Mặc kệ người khác nghĩ như thế nào, thấy thế nào, này hai cái ra tẫn nổi bật thiếu niên nam nữ cuối cùng vẫn là bị một cái laser lại lần nữa đánh trúng trở về khởi điểm."Ngô a a a!"
An che lại co rút đau đớn ngực, này lực đạo đã không biết là chặt đứt nhiều ít căn cốt đầu, bên cạnh lộ phi xem phun ra huyết lượng hiển nhiên so nàng hảo một chút.
Dù sao cũng là cao su.
An che lại co rút đau đớn thân thể liều mạng từng ngụm từng ngụm thở phì phò, bên cạnh trạm ra ăn mặc kỳ quái phục sức điểm son môi, chính cầm □□ lấy tàng che ở nàng trước mặt nói: "Ice muội muội, ngươi có khỏe không?"
"Ta còn hảo, không có việc gì......"
An nói lại phun ra hai khẩu huyết, nàng tùy tay xoa xoa, bên cạnh lộ phi cũng thở gấp nói: "Lại về rồi......"
"Vậy chứng minh tập kích bất ngờ là có thể thành công, nhưng là rốt cuộc nơi đó có ba cái đại tướng." An híp mắt đứng lên, "Hơn nữa có một số việc ta cũng thực để ý...... Ta cảm thấy không giống đơn giản như vậy......"
Lộ phi ở bên cạnh hô lớn: "Hiện tại không phải nói cái này thời điểm đi! Ice muốn hành hình a!"
"Bình tĩnh một chút! Cái này ta cũng biết! Chính là chúng ta không có biện pháp tới gần khán đài! Mãng là vô dụng!" An thở gấp đại khí đầu óc chuyển bay nhanh.
Đúng lúc này đột nhiên một trận đất rung núi chuyển, hai người vừa vặn trạm vị trí là khoảng cách phía dưới hải cách đó không xa.
Mặt đất nhanh chóng nghiêng, an một tay bắt lấy phía trên cục đá nhanh chóng đi xuống một vớt lôi kéo lộ phi cánh tay.
Phía dưới chính là hải, lộ phi cũng không thể chạm vào cái này!
Lộ phi bị nàng lôi kéo treo ở không trung, hắn xoay người liền nhìn đến làm người kinh hãi một màn.
Chỉ thấy mặt sau biển rộng giống bị người xô đẩy giống nhau hướng lên trên quay cuồng, đồng dạng vốn là đảo nhỏ mã lâm Phạn nhiều bắt đầu dần dần nghiêng!
"An!"
An đồng dạng thấy như vậy một màn, nàng đồng tử chấn động, có chút khó có thể biểu đạt nội tâm chấn động.
"Này, đây là có chuyện gì a!" An bắt lấy mặt trên cục đá có chút đau đơn thu hút, chỉ là bởi vì nghiêng nàng căn bản vô pháp dùng sức.
Nhưng chính là lúc này, trên tay nàng cục đá một chút vỡ vụn, nàng hư không một trảo không có bắt lấy bất cứ thứ gì liền đi theo lộ bay đi hạ trụy đi.
Nhưng là hiện tại phía dưới độ cao đã tới rồi làm người hoảng sợ nông nỗi, lộ phi trở tay khoanh lại nàng, trên tay cao su hướng lên trên vung.
Chỉ tiếc bởi vì quá dài hiển nhiên cũng không có đủ đến, liền ở hai người cảm thấy muốn mệnh thời điểm, phía trên cực bình bay nhanh bắt lấy cái kia cao su cánh tay.
"Cực bình!!"
An lần đầu cảm thấy cái này lam mập mạp cá người như thế mi thanh mục tú thả siêu cấp đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...