Vô song đối hoàng vượn có hay không dùng?
Hẳn là có đi, nhưng là tiền đề vẫn là đến đánh trúng mục tiêu.
Hoàng vượn thân là đại tướng, kinh nghiệm chiến đấu phong phú, võ trang sắc hiểu biết sắc đương thuộc nhất lưu, toàn năng hình cao thủ.
Lưỡng đạo cường lực võ trang sắc đối đâm đem bên cạnh lâu cửa sổ lại lần nữa oanh cái nát nhừ, từ trên mặt đất đã đánh tới bầu trời hai người hoàn toàn không thèm để ý bàng cách ngươi lâu đài lại lùn một tầng bộ dáng.
Tựa hồ đã tìm được rồi tốt nhất chiến trường, hai người lúc này ở trên trời đánh ngươi chết ta sống.
An mắt sáng như đuốc, cánh tay hoàn toàn ngăn cản đối phương công kích thuận thế tìm được khe hở phản kích.
Trên bầu trời kim sắc quang không ngừng dao động cùng thứ gì chạm vào nhau, thánh địa Mary kiều á phía dưới đang ở khai chiến hải tặc cùng hải quân trong lúc nhất thời đều ngẩng đầu quên chiến đấu.
Đúng lúc này, đột nhiên vốn dĩ cùng kia kim sắc quang mang chạm vào nhau vị trí giống xuất hiện hỏa hoa, ngay sau đó lửa cháy cùng kim quang chạm vào nhau, đem không khí chấn động ra một đạo sóng vòng ra bên ngoài kịch liệt khuếch tán.
Bởi vì ra quyền tốc độ quá nhanh dẫn tới ra quyền cùng với cháy quang, làm an thiếu chút nữa liền cho rằng chính mình cũng ăn thiêu thiêu trái cây.
Nhưng là an cũng biết, này bất quá là bởi vì tốc độ quá nhanh sinh ra hiện tượng, nàng chân vừa giẫm, cả người bá vương sắc khí phách giận trướng, nàng tốc độ không kịp hoàng vượn, nhưng là nàng lực đạo lại có thể so hoàng vượn càng cường!
Tốt nhất phòng thủ chính là tiến công, chỉ cần nhiều cẩn thận một chút, hẳn là hoàn toàn không có vấn đề.
Rốt cuộc thân thể của nàng tố chất không phải cái! Quả nhiên vẫn là muốn bác một chút!
Nàng nghĩ đến đây ánh mắt càng thêm sắc bén, giống sắp ra khỏi vỏ đao sắc phảng phất muốn cắt ra thiên địa.
Không trung tầng mây đột nhiên trở nên kỳ quái, hoàng vượn lúc này cũng dừng ý tưởng, đem trên tay võ trang sắc khí phách bao vây phun trào ngăn cản kia vô hình lại kiêu ngạo khí phách.
Không khí lưu động chính phát sinh thay đổi, lưỡng đạo bá đạo dòng khí ở không trung giằng co, ai cũng không nhường ai.
"Boom——"
Dòng khí đồng thời bạo liệt hình thành khoa trương vô cùng công kích ở không khí chấn động, mà liền ở đồng thời, kim quang cùng ánh lửa lại lần nữa kịch liệt chạm vào nhau.
Kim sắc quang từ trên trời giáng xuống, cùng với cường điệu chùy từ trên xuống dưới huy đánh, còn đâu nháy mắt một chắn.
Chỉ là như cũ đi xuống ném tới.
Phía dưới là hải quân bản bộ cửa sau, này độ cao liền tính bất tử cũng đến lột da.
Hơn nữa an còn không thể tạp!
Nàng cắn răng chính là ổn định, hai chân vừa giẫm, nguyệt bước như mũi tên hướng lên trên phóng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanficTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...