Chương 125

9 0 0
                                    


Căn tử cảng làm hi mỹ cảng, còn tính tương đối phồn hoa.

Bạch cẩu a đô chính quỳ rạp trên mặt đất cắn xương cốt, nó ở một nhà cửa hàng cửa thật sự có chút bắt mắt.

"Ân, chúng ta vợ chồng lần đầu tiên tới, vốn là ở chín dặm bên kia, nhưng là đã sinh hoạt có chút khó khăn, cho nên chúng ta liền tính toán lại đây nhìn xem có hay không mặt khác biện pháp."

La nhìn lại đây lão bản gật gật đầu, "Có thể hay không hỗ trợ giới thiệu một chút nơi này?"

"Hi mỹ kỳ thật cũng......" Chưởng quầy thở dài một hơi sau đó lắc đầu, hắn nhìn nhìn ngồi ở hắn bên cạnh nữ nhân, đại khái biết là tình huống như thế nào nhỏ giọng nói: "Các ngươi nếu muốn ở chỗ này sinh hoạt, liền phải đi trước cấp bên kia Jack tiên sinh bọn họ tặng lễ."

"Tặng lễ?" La nghĩ nghĩ lấy ra một khối tiểu nén bạc nhẹ nhàng đẩy qua đi nói: "Thỉnh đại ca kỹ càng tỉ mỉ lại nói một chút."

Lão bản nhìn kia khối tiểu nén bạc trước mắt sáng ngời, này hẳn là có 20 bạc bộ dáng, đã là thực không tồi tiền boa!

Cho nên hắn cười ha hả ngồi vào đối diện đem biết đến sự tình đều nói một lần, cuối cùng còn thực thân thiện nói: "Jack tiên sinh thích mỹ nhân, các hạ đi tặng lễ khi nhớ rõ một mình một người tiến đến."

"Cảm ơn." La gật gật đầu, hắn nhỏ giọng nói: "Jack...... Chẳng lẽ là......"

Lão bản gật gật đầu, tả hữu nhìn nhìn nhỏ giọng nói: "Là thật đánh chi nhất, cho nên nhớ rõ tiểu tâm nột!"

"Cảm ơn." La khi nói chuyện điểm mấy phân ăn vặt, lão bản đầy mặt tươi cười liền rời đi.

Vẫn luôn không nói chuyện an lôi kéo trên đầu vải bố trắng, nàng nhỏ giọng nói: "Này bách thú hải tặc đoàn rốt cuộc có bao nhiêu thật đánh? Như thế nào thấy một cái chính là một cái thật đánh?"

"Thật đánh số lượng hẳn là không ít, mà ở bọn họ phía trước hẳn là chính là lăng không lục tử."

An nghĩ nghĩ, nhỏ giọng vui sướng khi người gặp họa nói: "Kia Hawkins hỗn nhưng quá thảm, mọi người đều là siêu tân tinh, kết quả hắn cư nhiên là thật đánh, Drake vẫn là lăng không lục tử."

Nàng càng nghĩ càng nhạc, cuối cùng còn nói: "Ngươi cảm thấy hắn có thể hay không còn bởi vì chuyện này trát hắn người bù nhìn?"

La cảm thấy buồn cười, hắn cầm trên bàn tam sắc viên phóng tới trên tay nàng nói: "Ngươi cũng chưa thấy qua hắn, như thế nào như vậy chán ghét hắn?"

"Vậy ngươi khi đó cũng chưa thấy qua cơ đức a, vậy ngươi còn không phải không thích hắn." An cắn viên nói: "Đây là cái gọi là hợp không hợp mắt duyên."

La cũng cảm thấy là đạo lý này, liền cũng chưa nói cái gì.

An cái miệng nhỏ ăn trước mặt chè dương canh, đặc biệt vị làm nàng trước mắt sáng ngời, nàng đào một cái muỗng bỏ vào hắn trong miệng, "Ngươi nếm thử, siêu ăn ngon!"

La biểu tình nhu hòa, mặt mày thư lãng, mặc cho ai cũng sẽ không cảm thấy này hai người như là thảo phạt khải nhiều hải tặc mà không phải kia tầm thường tiểu phu thê.

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ