Chương 148

9 0 0
                                    



Hạ kỳ dọn lại đây cho nàng đồ ăn rất nhiều, an cũng không độc hưởng mà là phân cho những người khác.

Nàng là cái loại này chiến hậu muốn điên cuồng bổ sung loại hình, ăn càng nhiều, thương tốt càng nhanh.

Mật nước thể chất.

Chopper cầm dược cùng băng vải đang ở cho nàng băng bó, nhìn đến trên người nàng thương đều chấn kinh rồi, càng thêm khiếp sợ chính là người này cư nhiên còn có thể ngồi ở chỗ này ăn ăn uống uống, nhìn giống như còn có thể lại đi đánh một hồi dường như.

"Thương thế của ngươi thực trọng a, tốt nhất không cần tùy ý lộn xộn hảo hảo nghỉ ngơi nửa tháng, bằng không khả năng sẽ có hậu di chứng." Chopper cho nàng đánh cái kết, "Hơn nữa ngươi miệng vết thương xuất huyết lượng quá lớn, nếu có thể truyền máu tương đối hảo, nhưng là hiện tại không cho phép."

"Không cần, tiểu thương mà thôi."

"Tiểu thương cái quỷ a!! Ngươi là bác sĩ ta là bác sĩ a!! Hảo hảo nghe người ta nói lời nói a a a!!"

"A là là là, ngươi nói đúng, ta đã biết đã biết."

Hoàn toàn chính là có lệ tam liền câu thức làm Chopper lập tức biến thành tráng hán khí muốn đánh người, bên cạnh ô tác phổ nhanh chóng lôi kéo hắn tay ngăn đón hô to: "Chopper Chopper!! Nàng là người bệnh!! Đừng tức giận!!"

An chút nào không biết chính mình kỳ thật ở địa ngục cửa đi rồi một vòng, nàng còn ở lo chính mình ăn cái gì, quang nàng một người liền đem hạ kỳ lấy lại đây đồ ăn xử lý hơn phân nửa.

Bên cạnh tắc phách vẫn luôn ở nhỏ giọng cùng nàng nói chuyện.

Từ nàng lời nói biết được, bọn họ đi theo các võ sĩ sau khi lên bờ lợi dụng năng lực xác thật né tránh rất nhiều bách thú hải tặc đoàn công kích.

Nhưng là lại gặp tìm được đường sống trong chỗ chết kham Thập Lang, hắn bắt lấy không biết từ nơi nào tìm được tiểu nhẫn cùng đào chi trợ, xích vỏ các võ sĩ vừa thấy liền không trấn định đề đao liền thượng.

"Sau đó chúng ta liền phân tán, chúng ta ba cái ở một khối gặp bác gái hải tặc đoàn Charlotte · đại phúc cùng Âu văn, bội kim cùng đại phúc đánh đánh liền không biết đi đâu đến bây giờ còn tìm không đến người, ta cùng tây lam thật vất vả dùng điểm tiểu kế sách mới đem Âu văn đả đảo."

An nhìn nàng trong tay khoa tay múa chân chiều dài, "...... Ngươi đây là trăm triệu điểm điểm kế sách đi?"

Này hai tên gia hỏa đầu óc linh hoạt, thường xuyên có các loại tưởng đều nghĩ không ra tao thao tác, cho nên an vẫn là yên tâm.

Tắc phách cười hì hì, nàng cùng tây lam năng lực ở bên nhau quả thực chính là Bug, phi thường dễ dàng đem người chơi xoay quanh, đối phó địch nhân cũng là, tuy rằng lực công kích cũng không đủ cường, nhưng là thắng vì đánh bất ngờ vẫn là thực dễ dàng.

"Bên kia lao luân đặc bọn họ đối thượng than đen đại xà cán bộ nhóm, cũng không biết hiện tại thế nào." Tắc phách nhìn nàng, "Tỷ tỷ ngươi không đi giúp thuyền trưởng bọn họ sao?"

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ