Chương 150

7 0 0
                                    



Ở biết bọn họ là chạy ra ngoài chơi lúc sau, la chỉ là nhướng mày, ở trong lòng vì Ice cầu nguyện một chút liền chậm rãi hướng hoa chi đô trung tâm đi đến.

Bởi vì râu bạc hải tặc đoàn nhân số đông đảo, hơn nữa da lông tộc đám người, trong lúc nhất thời hoa chi đô tựa như khai quốc giống nhau, tới tới lui lui đều là bất đồng phong cảnh.

Khải nhiều vũ khí nhà xưởng trực tiếp huỷ diệt, đào nguyên đồ ăn bắt đầu vô điều kiện phái phóng, kinh tế nông nghiệp gì đó một lần nữa khải hàng, cùng quốc gia cũng sẽ nghênh đón khai quốc.

Làm người giật mình chính là, cùng quốc gia hiện tại tướng quân không phải đào chi trợ, mà là trước kia ngày cùng công chúa.

La ở tắc phách nơi đó nghe được không ít nghe đồn, nghe nói nhẫn nhục phụ trọng mười mấy năm, chỉ vì khôi phục quang nguyệt nhất tộc cùng làm cùng quốc gia khai quốc.

Nghe nói tính tình cũng là cứng cỏi, tắc phách đã từng nói cùng xa ở nỗ kia đế đóa có điểm giống.

Bất quá ai nói tướng quân này đối với la tới nói căn bản đều râu ria, hắn lại đây chính là vì đánh khải nhiều, hiện tại sự tình đã làm xong, về sau nhân sinh hắn tưởng như thế nào sống đều có thể.

Chẳng qua, kia hai cái làm đầu người đau huynh muội rốt cuộc đi đâu?

Ice cùng an đi đâu?

Này hai người kề vai sát cánh liền chạy đến hoa chi đô ngầm sòng bạc đi.

Ice ngồi ở kia nhìn chính mình muội muội đại sát tứ phương, hắn vẫn là lần đầu biết an đánh cuộc kỹ như vậy cao.

Lúc này ngầm sòng bạc đều là võ sĩ hải tặc còn có một ít hỗn □□, cơ bản đều biết này hai người là ai.

Có thậm chí còn reo lên: "Ai an tiểu thư, ngươi còn muốn hay không cấp chúng ta một chút đường sống a!?"

"Như thế nào? Chính mình đánh cuộc kỹ không được liền ở chỗ này lải nha lải nhải sao?" An trực tiếp đem trên tay bạc ném đi, "Chạy nhanh khai, ta lại thắng mấy kim liền đi rồi."

Lời này vừa ra, sòng bạc không ít người đều ở kêu rên, có hải tặc thậm chí đối bên cạnh Ice nói: "Thuyền trưởng! Xin thương xót, chạy nhanh đem ngươi muội muội mang đi đi!"

Thuyền trưởng?

An hướng tới người nọ xem qua đi, liền thấy người nọ triều nàng huy xuống tay vẻ mặt cười hì hì bộ dáng.

Ice tuy rằng đã đem hải tặc đoàn giải tán, nhưng là vẫn là từ không ít như cũ quyết định đi theo hắn hải tặc, hiển nhiên đây là trong đó một cái.

"Nói bừa cái gì, muội muội muốn làm sự tình ca ca sao có thể không toàn lực duy trì!?"

"Thiết! Muội khống!"

Ở đây hải tặc lập tức hư thanh một mảnh, an gõ cái bàn nói: "Chạy nhanh! Ta còn đuổi thời gian!!"

"Đừng đi thuyền trưởng muội muội, cái này coi như là chúng ta lễ gặp mặt." Người nọ lấy ra một tiểu túi tiền tệ đưa cho nàng, "Cầu xin cô nãi nãi chạy nhanh rời đi, ngài ở chỗ này chúng ta tiểu nhân cũng chơi không vui."

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ