Đáy biển thế giới cùng phía trên hoàn toàn không giống nhau, bất đồng với bọn họ ở vùng địa cực hào cửa sổ nhỏ nhìn đến cảnh sắc, bọn họ lúc này chính vây quanh ở boong tàu thượng ngẩng đầu nhìn này khó có thể miêu tả cảnh sắc."Thiên a quá mỹ!" Tắc phách ôm tay ngẩng đầu kinh hô, "Nga, cái kia cá bộ dáng quá kỳ quái đi!"
"Cái kia a, cái kia là ba sa biển sâu cá, dùng hành tây ớt xanh......" Hạ kỳ bùm bùm nhắc mãi thực đơn, làm cơ hồ tất cả mọi người chảy xuống nước miếng.
Tây lam đã tìm được một cái dây thừng bắt đầu chuẩn bị ném văng ra trảo cá lại bị an một quyền đánh tơi bời ngăn lại.
"Nhìn là được không cần xằng bậy! Đợi lát nữa phao phao không có phải hồi khoang thuyền!" An tức giận mở miệng, "Nghe hảo, từ cá người đảo đến tân thế giới, giống nhau chỉ có 3 thành hải tặc có thể an toàn thông qua, các ngươi kiềm chế điểm!"
Bọn họ tàu ngầm có thể ở trong biển nhanh chóng ẩn vào đã là so người bình thường khá hơn nhiều.
Bối sóng nhìn chính mình trên tay ký lục kim đồng hồ, "Còn có thật dài một đoạn đường đâu, chúng ta có thể hảo hảo xem một chút."
Cường ba lỗ sớm chút năm còn không có bị thiên long người chộp tới đương nô lệ đều thời điểm đã là tân thế giới cường giả, cho nên đối cá người đảo nhưng thật ra không có gì quá nhiều hứng thú.
An tọa ở lan can thượng đối với bên cạnh la nói: "Như thế nào ngươi còn không có tưởng hảo sao? Quá thời hạn không chờ a!"
Đánh cuộc thua làm nàng đến nghe la một cái yêu cầu, kết quả người này một cái "Trước thiếu, chưa nghĩ ra" liền đem nàng đuổi đi.
"Ta sẽ nhắc nhở ngươi, tuyệt đối sẽ nhớ kỹ, ngươi cứ như vậy cấp làm cái gì?" La nheo nheo mắt nói: "Về sau có rất nhiều thời gian, không cần phải gấp gáp."
An run run, nàng nhe răng nói: "Sao lại thế này? Ngươi như thế nào giống như lại phúc hắc không ít?"
Có đôi khi thật hoài niệm khi còn nhỏ cái kia đem cái gì đều bãi ở trên mặt tiểu đặc kéo pháp ngươi thêm, rõ ràng khi đó như vậy đáng yêu.
Hiện tại càng lớn càng khó đã hiểu, nàng như vậy nghĩ một bên dựa đến trên người hắn thật dài thở dài một hơi, "Ngươi quả nhiên vẫn là khi còn nhỏ đáng yêu a la."
"Như thế nào? Ngươi muốn một cái khi còn nhỏ ta sao?"
"......"
Đột nhiên bị mang theo nhấn ga trực tiếp xông lên đường cao tốc, an không có biểu tình phiến hắn đầu một chút, "Ngươi đột nhiên ở khai cái gì xe?"
"???"
La vô duyên vô cớ bị chụp, hắn phi thường nghi hoặc nhìn nàng, đầy đầu dấu chấm hỏi quả thực cảm thấy đối phương khó có thể lý giải.
Vô hình lái xe nhất trí mạng! An trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái liền nhảy xuống lan can chạy đến bên kia đi.
La thở dài một hơi cùng qua đi nói: "Được rồi, chúng ta thông qua cá người đảo đến tân thế giới đi trước thêm đặc."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...