An đem bức màn kéo ra, nhìn bên ngoài đáy biển thế giới có chút kinh ngạc.
Không thể không nói, bội kim xác thật chiếu cố đến bọn họ yêu thích.
Phòng vẫn là nguyên lai lớn nhỏ, chỉ là đem một mặt toàn bộ dùng thành phía trước ở Pamela cái kia căn cứ đáy biển hành lang cái loại này trong suốt lại kiên cố pha lê.
Chỉ cần kéo lên bức màn, cũng chỉ có hơi hơi lam quang tiết tiến vào trên sàn nhà phát ra như có như không ánh sáng.
"...... Lợi hại bội kim." An cần thiết đến tán hắn một câu, người này tay nghề xác thật không tồi.
Bên kia nàng phía trước muốn đại hình tủ quần áo cái gì đều chuẩn bị cho tốt, hoá trang đài nơi đó cũng bày biện chỉnh chỉnh tề tề, ghế treo tiểu sô pha gì đó đều phóng hảo, bên kia tiểu kệ sách đều phóng la thường xem thư.
Ngay cả sàn nhà đều phô một tầng mềm như bông cái đệm.
Vùng địa cực lặn xuống nước hào hiện tại nhất thượng tầng, cũng chính là 2 tầng thư phòng cũng bị sửa lại, đỉnh đầu trừ bỏ cột buồm kia còn lại đều dùng kia trong suốt tài liệu làm đỉnh, phương tiện nhiều phân hoa viên nhỏ thực vật hấp thu ánh mặt trời, bên kia chính là thư phòng cùng bối sóng họa hải đồ địa phương.
1 tầng hiện tại biến thành nhà ăn phòng bếp phòng hội nghị cùng phòng huấn luyện, bất quá chỉ là đem nguyên lai vị trí dọn đi qua mà thôi.
Vào cửa khoang thuyền kia bị bội kim đổi thành phòng, là khổ người đặc biệt đại cường ba lỗ cùng bối sóng phòng.
Ngầm một tầng là những người khác phòng cùng la phòng giải phẫu còn có phòng tắm gì đó, phòng giải phẫu so với phía trước lớn một ít, bên trong thiết bị cũng càng thêm nhiều lên.
Mỗi người phòng bội kim đều dựa theo bọn họ ý tưởng sửa lại một lần, phòng cũng so với phía trước lớn.
Nhất phía dưới là khoang điều khiển, bội kim tây lam thủ công phường cùng kia hai người phòng.
An nhìn trên tay bản vẽ mặt phẳng, "Cho nên, ngươi liền làm ba tháng thứ này?"
"Cũng không phải đi, bớt thời giờ liền làm một chút, đại gia tốt xấu cũng muốn ở trên thuyền sinh hoạt thật lâu, đương nhiên muốn trụ thoải mái dễ chịu." Bội kim ngửa đầu cho chính mình giơ lên ngón cái nói: "Ta thật là quá lợi hại."
An nhìn một chút mặt trên báo giá danh sách, nàng gật gật đầu nói: "Có thể, ngươi cư nhiên khi đó ở Pamela đem vài thứ kia đều mang đi a."
"Đương nhiên, thứ này như vậy quý, ta muốn ngươi khẳng định sẽ không cho ta mua!"
"Còn rất có tự mình hiểu lấy."
Ở ngày đó một lần nữa gặp mặt thời điểm, cường ba lỗ liền đem an rời đi trước giao cho hắn tủ sắt chìa khóa còn cho nàng.
Nàng làm chuyện thứ nhất chính là đem bên trong trong rương lá thư kia lấy ra tới trực tiếp thiêu.
Lúc trước nàng cũng không biết chính mình còn có hay không mệnh trở về gặp bọn họ, đã sớm đem kế tiếp công tác an bài thỏa đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...