Chương 110

14 1 0
                                    


Ngồi ở màu đen ngưu thượng, an dẫm lên bên cạnh đi lên người tức giận mắng: "Đều nói Doflamingo là chúng ta! Các ngươi còn ở nơi này lải nha lải nhải cái không dứt! Ồn muốn chết!! Đều đến một bên ngốc đi!!"

"A! Ngươi này đáng chết ân công làm sao nói chuyện! Tin hay không ta đem ngươi đánh bay a!?"

"Ân cái quỷ! Ta là hải tặc! Mới không phải anh hùng!! Các ngươi thanh tỉnh điểm!!" An đứng ở ngưu bối thượng mặt chỉ vào bọn họ nói: "Các ngươi chạy nhanh tránh ra! Thiếu tới vướng bận!"

La nằm ở ngưu bối thượng nhỏ giọng nói thầm nói: "Đây đều là chút cái gì làm cho người ta không nói được lời nào sự tình a."

"Ta là vì cứu chính mình mới động thủ, không thể hiểu được!" An một lần nữa ngồi xuống nhìn la.

"Chúng ta chỉ là tưởng báo ân sao."

An mặt vô biểu tình quay đầu nhìn về phía nói chuyện người, bên cạnh lộ phi đã trước tiên một chân dẫm một cái mặt một tay đẩy ra một cái khác, "Các ngươi ồn muốn chết!!!"

An thở dài một hơi, nàng đem la hướng chính mình trên người một vớt, làm hắn nằm ở chính mình trên đùi đối với lộ phi nói: "Lại nói tiếp la còng tay chìa khóa là ở vương chi cao điểm đi?"

"Ân! Cái kia duy cái gì lan tử la công chúa nói sẽ giúp chúng ta tìm."

"Nga như vậy sao? Vậy không thành vấn đề!"

La mở to mắt nói: "Rất có vấn đề hảo sao! Chúng ta về trước vương chi cao điểm!"

Kết quả hắn nói xong, liền nhìn đến tỷ đệ hai dùng giống nhau như đúc nghi hoặc mặt nhìn hắn nói: "A? Vì cái gì?"

"Còn có cái gì vì cái gì! Trận chiến đấu này không phải thắng chính là chết a!!!"

An nghĩ nghĩ, sau đó đối hắn giơ lên ngón cái nói: "Không thành vấn đề, Robin các nàng đã qua bên kia, nếu tìm được chìa khóa sẽ nói cho ta, không cần lo lắng!"

Lộ phi ở bên cạnh đồng dạng gật đầu hơn nữa phụ thượng giống nhau ngón cái cùng mê chi tự tin biểu tình.

"Các ngươi tỷ đệ hai hôm nay là chuyện như thế nào! Không cần cho ta nhìn đến các ngươi ngón tay cái!!"

"Hảo kỳ quái a, la ngươi hôm nay làm sao vậy?"

"Chính là a, đặc kéo nam hôm nay đặc biệt kỳ quái."

"......"

Thật là tức chết hắn!

Cảm thấy nói thêm gì nữa bị tức chết có thể là chính mình, la quyết định đương cái cưa miệng hồ lô, hảo hảo hồi phục thể lực.

An đem hắn nửa ôm, lúc này mặt trên tỳ tạp nắm chặt nắm tay đối với bọn họ nói: "Các ngươi! Dám khẩu xuất cuồng ngôn!!"

Trường hợp lập tức an tĩnh vài giây, sau đó khoa trương tiếng cười từ những người khác trong miệng vang lên.

Liền đoán được là như thế này kết quả an vô ngữ bĩu môi, nàng duỗi tay điểm điểm la nói: "Chúng ta có phải hay không ở điểm này không quá hòa hợp với tập thể?"

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ