Rõ ràng là quyết chiến ngày sáng sớm, vùng địa cực lặn xuống nước hào nhà ăn lại tràn đầy ái muội bầu không khí.
Vài người các mang ý xấu nơi nơi đưa mắt ra hiệu, chính là rồi lại không dám nhiều lời lời nói.
Đột nhiên một đạo nho nhỏ lộng lẫy quang mang lập tức cướp đi mấy người lực chú ý, mấy người lập tức tập trung nhìn vào, phát hiện an ngón tay thượng cái kia quy cách thỏa đáng nhẫn.
!!!
???
Như thế nào cả đêm giống như còn đã xảy ra bọn họ không biết sự!?
Bội kim cùng hạ kỳ vừa thấy, mắt liền trừng thẳng, này hai người lập tức đối diện, hơn nữa từ đối phương trong mắt đã được đến đáp án.
Cơm sáng qua đi, vài người lập tức vây quanh này hai người bát quái, tây lam đầu tiên một lóng tay, "Các ngươi khi đó phát hiện cái gì đi!!"
"Không quá xác định, nhưng là kia như là chúng ta Bắc Hải sử ngói Lạc đảo đặc có khoáng thạch." Bội kim mở ra tay nói: "Bởi vì màu lam lại có điểm sóng gợn, tuy rằng lại kêu thủy lam quặng, quý muốn chết, năm đó thuyền trưởng còn ở trên đảo đương bác sĩ thời điểm đã từng dùng mấy tháng tiền lương mua một khối nho nhỏ."
"Chúng ta còn tưởng rằng hắn muốn làm sao, nhưng là thời gian quá lâu lắm đều không nhớ rõ việc này, không nghĩ tới hôm nay cư nhiên thấy được!!"
Bối sóng bừng tỉnh đại ngộ gật đầu, "Đúng rồi đúng rồi, năm đó bởi vì sợ thuyền trưởng không có tiền giao cho an, chúng ta ba cái kia mấy tháng đem toàn bộ tiền lương đều dán lên đi......"
Nói lên chuyện này bội kim còn chảy nước mắt, "Kết quả cuối cùng giao gia dụng vẫn là không đủ, nhưng là thuyền trưởng hai ba hạ liền đem an hống hảo, kết quả chúng ta tiền lương lại không có lui về tới......"
Đây là cái gì nhân gian khó khăn!!
Tắc phách ở bên cạnh mặt vô biểu tình phun tào nói: "Cho nên đây là vì cái gì thuyền trưởng có thể cùng tỷ tỷ ở bên nhau mà các ngươi chỉ có thể đương cái độc thân cẩu nguyên nhân a!"
Trát tâm a!!!
Còn đâu bên kia đem bọn họ nói toàn bộ nghe đi vào, nàng nhìn bên cạnh thờ ơ la nói: "Ngươi lúc trước chính là mua thứ này bốn tháng không nộp lên tiền lương!?"
"Ân, chính là mua trở về liền phóng vẫn luôn không nhúc nhích."
Hắn năm đó mới mười tám chín tuổi, mới vừa là tình đậu sơ khai tuổi tác, chính là khi đó an quá tiểu, hắn cũng không hiểu phần cảm tình này rốt cuộc ý nghĩa cái gì, có hay không tồn tại tất yếu.
Cho nên này viên khoáng thạch mua trở về liền vẫn luôn phóng, ở bàng khắc ha tát đức kia mấy tháng, hắn mới phát hiện nguyên lai cư nhiên cũng đem thứ này mang đi qua, nhưng là khi đó hắn đã không còn mê mang.
Nếu không phải năng lực của hắn, hắn còn không có biện pháp đem này nhẫn làm tốt như vậy.
Thật sự là bởi vì này khoáng thạch độ cứng quá khoa trương, cần thiết phải dùng đặc biệt tài liệu cùng đi tinh luyện mới có thể làm nó làm ra phù hợp muốn hình dạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...