Chương 23

19 1 0
                                    


Vĩ đại tuyến đường, danh bất hư truyền.

"Mưa đá! Thật lớn cái mưa đá! Đi mau đi mau phải bị tạp tới rồi!!"

"Bão táp! Mau đem phàm giơ lên tới!"

"A a a nóng quá!!"

Mới vừa tiến vĩ đại đường hàng hải đoàn người thiếu chút nữa không bị này đó cổ quái thời tiết lăn lộn hoài nghi nhân sinh.

Thật vất vả đi vào mùa hạ khí hậu, tất cả mọi người nằm ở boong tàu thượng.

Bội kim thở gấp nói: "A không được, mệt mỏi quá."

"Nóng quá......" Bối sóng ghé vào boong tàu thượng đem đầu lưỡi đều vươn tới, cả người ướt dầm dề.

"Nhiệt liền xuống biển du hai hạ." An ghé vào ghế trên nói: "Thuận tiện có thể trảo cái thứ gì đi lên, ta muốn thử xem nơi này cá cùng Bắc Hải có cái gì bất đồng."

"Ngươi là ma quỷ sao!" Hạ kỳ phun tào xong lại quay đầu đối cởi quần áo chuẩn bị xuống biển bối sóng nói: "Ngươi cũng đừng đáp ứng a uy!"

Chính là liền ở hạ kỳ bắt lấy bối sóng thời điểm, vẫn là đột nhiên quay cuồng, một cái thật lớn giống hải xà giống nhau sinh vật từ trên biển xuất hiện, cột đá lớn nhỏ đôi mắt chính nhìn bọn họ.

"A a a xong đời!"

"Xong đời cái rắm."

An đem trên người áo khoác một hiên, chạy lấy đà nhảy lên đối với hải thú đầu chính là một chân.

"Phanh" vang lớn, bọn họ rõ ràng nhìn đến hải thú đầu lõm xuống đại động.

"Room."

Hàn mang hiện lên, hải thú lỏa lồ ở trên biển kia một tiết thân thể bị cắt ra.

An trở tay ôm hải thú đầu cùng thân thể, đặng một chân hắn hạ trụy thân mình an ổn rơi xuống boong tàu thượng.

"Hạ kỳ! Ta muốn ăn cái này!"

Nhìn trợn trắng mắt hải thú, hạ kỳ cái trán chảy xuống hãn nói: "Ngươi cũng không chê ghê tởm a......"

Tùy ý thuyền ở trên biển phiêu, nhìn một chốc một lát ra không được này phiến nhiệt độ không khí hải vực, bọn họ liền đơn giản đem cơm trưa giải quyết.

Dùng chính là vừa mới hải thú trên người thịt.

"Cũng không biết đi nỗ kia muốn bao lâu." Bởi vì quá nhiệt chỉ xuyên một cái quần đùi hạ kỳ cắn nhục đạo: "Bối sóng, đường hàng không không thành vấn đề sao?"

Mau nhiệt chết gấu bắc cực run rẩy móc ra vĩnh cửu kim đồng hồ nói: "Là cái này phương hướng không sai, nóng quá...... Ta muốn nhiệt đã chết."

Cự sợ nhiệt gấu bắc cực cảm thấy chính mình muốn chết ở này phiến trên biển, này nhiệt hắn tưởng đem mao cấp lột.

"Quá thảm." Ăn mặc lộ tề ngực cùng quần đùi an đem tóc dài toàn bộ quấn lên, nàng phe phẩy cây quạt cắn một ngụm hải thú mắt thường trước sáng ngời, "Thật sự hảo hảo ăn!"

Cũng không biết là gia tộc sâu xa vẫn là thế nào, kỳ thật an từ nhỏ liền thích ăn.

Chỉ là lúc trước ở Don Quixote gia tộc thời điểm áp lực thiên tính, sau lại ở Wolf gia hoàn toàn phóng xuất ra tới.

Hơn nữa cũng không biết có phải hay không mỗi ngày lượng vận động quá lớn, nàng ăn uống cùng lượng cơm ăn thậm chí so giống nhau nam tính còn muốn đại.

Nhưng là người này vẫn là gầy gầy nhược nhược bộ dáng, một chút đều không giống chuyên tấn công thể thuật nữ nhân.

"A!"

Bối sóng đột nhiên từ boong tàu bò lên, nhìn nhìn trên tay vĩnh cửu kim đồng hồ vung tay lên nói: "Muốn đổi mùa tiết! Mau đem buồm giơ lên! Quẹo phải đà 20°!"

Vốn đang ở nhàn nhã ăn cơm mọi người vừa nghe lập tức liền ném xuống trên tay đồ vật bắt đầu công việc lu bù lên.

Này vĩ đại tuyến đường thật là một khắc đều không được an bình.

Trải qua nóng bức mảnh đất, lập tức tới rồi mùa thu, an đem dây thừng hệ hảo đến lan can thượng.

Nàng nhíu mày trở lại boong tàu nói: "Loại này thời tiết, thân thể thiếu chút nữa đều dễ dàng cảm mạo."

"Ngươi là nói hắn?"

La duỗi tay chỉ vào bên kia đã bắt đầu đánh hắt xì tây lam, an có chút vô ngữ.

Nghe được thuyền trưởng cùng phó thuyền trưởng ngụ ý ghét bỏ, tây lam đánh cái hắt xì rống giận: "Này ta cũng không có biện pháp a! Gặp được các ngươi phía trước ta chưa từng nghĩ tới chính mình sẽ đương hải tặc a!"

Hạ kỳ nghe được chạy tới vây quanh tây lam xoay chuyển, đối với hai người giơ lên ngón cái nói: "Không có việc gì, tây lam là cái ngu ngốc, cho nên ngày mai là có thể hảo."

"Ngươi nói ai là ngu ngốc a!!"

Hoàn toàn không để ý tới đánh lên tới hai người, an duỗi người đối với bối sóng nói: "Bối sóng, ngươi từ vừa mới bắt đầu đang xem cái gì?"

Gấu trắng buông kính viễn vọng chỉ vào phía trước nói: "Ta giống như nhìn đến có người phiêu ở trong nước."

"A?"

Ở đây tất cả mọi người phát ra nghi hoặc dấu chấm hỏi, sau đó đồng thời vọt tới boong tàu thượng ra bên ngoài xem.

Quả nhiên bọn họ nhìn đến cách đó không xa có cái tấm ván gỗ, mặt trên có người ghé vào kia.

"Trước đem người cứu lên tới, bối sóng!"

"Ê a!"

Bối sóng lập tức nhảy xuống hải phần phật phần phật liền đi phía trước du, một lát sau liền nghe được bối sóng bên kia nói: "Thuyền trưởng! Người này thương hảo trọng, sắp chết!"

"Mau mang về tới!"

An nhìn nơi xa nói: "Không tốt, huyết giống như đưa tới cái gì!"

"Là cá mập a!" Tây lam hét lớn: "Thiên a! Bọn họ mau tới đây!"

Bởi vì khoảng cách quá xa, la năng lực ở trong nước cũng yếu đi không phải nhỏ tí tẹo căn bản phát huy không ra thực lực.

Bối sóng bắt lấy tấm ván gỗ đẩy, trong tay mang theo lôi điện tay gấu dùng sức liền chụp đến xông tới cá mập trên người.

"Hướng quyền!"

An trát hảo mã bộ một quyền đưa ra, quyền phong trực tiếp đem phía trước mặt nước oanh khai đạo đụng phải muốn cắn thượng bối sóng cá mập.

Ở bội kim ném ra trường côn tiếp bối sóng thời điểm nàng nhảy lên trường côn vừa giẫm tiến lên trong tay quyền đem trước nhất cá mập tạp phi.

"An!"

Nàng xoay người lại đến tấm ván gỗ thượng nắm lên hôn mê bất tỉnh gia hỏa nhắc tới bối sóng né tránh mặt sau công kích.

Bối sóng nhân cơ hội mang điện một chân đem phác lại đây cá mập đá phế.

Chỉ là an nhảy hiển nhiên kém một ít, nàng vươn tay thời điểm la một câu đem người mang hùng cùng nhau kéo lại.

Chỉ là không nghĩ tới thuyền hạ đột nhiên bị hung hăng đụng phải một chút, vốn dĩ liền ở bên cạnh an cùng la bị lần này quăng đi ra ngoài.

"Ro——"

La dưới tình thế cấp bách còn chưa nói xong liền cùng an cùng ngã vào trong nước.

"Thuyền trưởng! An!"

Một rớt xuống thủy la tựa như cái xưng đống đi xuống trầm, an tay vớt trụ hắn liền tưởng hướng lên trên du, kết quả nhìn đến trước mặt nắm tay đại đôi mắt chính nhìn bọn hắn chằm chằm.

"!!!"

Lúc này thuyền biên vụt ra một con thật lớn hải thú sống sờ sờ lấp kín bọn họ động tác, ba người một hùng lập tức tiến vào trạng thái chiến đấu.

Mà hải hạ sinh vật biểu hiện cùng hải thú không phải một cái giống loài, hắn càng giống con khỉ.

An một tay kẹp la trên tay nắm tay lôi đình oanh ra tạp trung con khỉ đôi mắt, ở đối phương hí khi nâng lên chân dùng sức đạp đi xuống.

Nàng dựa vào này lực đạo lao ra mặt biển, "La, la ngươi có khỏe không!"

"Còn, còn hành......"

Hơn phân nửa tiệt thân mình còn ở trong biển la căn bản không có nửa điểm sức lực, chính là không đợi hắn mở miệng nói xong, an chân bị thứ gì hung ác một xả, hai người lại lần nữa bị túm hồi trong biển.

Dựa!

An lúc này đã không phải hỏa đại đơn giản như vậy, hoàn toàn làm lơ trên chân bị đối phương trảo ra vết thương, nàng dùng bớt thời giờ chân một chân đá ra.

Này một chân mang theo bạo phá chính là đem trước mặt hải con khỉ trực tiếp đá máu tươi bạo liệt, an một tay bắt lấy hắn chính là phá không triều bên kia hải thú ném qua đi.

Hải con khỉ hung ác đụng vào hải thú trên người, làm vốn dĩ đã đánh không lại ba người một hùng hải thú kêu thảm thiết một tiếng hướng bên cạnh ngưỡng đi.

Ba người một hùng nắm chặt cơ hội đồng thời phát lực, một quyền đánh trúng hải thú cổ, đem hắn đánh ngất xỉu đi.

"Khụ khụ khụ......"

La vừa ra mặt biển liền điên cuồng ho khan, hắn vừa mới còn không có suyễn thượng khí đã bị ngạnh kéo xuống, còn uống lên vài khẩu nước biển.

"Không có việc gì đi?" An duỗi tay vỗ vỗ hắn phía sau lưng, bơi tới thuyền bên cạnh bắt lấy đưa qua gậy gỗ dùng sức liền nhảy lên boong tàu.

Bọn họ lúc này mới phát hiện an trắng nõn mảnh khảnh trên đùi nhiều vài đạo móng vuốt ấn.

Bội kim lập tức hướng trong chạy tới lấy hòm thuốc, la thở hổn hển mấy hơi thở mới khôi phục lại đây, năng lực giả ở trong nước thật là quá muốn mệnh.

Hắn đem trên đầu mũ cùng trên người quần áo cởi, bắt lấy ngồi ở boong tàu thượng an mắt cá chân nhẹ nhàng kéo qua tới nhìn kỹ một chút nói: "Còn hảo, sát một chút dược là được, sẽ không lưu sẹo."

"Kia còn hảo." An thở ra một hơi, nàng chỉ vào bên kia cứu đi lên nhân đạo: "Ngươi đi trước xem hắn, ta chính mình đi lau một chút là được."

An từ một bên trên ghế nằm lấy quá đặt ở kia thảm mỏng cho hắn phủ thêm liền thẳng rời đi.

Tây lam vẫn luôn nhìn đến cuối cùng, đối với bên cạnh thấy nhiều không trách hạ ngạc nhiên nói: "Bọn họ cảm tình thật tốt a......"

"Di?" Hạ kỳ kinh ngạc nhìn hắn, "Ngươi lần đầu tiên thời điểm không phải đã nói sao?"

"Nói cái gì?"

"Ngươi không phải đối với thuyền trưởng nói ' ngươi nữ nhân ' sao? Như thế nào hiện tại còn hỏi vấn đề này?"

Tây lam vẻ mặt khó có thể miêu tả nhìn hắn, sau một lúc lâu nói: "Đó là kiếm khách dùng lễ phép dùng từ hảo sao, nói ngọt một ít nói không chừng sinh ý liền tới rồi a! Nhưng là ta không phát hiện bọn họ thật là loại quan hệ này a......"

"Chuyện sớm hay muộn mà thôi." Hạ kỳ vẻ mặt người từng trải bộ dáng nói: "Chỉ là nhân sinh trên đời luôn có một ít so tình yêu càng chuyện quan trọng lạp."

La đối với bên kia sột sột soạt soạt kề tai nói nhỏ hai người nói: "Nói cái gì nữa? Lại đây đem hắn đưa tới phòng giải phẫu, phải làm giải phẫu, ta đổi cái quần áo liền tới."

Hai người lập tức trạm hảo nói: "Là thuyền trưởng!"

An thay đổi thân quần áo, xoa tóc đi vào nhất tiếp theo tầng phòng giải phẫu, nhìn bên trong mạo đèn đỏ liền đến một bên khoang điều khiển.

"Bối sóng, bên trong thế nào?" Nàng chỉ vào phòng giải phẫu nói: "Như vậy nghiêm trọng muốn động thủ thuật?"

"Ân đúng vậy." Bối sóng từ ghế dựa ngồi dậy nói: "Thuyền trưởng làm chính ngươi sát dược nga, muốn ta hỗ trợ sao?"

"Không cần, ta chính mình tới là được."

Nàng đã nhìn đến gấu trắng trên đầu mồ hôi không ngừng đi xuống lưu, không biết nên khóc hay cười nói: "Có thể khai khí lạnh a, không cần như vậy tỉnh."

Nàng duỗi tay hướng bên cạnh mở ra cái nút, gió lạnh lập tức thổi đến gấu trắng thoải mái mị mắt.

Bối sóng nhanh chóng từ một bên hòm thuốc lấy ra dược đưa cho nàng nói: "Thuyền trưởng nói đồ cái này, sau đó dùng băng vải bao một chút."

"Nga." An tiếp nhận, một bên cho chính mình sát dược một bên nói: "La hắn có hay không cầm quần áo thay đổi lại đi làm phẫu thuật?"

"Có nga, nhưng là hắn nói người nọ thương rất nghiêm trọng."

"Như vậy a......" An nghĩ nghĩ lại nói: "Tây lam đâu? Cũng đi vào hỗ trợ?"

"...... Hắn nhìn đến thuyền trưởng dùng đao thời điểm liền lao ra đi phun ra."

An che lại ngạch nói: "Ngươi đi xem hắn đi, đừng làm cho hắn rớt xuống hải."

Đối với một cái chưa từng nghĩ tới đương hải tặc người thường tới nói, loại này xác thật có chút kích thích, dù sao cũng là lần đầu tiên.

Lúc trước bội kim hạ kỳ khi đó cũng là mặt bạch quá sức.

Bối sóng lên tiếng liền chạy đi rồi, an nhìn hắn vui sướng tiểu nện bước không khỏi cười lên tiếng.

Thật đáng yêu a! Nhà bọn họ bối sóng. 

Tác giả có lời muốn nói: Nhìn một chút giống như đại bộ phận hải tặc thuyền phó thuyền trưởng đều không ăn trái cây, chẳng lẽ là vì lúc cần thiết xuống nước vớt chính mình thuyền trưởng?
Vĩ đại tuyến đường nửa đoạn trước đại khái có bốn đến năm cái đảo, tưởng đầu đều phải trọc......

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ