!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...