Sáng sớm, đang ngủ ngon giấc hai người đã bị kia giống muốn rung trời cảnh báo tiếng chuông bừng tỉnh.
Nàng vội vàng từ mềm mại trên giường ngồi dậy, không thèm để ý trên người đau nhức nói: "Làm sao vậy làm sao vậy? Là phát sinh chuyện gì?"
Bên cạnh la đã đứng lên bộ quần áo, "Qua đi nhìn xem sẽ biết."
Tuy rằng cảm giác có chút không thoải mái, nhưng an cũng chưa nói cái gì, chỉ là chạy tới phiên quần áo.
La mới vừa đem cửa mở ra, liền xem bội kim bọn họ nhanh chóng chạy tới.
"Thuyền trưởng!! Thuyền trưởng!! Chúng ta nghe được nói võ sĩ lên đây!! Bọn họ đều chạy đến trấn trên!"
"Đúng vậy!! Giống như rất nghiêm trọng bộ dáng!!"
La thích một tiếng, này sao lại thế này? Không phải nói bọn họ ở cửa chính đám người sao?
"Đi thôi, chúng ta đi trước nhìn xem." An từ hắn phía sau ra tới nhìn bọn họ trầm hạ thanh âm nói: "Làm tốt nhất hư chuẩn bị."
"Nhất hư......?"
"Ân, khả năng sẽ đánh lên tới." An ném xuống những lời này liền đầu tiên cùng la hai người dẫn đầu hướng thành trấn chạy tới.
Sau lưng bội kim bọn họ nghe thế câu nói tâm đều trầm hạ tới.
Bọn họ cho nhau nhìn thoáng qua đều gật gật đầu, từng người cầm lấy vũ khí đuổi kịp hai người hướng thành trấn chạy tới.
Dọc theo đường đi cũng chưa nói chuyện, vô luận là ai đều cảm giác hiện tại trong lòng nặng trĩu.
Chờ bọn họ vừa đến thành trấn, liền nhìn đến bên kia na mỹ đám người nháy mắt đem cẩm vệ môn bọn họ ấn đảo thời điểm nhịn không được điểm cái tán!
Bọn họ bay nhanh mang theo người chạy tới, ngắn ngủn tàn viên mặt sau lập tức trốn rồi 20 nhiều người.
"Làm ta sợ muốn chết!" An thở ra một hơi nhỏ giọng nói: "Các ngươi chạy nhanh đi xuống, đừng ngốc tại nơi này."
La ấn mũ thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn đối với lộ phi nói: "Ta cẩn thận nghĩ nghĩ, vì không liên lụy cái này đã trước mắt vết thương quốc gia, chúng ta vẫn là chạy nhanh rời đi tá ô tương đối hảo."
Hắn nhìn bị ngăn lại cẩm vệ môn bọn họ liếc mắt một cái, "Như vậy giấu đi đi cũng không phải biện pháp, vạn nhất bị...... Uy!!!"
Hoàn toàn không nghĩ tới, cẩm vệ môn trực tiếp cũng không để ý tới trên người ô tác phổ trực tiếp đi ra ngoài hô to: "Đừng lại đánh!!"
An cắn răng mắng hai câu, xem cẩm vệ môn bọn họ ánh mắt tựa như trên cái thớt thịt!
La bắt tay cũng phóng tới quỷ khóc mặt trên đi phía trước đi, đồng thời đối mặt sau bối sóng đám người đưa mắt ra hiệu.
"Dùng ta năng lực không đến mức thương tổn bọn họ." La nhỏ giọng đối an nói: "Đến lúc đó, ngươi trực tiếp đem bọn họ đánh vựng."
"A, cũng chỉ có thể như vậy."
Bọn họ cùng lộ phi cùng đi qua đứng ở cẩm vệ môn phía sau, chính là đến gần sau, an lại kinh ngạc nhíu mày, nàng nhỏ giọng nói: "Đợi lát nữa, giống như...... Không phải đánh lên tới bộ dáng a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...