Bên cạnh thuyền thanh âm cực lớn, làm an đều nhịn không được ghé mắt.
Chỉ là nàng nhìn đi ở nàng bên cạnh la nói: "Còn không có khai chiến liền dùng nhiều như vậy thể lực, không thành vấn đề sao?"
"Kia tính cái gì dùng thể lực." Hắn trên dưới đánh giá ngồi ở ghế trên an, "Nhưng thật ra ngươi, vừa mới không bị thương đi?"
Nàng lắc đầu, vỗ cánh tay hắn nhẹ giọng nói: "Như vậy điểm sự tình, sao có thể bị thương đâu."
"Uy lộ phi các hạ!!" Cẩm vệ môn giương giọng hô to: "Chúng ta phải đối thượng đảo sau lưu trình tiến hành xác nhận ——"
"Ta khuyên ngươi không cần lãng phí thời gian." La quay đầu liền nhìn cẩm vệ môn đạo: "Thôi bỏ đi cẩm, những cái đó gia hỏa liền tính biết nhiệm vụ cũng sẽ không làm theo."
"Nga! Này một mở miệng chính là lão đồng minh, thật là kinh nghiệm phong phú biển rộng tặc đâu!"
La tức giận nhìn nàng một cái, hắn đây là huyết cùng nước mắt đổi lấy giáo huấn, nếu có thể hắn một chút đều không nghĩ như vậy kinh nghiệm phong phú!
Đúng lúc này, da lông tộc Sicily an lập tức từ lộ phi bên kia nhảy lại đây.
"Hành động kế hoạch cũng cho ta nghe một chút đi, lần này công tước đại nhân thân phận là quang nguyệt gia gia thần, da lông tộc khiến cho ta tới chỉ huy hảo."
"Nga làm ơn ngươi! Sicily an!"
Bên kia boong tàu cũng nhảy ra người, là cái tiểu lão đầu, hắn giao nhau khoanh tay trước ngực nói: "Lão phu cũng tới bao biện làm thay, cùng quốc gia các võ sĩ liền giao cho ta đến mang, các ngươi liền an tâm chiến đấu đi!"
"Thật là đáng tin cậy!!!"
"Kia liền chạy nhanh nói cho chúng ta biết kế hoạch đi!"
La nhìn boong tàu thượng càng ngày càng nhiều người có chút tưởng sinh khí, "Đều nói nơi này không phải các ngươi doanh địa ——"
Mạnh khỏe cười trấn an một chút người này, bên kia cẩm vệ môn đã bắt đầu lại nói tiếp, "Quỷ chi đảo tứ phía núi vây quanh, chỉ có một chỗ cửa chính, chúng ta đợi lát nữa liền từ cửa chính đi vào, căn cứ hiểu biết đến tình huống, mặt sau có một cửa sau."
"Đến lúc đó chúng ta binh chia làm hai đường, vòng tả hữu hai sườn đường núi trực tiếp đến cửa sau đánh khải thêm một cái trở tay không kịp!"
...... Này kế hoạch......
Cuồng chết lang cũng chính là truyền thứ lang nói: "Thì ra là thế, đây là nội gian hiểu biết đến giả kế hoạch sao? Như vậy, chân chính kế hoạch là?"
Nhìn cẩm vệ môn một bộ quỷ đánh tường bộ dáng, ngồi ở thùng gỗ thượng la đúng lúc tiếp nhận quyền chỉ huy, "Đầu tiên chúng ta trước giả thiết địch nhân đã biết tác chiến kế hoạch, nhưng là mặc kệ thế nào, vô luận là đại xà cũng hảo khải nhiều cũng hảo, bọn họ mục đích đều là các ngươi như vậy xích vỏ võ sĩ cùng ta, mũ rơm đương gia cùng vưu tư tháp tư đương gia ba cái thuyền trưởng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanficTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...