Chương 102

12 1 0
                                    


La không có tính tình, hắn đối với lộ phi phát không ra tính tình, đối an càng là phát không ra.

Hắn chỉ có thể ngồi ở rương gỗ uống hắn canh, sau đó nhìn còn đâu bên kia cùng lộ phi đoạt ăn.

An cầm lộ phi thịt cướp cắn một ngụm đẩy ra hắn mặt, đối với bên cạnh đạt tư kỳ nói: "Ta hơn một năm trước ở căn đặc gặp qua nơi này mấy cái hài tử cha mẹ, các ngươi có thể đem bọn họ đưa trở về."

Nàng đem gặp qua ảnh chụp mấy cái hài tử số ra tới, đạt tư kỳ cầm bản tử ghi nhớ sau thở dài nhẹ nhõm một hơi nói: "Giúp đại ân, chủ yếu là nơi này có chút hài tử thậm chí không nhớ rõ nơi sinh......"

"G5 phụ cận chính phủ đảo nhỏ có rất nhiều." An nhìn nàng nói: "Chúng ta đi qua vài cái trên đảo đều gặp qua có hài tử mất tích tin tức."

"Cảm ơn ngươi."

"Không khách khí."

Tuy rằng trận doanh bất đồng, nhưng là có đôi khi vẫn là có thể liêu lên.

Na mỹ nhìn nàng, kinh ngạc chống cằm nói: "Thật làm người giật mình đâu, bất quá này lượng cơm ăn nhìn thật giống lộ phi tỷ tỷ......"

"A, ta nhưng cùng hắn không có huyết thống quan hệ lạp!" An triều nàng cười nói: "Tiểu tử này nhất định rất khó làm đi? Phiền toái các ngươi a, tuy rằng ta không cùng bọn họ cùng nhau lớn lên, nhưng là tốt xấu cũng đến tẫn một chút tỷ tỷ trách nhiệm."

"A, ngươi những lời này Ice đảo cũng nói qua đâu."

"Ha ha ha cũng là Ice cùng ta nói lộ phi rất khó làm lạp." An cười cười, "Vốn dĩ ta còn có điểm chuẩn bị tâm lý, kết quả sau lại đẩy mạnh thành hắn thật sự nháo đến có chút đại."

"Ta khi đó rõ ràng kêu hắn trước chạy." An thở dài, "Kết quả hắn vẫn là chạy về tới, khi đó hắn còn sẽ không khí phách đâu liền cùng Magellan đối thượng......"

Nghĩ đến này nàng thở dài một hơi, ưu tang vuốt mặt nói: "Ta thật vất vả ẩn vào đi đẩy mạnh thành kết quả đã bị hắn......"

Nói lên chuyện này nàng còn ở buồn bực, đến bây giờ nàng đều còn không dám cùng la nói chính mình ở đẩy mạnh thành không có 3-4 năm thọ mệnh, ngẫm lại đối phương nếu biết chuyện này......

Nàng đánh cái rùng mình, chỉ là tưởng tượng đều đã làm nàng sợ hãi.

Na mỹ vuốt mặt buồn rầu nói: "Đúng vậy, rất khó làm a, hơn nữa thường xuyên liền tuỳ hứng a...... Ai."

"Thói quen liền được rồi."

Ăn uống no đủ an cầm chén buông, ngồi xổm bờ biển rửa rửa tay sau mới phát hiện nơi xa bay một con thuyền thuyền cứu nạn.

Nàng ngồi xổm nhìn nhìn mới cùng bên cạnh đã đứng tới đều nhân đạo: "Ngươi là đem baby5 bọn họ đặt ở mặt trên sao?"

"Chỉ là đầu."

"...... Thật đáng sợ."

An lắc lắc tay đứng lên, "Lại nói tiếp chúng ta còn không có cùng bội kim bọn họ nói liên minh tin tức đi?"

La lấy ra khăn tay đưa cho nàng nói: "Không có việc gì, bọn họ sẽ không phản đối."

"Cũng là." An xoa xoa tay cầm tay khăn thu hồi, nàng kéo hắn tay hướng lộ phi bên kia đường đi: "Đi thôi, lộ phi bọn họ cũng bắt đầu xuất phát, chúng ta ngồi hắn thuyền đúng không?"

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ