Chương 10

32 3 0
                                    


Luân tạp ngầm sòng bạc hôm nay tới cái khách không mời mà đến.

Ngồi ở chiếu bạc bên thiếu nữ đơn vai lưng một cái bao, lớn lên không tồi, dáng người cũng không tồi, chính là...... Có chút hung.

Nàng trước mặt chồng chất không ít lợi thế, đã liền thắng 38 đem, làm nàng đối diện chia bài đủ số mồ hôi lạnh.

Vốn dĩ tưởng tiếp tục thừa thắng xông lên an đột nhiên nhìn đến một chỗ có khắc hải quân tiêu chí, lập tức nhớ tới la nói, nàng thân thể cương một chút, đột nhiên liền cảm thấy không thú vị xua xua tay nói: "Không đánh cuộc không đánh cuộc, tìm người tới hỗ trợ số một số, đem tiền cho ta."

Rõ ràng thắng tiền còn là một chút không vui, đại khái chỉ có an một cái.

Nàng cầm một cái chứa đầy bối lợi hắc cái rương đi ở trên đường cái nhìn bốn phía.

Mặc kệ nói như thế nào, này đó tiền đủ bọn họ dùng không lâu.

Chỉ là nàng càng xem càng có chút kỳ quái.

Luân tạp cửa hàng cư nhiên đều là nữ nhân ở kinh doanh, trừ bỏ một ít thượng tuổi lão nhân cùng tuổi thiên tiểu nhân nam sinh ngoại, cư nhiên không có thành niên nam tính thân ảnh.

Cho dù có, cũng nên là lữ khách đi.

Tuy rằng có chút kỳ quái, nhưng là an cũng không phải cái loại này lòng hiếu kỳ đặc biệt trọng người.

Luân tạp dệt nghiệp rất là nổi danh, vô luận là quần áo vẫn là bán thành phẩm vải vóc đều làm nàng thích không thôi.

Bởi vì có tiền liền có thể muốn làm gì thì làm, đương một phen Thần Tài an tự nhiên bị lão bản cười ha hả chiêu đãi.

"Lão bản, các ngươi nơi này đều là nữ tính ở khai cửa hàng a?"

Lão bản vừa nghe lập tức sắc mặt trở nên tái nhợt, nàng tả hữu nhìn nhìn mới hạ giọng nói: "Khách nhân là lần đầu tiên tới luân tạp đi?"

"Đúng vậy."

"Ai nha chuyện này không thể nói, các ngươi nếu có thể nói, sớm một chút rời đi luân tạp đi."

"Vì cái gì?"

Lão bản lắc đầu hiển nhiên không tính toán giải thích, chỉ là nàng biểu tình có chút đau kịch liệt, một lát sau mới khôi phục tươi cười nói: "Nhiều như vậy đồ vật, khách nhân lấy đến động sao? Yêu cầu ta hỗ trợ mang qua đi sao?"

An lắc đầu, nàng nhìn bên cạnh một đống lớn túi nói: "Ta có thể trước đặt ở nơi này sao? Đến lúc đó ta sẽ dẫn người tới bắt."

"Tốt tốt, đương nhiên có thể."

"Đa tạ."

An rời đi cửa hàng vốn đang suy nghĩ vừa mới chưởng quầy ý tứ, chỉ là nàng đột nhiên hơi hơi nghiêng đầu, dùng khóe mắt dư quang nhìn về phía bên kia hẻm nhỏ.

Nàng lấy ra hoá trang kính làm bộ chiếu gương nhìn nhìn, phát hiện cư nhiên là hải quân chế độ người.

An cười lạnh liền đi phía trước đi, như là hoàn toàn không có phát hiện bất luận cái gì sự tình giống nhau.

Ở quải cong, liền nhìn đến một loạt hải quân ở phía trước cầm thương nhắm ngay nàng.

An nhìn bọn họ nói: "Ân? Các ngươi làm gì vậy?"

"Chính chúng ta điều tra minh bạch, ngươi là hải tặc đồng lõa! Hơn nữa vừa mới có người cử báo ngươi bị nghi ngờ có liên quan lừa dối! Giơ lên tay ngoan ngoãn cùng chúng ta hồi hải quân phân bộ tiếp thu điều tra! Không cần làm vô vị chống cự!"

Nhìn cái này hải quân tiểu đầu mục, nàng vặn vẹo cổ lạnh nhạt nói: "Thua không nổi còn khai cái gì sòng bạc, làm nhà ngươi lão đại ăn phân đi thôi."

Nàng hơi hơi ngẩng đầu liền đối phía trước người giơ ngón tay giữa lên, thái độ quả nhiên là ác liệt cực kỳ.

Này vẫn là nàng cùng cùng la học.

Hải quân tiểu đầu mục nghe được khí nghiến răng nghiến lợi, duỗi tay giận dữ hét: "Nếu phản kháng bắt! Kia chỉ có thể đem các ngươi mạnh mẽ mang về hải quân chi bộ! Xạ kích!"

"Là!"

Ra lệnh một tiếng, lúc này an đã đi vào bọn họ trước mặt một quyền tạp đến trên mặt đất.

Bạo toái cục đá phi dương, theo sau một cái sườn quét đem chặn đường hải quân toàn bộ dọn dẹp đến một bên nháy mắt đem bên cạnh phòng ốc toàn bộ oanh đảo.

An duỗi chân vượt qua ngã xuống thi thể, nàng lấy ra điện thoại trùng.

"La sao? Là cái dạng này, ta vừa mới đem hải quân tấu."

......

Treo lên điện thoại trùng la đau đầu bụm trán, hắn ánh mắt hung ác nhìn ngồi ở đối diện run bần bật hạ kỳ.

Mấy người này như thế nào không gặp một hồi liền gây chuyện thị phi a!

An từ cửa sổ chui vào tới thời điểm, liền nhìn đến ngồi ở trên sô pha la giống như đại lão giống nhau nhìn bên kia ngồi quỳ trên mặt đất hạ kỳ cùng một cái không quen biết hài tử.

"Ngươi đâu? Vì cái gì sẽ tấu hải quân?"

"Bởi vì bọn họ thua không nổi."

"Thua nhiều ít?"

"Không nhiều ít, mới hai cái nửa ba khắc."

4500 vạn! Ngươi như thế nào không trời cao!

Đương nhiên la tuy rằng ở trong lòng điên cuồng rít gào, nhưng rốt cuộc vẫn là không có rống giận ra tới.

Lại cứ an lại cảm thấy hải quân nhóm không thể nói lý ngạch nhíu mày nói: "Nếu dám khai sòng bạc liền có làm tốt thua chuẩn bị, như vậy chơi không nổi, hải quân ở chỗ này là quốc vương sao?"

"A, ngươi nói không sai." La nhìn nàng nói: "Ở chỗ này, hải quân chính là quốc vương."

Hắn chỉ vào bên cạnh sô pha nói: "Ngồi, ta cũng là vừa đến, tới nghe một chút hạ kỳ rốt cuộc làm chuyện gì."

......

An tọa ở rách nát trên sô pha kiều chân, trên tay cầm bài poker chính xôn xao tẩy bài.

Bên cạnh la đem đôi tay đặt ở trên đùi giao nhau đặt ở trước mắt nhìn hạ ngạc nhiên nói: "Cũng chính là ngươi cứu đứa nhỏ này?"

Vốn dĩ hoàn toàn có thể trước tiên xuất phát, chính là muốn mệnh chính là, bọn họ thuyền trước tiên một bước bị mang đi.

"...... Ân." Hạ kỳ nuốt nuốt nước miếng gật đầu, sau đó yên lặng đem bên cạnh phát run nam hài kéo đến phía sau nói: "Nhưng là rõ ràng là hải quân có thể cho vay nặng lãi cưỡng bách người khác mượn tiền qua đi lại lấy trưng binh danh nghĩa đi phạm tội, ta xác thật xem bất quá mắt."

La không nói gì thêm, chỉ là nhìn về phía bên cạnh an, "Bối sóng bọn họ đâu?"

"Vừa mới hỏi, chúng ta thuyền bị hải quân lôi đi, bội kim trà trộn vào đi tìm thuyền, bối sóng cũng không biết." Còn đâu bên cạnh chậm rì rì mở miệng nói: "Thuyền trưởng, chúng ta phải làm sao bây giờ?"

La nhíu chặt mi không nói chuyện, hắn nhìn về phía tránh ở hạ kỳ phía sau nam hài.

Nam hài bị hắn xem đến bản năng co rụt lại.

Tuy rằng diện mạo anh tuấn soái khí, chính là đồng dạng cũng phi thường hung la từ trước đến nay ở sử ngói Lạc đảo đều có thể dọa khóc hài tử tồn tại.

Thơ ấu trải qua dẫn tới người này biểu tình hiền lành không đứng dậy, cười lên liền hữu dụng âm hiểm xảo trá hương vị.

Đương nhiên, này chỉ là an ý tưởng.

Chính là trời biết sử ngói Lạc đảo có bao nhiêu nữ nhân đều quỳ gối ở la kia không tà bất chính tươi cười hạ.

Nam hài vốn dĩ có chút lùi bước, chính là không biết như thế nào đột nhiên nắm tay đi ra hạ kỳ phía sau.

Ở an ngoài ý muốn nhướng mày dưới ánh mắt hắn hai đầu gối quỳ xuống đất nói: "Ta kêu mạch cơ · mã tu, thỉnh các vị đại nhân giúp đỡ, giúp ta đem cha mẹ ta cứu ra, cầu xin các ngươi!"

"Cha mẹ?" La nhíu mày nói: "Sao lại thế này?"

"Luân tạp trên đảo hải quân phân bộ đương sự là Clyde đại tá, hắn ở luân tạp tàn bạo thi hành biện pháp chính trị, mạnh mẽ trưng dụng bình thường thị dân làm lao động, cha mẹ ta chính là một trong số đó."

Mạch cơ hiển nhiên rất thống khổ, một bên nói một bên rơi lệ nói: "Mỗi nhà mỗi hộ ở mỗi tháng đều phải nộp lên trên số lượng không đợi bối lợi, chỉ cần thấu không đủ tiền phải bắt đi đương lao công."

"Bọn họ còn có làm buôn bán nhi đồng hoạt động, hôm nay nếu không phải vị này ca ca, ta, ta liền......"

An ánh mắt một lợi, trên tay bài poker tự động khép lại.

Nàng nhất nghe không được chính là buôn bán nhi đồng loại này lời nói, nếu không phải lúc trước......

La dùng khóe mắt dư quang nhìn nàng một cái, lại đem tầm mắt chuyển tới mạch cơ trên người nói: "Vì cái gì không có người phản kháng?"

"Phản kháng nói, nhà của chúng ta người liền sẽ bị giết, cho nên chúng ta......" Mạch cơ khóc lóc hô: "Cầu xin các ngươi, cứu cứu chúng ta đi!"

La chưa nói cái gì, chỉ là ngẩng đầu đối với hạ kỳ cùng bên cạnh an nói: "Đi đem bối sóng tìm trở về, an ngươi đi liên hệ bội kim."

"Hiểu biết!"

Hai người tách ra hành động, la dùng quỷ khóc gõ gõ mạch cơ bả vai, "Ngươi, mang ta đi hải quân phân bộ bên ngoài."

Luân tạp hải quân phân bộ tuy rằng cao lại không lớn, chính là phi thường bình thường hải quân phân bộ bộ dáng.

La ở bóng ma chỗ mặt vô biểu tình nhìn nơi này kiến trúc, bên cạnh mạch cơ nhỏ giọng nói: "Nơi này là được."

Trong căn cứ mặt quảng trường đang có không ít hải quân đang ở diễn luyện, nhưng là trừ cái này ra cũng chưa nhìn đến có cái gì lao công.

La nói: "Cha mẹ ngươi những cái đó lao công đều ở đâu?"

"Không rõ ràng lắm, nhưng là căn cứ đã từng trở về quá một lần đại nhân nói, bọn họ qua đi trở về đều là dùng miếng vải đen mông mắt."

Mông mắt?

La nghĩ nghĩ, xoay người nói: "Đi về trước."

Trở lại mạch cơ gia, trừ bỏ bội kim bên ngoài còn lại người đều ở, an đem trên tay bản đồ đặt lên bàn đối với la nói: "Bội kim nói không cần lo lắng thuyền, hắn trước khi đi đem trên thuyền tam trọng mật mã, tuyệt đối không ai đi vào đi, chính là hắn hiện tại còn không có tìm được thuyền ở đâu."

"Vậy ngươi này phân đồ là cái gì?"

"Phân bộ căn cứ bản vẽ mặt phẳng, không biết bội kim như thế nào bắt được, dù sao hắn ném ở chúng ta ước hảo vị trí ta liền lấy về tới."

An chỉ vào mặt trên đồ nói: "Cái này phân bộ như vậy tiểu, khẳng định còn có địa phương khác."

La gật đầu tán đồng nàng lời nói, bên cạnh hạ kỳ nhấc tay nói: "Cái này phân bộ tổng cộng có một cái đại tá, một cái thiếu tướng, hai cái chuẩn uý cùng bao nhiêu binh lính bình thường."

"Ngươi là từ đâu tìm được tin tức?"

Hạ kỳ chỉ vào bên ngoài nói: "Cách vách hàng xóm, tìm bối sóng thời điểm thuận miệng hỏi một chút."

Bị điểm đến danh bối sóng cũng nhấc tay nói: "Thuyền trưởng, trấn trên đều ở tìm an, đều là hải quân, tìm tới nơi này là chuyện sớm hay muộn."

"A, bối sóng, phụ cận hải vực bản đồ có hay không?"

"Có có!"

Bối sóng đi tới từ lông xù xù trước ngực đào đào lấy ra một trương bản đồ đặt lên bàn, "Đây là ta tân mua hải vực đồ."

An thò lại gần nhìn nhìn, mặt trên bản đồ trung biểu hiện phụ cận có vài cái giống đảo nhỏ địa phương, nàng duỗi tay chỉ chỉ hỏi bên cạnh mạch cơ nói: "Đây là địa phương nào?"

"Luân tạp tuy rằng là quần đảo, nhưng là chúng ta vẫn luôn đều chỉ ở tại đầu đảo, mặt khác đều là hoang phế thật lâu đảo, vẫn luôn đều không cho người tiến." Mạch cơ nhìn nhìn nói: "Mặt trên đều vây quanh lưới sắt, có thể nhìn ra tới thực hoang vắng."

"Sở hữu đều phải không?" Hạ kỳ chỉ chỉ nói: "Nơi này có vài cái như vậy địa phương."

Mạch cơ bất đắc dĩ nói: "Bên trong tiểu đảo là tự hành liên tiếp, chỉ cần đi không được ngay từ đầu cái kia liền vô pháp đi cái thứ hai."

"Hiện tại luân tạp trên đảo nguyên trụ dân đều là lão nhân nữ nhân cùng tiểu hài tử, thanh tráng năm nam tính đều không ở." Còn đâu bên cạnh bổ sung một câu.

La điểm điểm vừa mới hạ kỳ điểm quá địa phương nói: "Chúng ta đi nơi này nhìn xem."

"Bội kim đâu?" Còn đâu bên cạnh nhìn hắn nói: "Muốn đem hắn kêu trở về sao?"

"Không cần, hắn ẩn vào đi cũng không dễ dàng." La cầm lấy quỷ thiết đặt tại bả vai nói: "Để ngừa vạn nhất, làm hắn lại tra tra."

"Kia cái này tiểu hài tử?"

"Mang lên, bối sóng ngươi đem người mang theo, hắn phải cho chúng ta chỉ lộ."

"Là, thuyền trưởng!"

Cưỡi ở lông xù xù bối sóng trên người, mạch cơ hiển nhiên cùng bình thường hài tử giống nhau đều thực hưng phấn, hắn ghé vào bối sóng trên người nhỏ giọng nói: "Đại ca ca đại tỷ tỷ thật sự đều là hải tặc sao?"

"Đương nhiên." Hạ kỳ ở bên cạnh ứng một câu, hắn nhe răng cười giơ lên ngón cái nói: "Chúng ta a! Là trái tim hải tặc đoàn!"

"Ai!! Thật ngầu!!"

Mạch cơ chỉ vào đang ở la bên cạnh chạy vội an nói: "Cái kia tỷ tỷ cũng phải không?"

"A, ngươi đừng xem thường nàng." Hạ kỳ thò qua tới nhỏ giọng nói: "Kia chính là mạnh nhất bá vương long......"

Thính lực vẫn luôn thực tốt an lạnh nhạt quay đầu, ánh mắt lộ ra phải giết chết hết nói: "Hạ kỳ, ta nghe được."

"A a a thực xin lỗi thực xin lỗi!"

La đè đè mũ nói: "Các ngươi nói nhỏ thôi, còn nhớ rõ chúng ta ở bị hải quân đuổi giết sao?"

"Đuổi giết gì đó thói quen thì tốt rồi, nói nữa." An đối với đột nhiên xuất hiện hải quân một cái phi đá đem vách tường đá sụp nói: "Chỉ cần đem người toàn xử lý chính là thành công lẻn vào."

La nhíu lại mi nói: "Ngươi đây là nơi nào học được luận điệu vớ vẩn?"

An thuận tay đem mặt khác một tay trừu phi sau nhìn la, hiển nhiên có chút âm trầm nói: "Như thế nào? Ta nói không đúng sao?"

Nàng ánh mắt tràn ngập hung ác, làm la duỗi tay đè đè mũ gật đầu nói: "Không có, ngươi nói đúng."

...... Thật là cường đại cầu sinh dục a thuyền trưởng. 

Tác giả có lời muốn nói: An: Ta hôm nay liền nói cho các ngươi, ai là trái tim hải tặc đoàn đoàn bá!

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ