Chương 98

15 1 0
                                    


Còn đâu bên kia liền cùng bọn họ tách ra.

"Ta đi tra địa phương khác, các ngươi đi tìm dược tề đi." An ôm cánh tay nhìn hắn, "Ta đi đem ta đồ vật lấy về tới, hơn nữa ngươi vừa mới cũng nói muốn hải lâu thạch đúng không?"

La biết nàng nói chính là cái gì, sau khi gật đầu nhìn an từ phía trước cái kia thủy quản một lần nữa chui vào viện nghiên cứu, hắn thì tại bên kia mang theo Chopper đi vào.

An một chút từ trần nhà nhảy xuống, nàng tả hữu nhìn nhìn liền đi theo trực giác đi.

Còn không quên vẫn luôn băng ven đường điện thoại trùng.

Nàng nhìn đến trước mặt viết đại đại "Phòng điều khiển" chữ, nghiêng đầu cảm thụ một chút liền vặn ra môn.

Bên trong người không nhiều lắm, có không ít đang ở cầm điện thoại trùng đang nói rất nhiều địa phương điện thoại trùng xuất hiện vấn đề.

An thấy được bên kia bóng ma chỗ vòng cổ nhướng mày nhanh chóng qua đi cầm lấy ước lượng một chút.

Kỳ quái chính là xem ra bên trong có mấy cái đều là bình thường vòng cổ, trọng lượng không sai biệt lắm, nhưng là chất lượng kém có chút xa.

Nàng tùy tay cầm lấy một cây hải lâu thạch vòng cổ liền ném vào phía sau ba lô, vừa vặn ngẩng đầu liền nhìn đến bên kia phòng điều khiển nội tình hình.

La ở bị duy ngươi qua đánh tơi bời, trên tay hắn còn cầm một trái tim, xem ra chính là la kia viên.

An ninh chặt mi, nàng nhìn nhìn máy theo dõi đánh dấu vị trí ngay lập tức phản hồi chạy qua đi.

Còn hảo nơi này khoảng cách cái kia vị trí cũng không xa, an chạy tới thời điểm vừa vặn gặp được nâng la một chân sau này đi duy ngươi qua cùng mạc nại.

Nàng cũng không chút nào hàm hồ, một cái cạo đã đi vào duy ngươi qua trước mặt, quấn quanh võ trang sắc khí phách nắm tay ở giữa đối phương mặt cùng lúc đó một chân đem bên cạnh mạc nại trừu bay ra đi.

An sau này nhảy dựng né tránh duy ngươi qua lại đây công kích, một chân ngăn trở đối phương cây trúc.

"Nguyên lai là ngươi a, thật là thật nhiều năm không thấy." Duy ngươi qua nhìn cùng chính mình khí phách hoàn toàn không phân cao thấp, thậm chí còn có chút áp chế an nói: "Thật là làm ta kinh ngạc."

"Có cái gì yêu cầu làm ngươi kinh ngạc." An một chân dùng sức đặng khai hắn thời điểm, đối với bên cạnh tuyết nữ chính là một cái chỉ thương.

Ẩn chứa khí phách chỉ thương mệnh trung nàng cánh mà an lúc này cũng duỗi tay ngăn trở duy ngươi qua cây trúc.

"Không muốn chết liền thành thật điểm, bằng không tiếp theo thương chính là hướng ngươi trán băng." An nghiêng đầu đối với mạc nại không có gì cảm tình mở miệng.

Nàng một tay đẩy ra kia căn võ trang sắc cây trúc, thủ hạ không đình, hai người như ảo ảnh đánh lẫn nhau đối số quyền, an nhanh chóng trốn tránh đồng thời khinh gần hắn trước mặt, ở ngạnh ăn một cái công kích sau bay nhanh từ hắn túi sờ đến kia trái tim.

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ