An khí phách rốt cuộc luyện đến tình trạng gì? Này phỏng chừng trước mắt không có ai có thể biết.Không có ai biết này ba bốn tháng nàng là như thế nào lại đây, nàng trong tay chỉ có la sinh mệnh tạp.
Nàng đã từng xuyên qua tam phương hải tặc sống mái với nhau đảo nhỏ, cũng đi qua hải vương loại vô số không gió mang.
Từ vô số hải tặc, hải vương loại trong tay ngạnh sinh sinh một cái thẳng tắp dùng ngắn nhất khoảng cách giết đến bàng khắc ha tát đức.
Nàng biết chính mình không có người khác năng lực giả trái cây năng lực, nàng duy nhất có thể dựa vào chính là chính mình kia đối nắm tay cùng vô song khí phách.
"Vừa mới là la nói, hiện tại đến ta nói." An nắm chặt nắm tay cười lạnh nói: "Nhiều năm như vậy còn lấy năm đó sự tình không chê phiền lụy nói một lần lại một lần."
Nàng vung lên nắm tay đối với phía trước duy ngươi qua nhắm ngay não bộ chính là một quyền, "Thời đại đã thay đổi Doflamingo! Khoảng cách trên đỉnh chiến tranh đã qua đi 2 năm, 2 năm có thể thay đổi nhiều ít đồ vật đâu?"
"Râu bạc đại thúc vì thời đại họa thượng câu nói, này hẳn là cho ngươi làm ra cảnh kỳ." An một quyền đi xuống đem duy ngươi qua đánh đến máu mũi bay tứ tung.
Đúng lúc này thật lớn lam vòng giống trong nháy mắt bao trùm cả tòa đảo nhỏ, la trong tay quỷ khóc vừa kéo, cả tòa băng đảo giống trong nháy mắt bị hoành chém thành trên dưới hai nửa lộ ra bên ngoài không khí.
Vô luận là duy ngươi qua vẫn là vừa mới đi vào tư ma tạp đều kinh ngạc nhìn trước mắt hết thảy.
"Hải quân thay đổi nguyên soái, thu thập tân chiến lực, đại nhân vật đều không có bất luận cái gì động tác tựa hồ ở chuẩn bị cái gì." La đối với trầm mặc không nói thả lộ ra tương đương khó coi thần sắc điện thoại trùng nói: "Ngươi tựa hồ tổng đang nói đâu, hào kiệt nhóm tân thời đại muốn cùng bó tay không biện pháp đều sóng lớn cùng nhau đánh úp lại."
Hắn cười càn rỡ mà lại bừa bãi, "Thời đại bánh răng đã bị ta chém đứt, đã không có người có thể quay đầu lại!"
Vốn dĩ ở đánh tơi bời duy ngươi qua an quay đầu nhìn hắn như vậy, trong nháy mắt mãn đầu óc đều là thiếu nữ tâm.
Thiên a!! Quá soái!! Ta nam nhân!! Đây là ta nam nhân!! Ta trời xanh như thế nào như vậy soái a ô ô ô ô ——
Nàng lại lần nữa dùng sức đem duy ngươi qua mũi đánh gãy liền đôi tay bụm mặt điên cuồng mạo hồng tâm.
Vừa mới vào cửa tư ma tạp:...... Rốt cuộc đã xảy ra cái gì?
Tư ma tạp nhìn trên mặt đất kia đống bị đánh đến mơ hồ còn có thể phân biệt ra là duy ngươi qua vật thể trừu trừu khóe miệng, "Cái gì a, các ngươi đã đánh xong?"
"A?"
Thiếu nữ tâm bị đánh gãy an quay đầu, theo tư ma tạp tầm mắt đi xuống vừa thấy, ghét bỏ bĩu môi đem hắn đá đến la bên kia.
"Thân ái ~ cái này muốn xử lý như thế nào?"
La nhìn trên mặt đất duy ngươi qua, hắn khóe mắt trừu trừu nói: "Ngươi cũng thật sự đánh đến quá độc ác đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...