Nỗ kia trên đường phố còn tính phồn hoa, bốn phía cửa hàng cũng còn rực rỡ muôn màu.
Chính là nữ tính không nhiều lắm.
Trừ bỏ ăn mặc màu trắng quần áo quý tộc nữ nhân, không có mặt khác nữ tính một mình ra cửa, đều là ngoan ngoãn đi theo nam nhân phía sau một thước khoảng cách.
Nhưng là lại đây du lịch người có không ít cũng coi như dán trạm, đều là mười ngón tay đan vào nhau hoặc là tay trong tay.
An hiển nhiên phi thường không thích đi theo la phía sau, trừ bỏ một ít cố ý cho hắn tạo thế ngoại, ngay cả tình hình chung nàng đều là cùng la đứng ở một cái đồng dạng vị trí.
La kỳ thật cũng không có nói quá nàng là phó thuyền trưởng, kỳ thật ở hắn xem ra, trái tim hải tặc đoàn là bọn họ hai cái cùng sở hữu.
Cũng là cộng đồng gánh vác kha kéo tiên sinh tâm nguyện cùng tương lai đồ vật.
An đi vào hắn bên cạnh, vươn tay vãn quá hắn khuỷu tay một lần nữa trạm một khối.
"Như thế nào? Không thói quen?"
"Thói quen mới có quỷ, ta như là cái loại này sẽ đi theo ngươi phía sau nữ nhân sao?"
An tức giận thấp giọng nói, nàng có nàng tự tôn có nàng kiêu ngạo, đi theo người khác mặt sau tính chuyện gì.
Từ trụ địa phương mãi cho đến nơi này không sai biệt lắm liền hơn phân nửa tiếng đồng hồ, xác thật đã đột phá nàng nhẫn nại cực hạn.
La một chút đều không kỳ quái, nếu không phải vì không rút dây động rừng, chỉ sợ người này mới sẽ không đem này đó quy củ để vào mắt.
Nếu có quý tộc tới nháo nàng phỏng chừng một quyền liền sẽ dỗi đi lên.
Nghĩ đến đây, la tùy ý nàng kéo chính mình, hai người nhìn bốn phía.
La không có mang quỷ khóc, cũng không chụp mũ, chính là miễn cho quá mức dẫn nhân chú mục.
Hơn nữa quần áo vừa vặn trường tụ đem hắn đáng chú ý cánh tay xăm mình đều che đậy.
"Muốn tìm cái kia nói, không bằng đi trung tâm thành phố một ít?"
An tự nhiên minh bạch hắn ra tới là vì cái gì, ở Alfred bọn họ tìm được rồi Don Quixote gia tộc về buôn bán dân cư tình báo, nơi đó thẳng chỉ nỗ kia.
Này dù sao cũng là bọn họ việc tư, hẳn là làm cho bọn họ chính mình đi xử lý.
Chỉ là không nghĩ tới, này dọc theo đường đi, thuộc về Don Quixote gia tộc sản nghiệp cư nhiên chỗ nào cũng có.
Này liền giống một cái khác Dressrosa, hoàn toàn bị Doflamingo khống chế.
"Thật làm người giật mình a, hắn thế lực cư nhiên đã đặt tới bên ngoài thượng."
"Dù sao cũng là bảy võ hải, thế giới chính phủ công nhận hải tặc chi nhất, không quá phận bọn họ là sẽ không quản."
"Nhưng ta tổng cảm thấy không đơn giản như vậy."
An không thích dùng giác quan thứ sáu đi hoài nghi một sự kiện, nhưng là không thể không nói thứ này đã từng đã cứu nàng rất nhiều lần.
Nàng duỗi tay lôi kéo hắn đi vào có đánh dấu đối diện trang phục cửa hàng.
So với đối diện trang phục cửa hàng, nhà này mặt tiền cửa hàng nhỏ đi nhiều, hướng dẫn mua cũng ít rất nhiều.
Tự nhiên lượng người cũng so bất quá đối diện.
Lão bản vốn dĩ có chút thở ngắn than dài, kết quả nhìn đến hai người vào cửa ngẩng đầu liền chạy ra nói: "Hai vị. Không biết có cái gì thích?"
"Trước xem một chút." An tùy tay lấy ra một bên treo quần áo liền lượng đến la trên người, đánh giá nói: "Đẹp sao?"
"Ai nha tiểu thư ánh mắt thật tốt, ngươi bạn trai dáng người hảo tướng mạo hảo, mặc gì cũng đẹp."
Lão bản hiển nhiên cũng là cái có thể nói, hắn điên cuồng vỗ hai người mông ngựa, nghe được an tâm tình sung sướng.
"Nói lên, vì cái gì đối diện kia gia cửa hàng như vậy quý a?" An đem lại một kiện quần áo phóng tới lão bản trên tay hỏi: "Hơn nữa nơi này không phải bình dân khu sao?"
"Ai, kia gia cửa hàng là 3-4 năm đi tới tới, ở quý tộc khu cũng có một khác gian, chẳng qua giá cả cùng quần áo sao, đều không phải một cấp bậc lạc."
Lão bản nhìn nàng đôi mắt chớp đều không nháy mắt một chút điên cuồng mua sắm cũng nhiều vài phần vui mừng, "Kia giống như là cái gì xích tập đoàn đi, bình dân khu bên này không mấy gian bọn họ cửa hàng, quý tộc khu bên kia mới nhiều."
"Bọn họ bối cảnh hậu đâu, liền quý tộc đều sẽ không ở bọn họ cửa hàng xằng bậy, cho nên bên trong nữ khách không ít."
Thì ra là thế.
An lấy lại tinh thần phát hiện chính mình cư nhiên mua một đống lớn quần áo, nàng có chút oán niệm nhìn một bên không nói chuyện la, người này dáng người quá hảo xuyên gì đều đẹp thật là muốn mệnh.
Đương nhiên, cuối cùng trả tiền vẫn là la.
Hắn dẫn theo một đống lớn túi phi thường vô ngữ nói: "Chúng ta không phải vì đi dạo phố đi?"
"Đều là cho ngươi mua ngươi còn muốn thế nào?" An liếc mắt nhìn hắn, "Đừng đang ở phúc trung không biết phúc a! Quay đầu lại ta lại đem đánh dấu cho ngươi phùng thượng không phải hảo?"
Vấn đề là hắn quần áo nhiều muốn xuyên không xong rồi.
La thay đổi cái uyển chuyển câu nói nói: "Chính ngươi mua liền hảo, ngươi thích cái gì mua cái gì, không cần phải xen vào ta."
Đối, chính là loại này ngữ khí, chính là loại này miệng lưỡi!
Năm đó la dựa vào một tay toàn all khẩu môi sắc hào chứng thực hắn sử ngói Lạc tuyệt đỉnh hảo nam nhân danh hiệu, hơn nữa kia mặt kia dáng người, khiến cho tuổi tương đương nữ tính tre già măng mọc mỗi ngày buổi tối đều nằm mơ trở thành đặc kéo pháp ngươi thêm phu nhân.
Tự nhiên, đương sự chỉ là phân không rõ gì cùng gì, lại không nhớ rõ buổi sáng an nói rốt cuộc là cái gì, cộng thêm ngày đó vừa vặn phát tiền lương.
La vô luận EQ vẫn là chỉ số thông minh đều rất cao, hắn tưởng lấy lòng một người, là một giây dễ như trở bàn tay sự tình.
Đương nhiên, cái này tiền đề là hắn có nguyện ý hay không.
An biết hắn đối này đó cũng không để ý, hắn duy nhất phi thường cảm thấy hứng thú chính là họa bổn cùng y học dụng cụ.
"Lại nói tiếp." An nhìn hắn nói: "Vì cái gì ngươi kia bổn 《 hải dương chiến sĩ tác kéo 》 thứ bảy sách sẽ ở ta giá sách?"
Yên lặng tìm phi thường lâu cũng chưa tìm được cho rằng không thấy còn đã từng thất vọng rồi thật lâu la:......
Cũng không tưởng ở trên đường cái thừa nhận chính mình như vậy lớn như vậy còn thích xem họa bổn, la chỉ là thanh khụ một tiếng nói: "Ân...... Ngươi thả lại ta nơi đó đi."
"Vậy ngươi có phải hay không còn không biết, ngươi trước kia vẫn luôn thực thích 《 Momotarou ninja lục 》 muốn in lại?"
"Thật vậy chăng!"
Nhìn hắn hai mắt phi thường lượng cúi đầu nhìn nàng, biểu tình ngo ngoe rục rịch.
An gật đầu nói: "Yên tâm, ta đã giúp ngươi đính hảo, địa chỉ liền điền nơi này, quá mấy ngày ngươi hẳn là có thể thu được."
Sau đó la chỉnh một ngày liền có vẻ tâm tình phi thường sung sướng, ngay cả an lôi kéo hắn đi dạo bốn năm cái giờ phố đều thờ ơ.
Thật tốt hống a.
An nghĩ như thế đến.
Bọn họ từ bình dân khu vẫn luôn quét đến quý tộc khu, buổi tối quý tộc khu hiển lộ ra một cổ ngợp trong vàng son hương vị.
Vô luận là nhà ăn cửa hàng, lại hoặc là sòng bạc tửu quán đều cùng bình dân khu khác nhau rất lớn.
"Ngươi xem."
An một tay kéo hắn cánh tay một bên vươn ra ngón tay nơi xa sòng bạc tấm biển thượng đánh dấu.
La nhìn bốn phía nói: "Không ngừng kia gian, nơi này 50% cửa hàng đều có bọn họ đánh dấu."
"Thật là tài nghiệp lớn đại, hy vọng bọn họ làm buôn bán cũng vẫn là nhất ngôn cửu đỉnh, ngàn vạn đừng học luân tạp." An một bên chậm rì rì nói một bên hung mãnh đem trục lăn tiến sòng bạc.
Nàng hôm nay xuất huyết nhiều, không từ nơi này đào điểm đồ vật trở về quả thực thực xin lỗi chính mình.
Đương nhiên, qua đi kết quả thực vừa lòng, chỉ là la thực bất đắc dĩ nhiều cái đổ thần biệt xưng.
"Ngươi đừng nói, Doflamingo làm buôn bán còn khá tốt, sẽ không thua không dậy nổi."
Liền thắng mấy ngàn vạn đều có thể cười làm cho bọn họ ra tới, tuy rằng không có nói lần sau quang lâm nhưng là này phân thái độ đã làm an thực vừa lòng.
Nhưng là, an không nghĩ tới chính là, đi vào bên trong trên bàn thuần một sắc...... Đều là nam nhân.
Chỉ có số ít nữ nhân đứng ở nam nhân phía sau.
An mặt lập tức liền suy sụp xuống dưới, biểu tình mắt thường có thể thấy được trầm thấp.
Thật vất vả có thể lại đây sảng một phen như thế nào liền, liền không cho người thượng bàn đâu!!
"Lần sau lại đến?"
"Không, ngươi ngồi liền ngươi ngồi, ta trạm ngươi mặt sau thì tốt rồi."
Lần sau, lần sau chỉ sợ cũng chưa này sòng bạc.
Đế đóa hẳn là cũng không thích Doflamingo, từ nàng ngữ khí là có thể biết, hơn nữa an lần đầu sờ không được một người ý tưởng.
Nàng chỉ có thể cảm nhận được đối phương tưởng cùng bọn họ hợp tác tâm tuyệt đối là chân thành tha thiết.
La bị buộc thượng ghế dựa, hắn ngồi xuống sau nhếch lên chân, này vẫn là hắn lần đầu tiên như vậy nghiêm túc chơi thứ này.
"Ngươi tĩnh hạ tâm thử xem có thể hay không cảm nhận được." An nhỏ giọng ở bên tai hắn nói nhỏ.
Nàng từ lần trước biết khí phách nên như thế nào sử dụng sau liền thay đổi một loại phương thức, phát hiện nàng nguyên bản có thể cảm ứng đối phương cảm xúc năng lực giống như lại lên cao một tầng.
Tựa như nàng hiện tại.
Nàng hoàn toàn có thể cảm nhận được xúc xắc ở chung nội tình huống.
La tựa hồ cũng tìm được rồi một tia bí quyết, nhưng còn có sờ soạng giai đoạn, chính là có an cái này ngoại quải ở, làm hai người kiếm được đầy bồn đầy chén, không chỉ có đem hôm nay hoa tiền đều thắng trở về thậm chí còn đem những người khác tiền tiêu vặt cũng thu về đến trướng.
Ở cuối cùng, hai người cũng ở đại đường giám đốc "Hữu hảo" dưới ánh mắt thức thời rời đi.
"Không thể không nói, bọn họ vẫn là rất có khai cửa hàng giác ngộ." An ôm cái rương đi ở la bên cạnh có chút đắc ý nói: "Cũng không phải thua không nổi sao."
"Thua không thua đến khởi nhưng rất khó nói."
La nói duỗi tay ôm nàng đi đến một bên hẻm nhỏ nội trên tay ngón tay vừa động, "Lò sát sinh."
Hai người đột nhiên xuất hiện ở một khác điều hẻm nhỏ, an nhìn bên kia chính tham đầu tham não hai cái tây trang giày da nam nhân bĩu môi nói: "Thiết, nguyên lai là cá mè một lứa."
"Đi thôi, chúng ta qua bên kia nhìn xem."
Đến ích với la năng lực, hai người ở thuấn di rất nhiều lần đi tới người giàu có khu bên kia.
Bên này cửa hàng không có vừa mới bên kia tạp, đều là bình thường cửa hàng nhà ăn, hẳn là bình thường quý tộc cùng tầm thường du khách thường tới địa phương.
Hai người tả hữu quan sát, bọn họ hiện tại trên tay đại bao tiểu túi bộ dáng mười phần mười giống có tiền lữ khách, cũng không dẫn nhân chú mục.
Kết quả đương hai người từ đầu đi đến nhất phía cuối, ở khoảng cách cung điện cách đó không xa, bọn họ tìm được rồi muốn tìm địa phương.
Cái kia vô luận là tạo hình vẫn là kiến trúc đều cùng Alfred đấu giá hội bộ dáng giống nhau như đúc.
"Hôm nay không khai a."
An nhìn bên trong ngọn đèn dầu toàn vô dấu vết, bên ngoài cũng không có người gác, bên trong cũng không có truyền ra thanh âm, nàng rục rịch muốn thử nói: "Muốn vào đi sao?"
"Không." La lắc đầu nói: "Không khai ngược lại bên trong người càng nhiều, chi bằng chờ hắn khai thời điểm lại đến tìm."
An nhìn hắn, một lát sau vỗ vỗ hắn đầu thở dài nói: "Càng lớn càng không đáng yêu, rõ ràng khi còn nhỏ vẫn luôn bị ta chơi ở vỗ tay bên trong, làm việc đấu đá lung tung, một lời không hợp liền cầm đao thọc người."
Từ Rossi nam địch tiên sinh ly thế sau, hắn liền rất thiếu thiệt tình thực lòng, phát ra từ nội tâm cười qua.
Có đôi khi an vẫn là sẽ tưởng.
Hắn rốt cuộc muốn thế nào mới có thể một lần nữa cười đâu? Đánh bại Doflamingo sao?
Chính là hắn hiện tại càng giống một khối lỗ trống thể xác, hắn liền chính mình bản tâm đều tìm không thấy, chỉ có báo thù cái này tín niệm vẫn luôn chống đỡ hắn.
Nàng, thực lo lắng a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...