Chương 135

9 1 0
                                    


Đau bụng kinh kỳ nữ nhân đến tột cùng có thể đau đến tình trạng gì?

Liền tính bị Doflamingo trừu đến nham thạch đều có thể khiêng quá khứ an, lúc này lại sắc mặt tái nhợt nằm ở trên giường ôm cái túi chườm nóng giống mau chết bộ dáng.

"Đau quá......"

La nhìn hơi thở thoi thóp nàng, tức giận nói: "Ta hẳn là nhắc nhở quá ngươi mấy ngày hôm trước không thể ăn băng, ngươi có phải hay không không nghe?"

An ánh mắt tả hữu loạn hoảng, cuối cùng cúi đầu thở dài nói: "Cái kia vũ trị kim khi ăn quá ngon, ta không nhịn xuống......"

Quả thực phải bị khí cười, la nhịn thật lâu mới thở dài một hơi, "Được rồi, ngươi mấy ngày nay phải hảo hảo ở chỗ này nằm."

Nhìn hắn phải đi, an lập tức duỗi tay bắt lấy ống tay áo của hắn phát ra làm nũng ánh sáng, "Ngươi muốn đi đâu?"

"Đi cho ngươi nấu nước đường đỏ, hảo hảo nằm."

An lập tức vui rạo rực thu hồi tay, chỉ là nàng nằm ở trên giường thật sự có chút nhàm chán, hơn nữa không dám đại biên độ quay cuồng chỉ có thể lấy quá một bên đồ vật thoạt nhìn.

Chỉ là không bao lâu, liền nhìn đến bội kim cùng bối sóng chạy vội lại đây, tựa hồ thực vội vàng bộ dáng.

"Di lão đại, thuyền trưởng đâu!?"

"Phòng bếp đi." An nhìn bọn họ nói: "Làm sao vậy?"

"Chúng ta nhìn đến mũ rơm! Hắn cùng Roronoa ở bên nhau!"

Bội kim cương nói xong, an liền cọ một chút ngồi dậy kết quả giây tiếp theo đau một lần nữa nằm ở chăn thượng, "Lộ, lộ bay tới?"

"Uy chờ một chút!" Bên ngoài truyền đến la thanh âm, hắn sắc mặt xanh mét nói: "Mũ rơm đương gia tới cùng quốc gia?"

Bội kim đỡ an nằm hảo lập tức quay đầu nhìn hắn nói: "Đúng vậy, bọn họ muốn xông vào bác la trấn!"

"Bọn họ muốn làm gì!!" La hắc mặt lập tức đem bên cạnh quỷ khóc cầm lấy nói: "Có bọn họ ở địa phương khẳng định sẽ xảy ra chuyện gì đi!!"

"Không sai a thuyền trưởng!"

"Chạy nhanh đi ngăn cản đám kia ngu ngốc a!!"

Chính là la mới vừa nói xong, bên cạnh vẫn luôn sắc mặt không tốt lắm bối sóng đột nhiên liền lăn đến an bên cạnh ôm bụng.

"......"

Trong lúc nhất thời trong sân không khí cứng đờ hai phân, an xoa cái trán nói: "Bối sóng...... Ngươi có phải hay không ăn cái gì không nên ăn đồ vật?"

"Hẳn là...... Cẩm vệ môn mấy ngày nay cũng là tiêu chảy." La híp mắt nói: "Một cái hai cái đều như vậy không bớt lo! Ta không phải làm ngươi không cần ăn sao?"

"Thực xin lỗi......" Bối sóng vươn tay đối với la bán manh, "Thuyền trưởng......"

Nhìn tưởng phát giận lại phát không ra mặt, cuối cùng chỉ có thể oán hận ném xuống một câu, "Đừng trang đáng yêu!!" Liền nổi giận đùng đùng quay đầu la, an cười nói: "Ngươi đi đi, bối sóng nơi này có ta......"

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ