La thành bảy võ hải sự kiện này ở ngày hôm sau đã từ báo chí thượng thông cáo thế giới các nơi.Hắn lúc này cánh tay chính bó băng vải một bên cầm từ hải quân bên trong thuận tới vĩ đại tuyến đường đảo nhỏ đồ đang ở nhất nhất nhìn kỹ, mặt trên có hải quân đánh dấu rốt cuộc là cái nào đảo là thế giới chính phủ nơi dừng chân.
An còn lại là ở bên kia trên sô pha bàn chân cùng đế đóa thông điện thoại trùng.
"Đồ vật thu được đi? Ta hôm nay thấy được báo chí, La tiên sinh thành bảy võ hải a." Đế đóa thanh âm từ điện thoại trùng truyền đến, tuy rằng không phải thường xuyên có liên hệ, nhưng thường thường ba nữ nhân vẫn là sẽ dùng điện thoại trùng bảo trì hữu hảo liên lạc.
Thậm chí đế đóa còn sẽ thường xuyên tặng lễ vật lại đây, quả thực chính là tuyệt mỹ khuê mật tình.
An đem microphone đặt ở bên cạnh, chính mình chính cầm kiềm cắt móng tay tu chỉnh móng chân nói: "Ân, cấp hải quân tặng hai trăm tới cái trái tim mới đổi đến thân phận, ngươi không biết hắn có bao nhiêu đáng giận!"
Bên kia Rose không chút nào để ý nàng lải nhải ở lên án hắn hành vi phạm tội, nhưng thật ra đế đóa ở bên kia nghe được tiếng cười không dứt, hiển nhiên thập phần vui sướng.
"Được rồi được rồi, La tiên sinh rõ ràng cũng là lo lắng ngươi sao, chính ngươi lại không phải không biết." Đế đóa thực mau lại hơn nữa một câu, "Đương nhiên, ta cũng biết ngươi cũng là vì lo lắng hắn, La tiên sinh chính mình cũng biết, nhưng là ngươi ở trước mặt ta như vậy tú, liền có chút quá mức nga."
Nàng tuy rằng là nữ vương, nhưng vẫn là cái độc thân cẩu, thỉnh nhiều hơn thông cảm nàng có thể chứ?
Đế đóa nói ái muội, ngay cả thanh tuyến đều nhiều hai phân trêu chọc, làm an xấu hổ phiết quá mức vô pháp nói tiếp.
Đế đóa nhìn điện thoại trùng tựa hồ có thể nhìn đến nàng có chút xấu hổ lại có chút ngượng ngùng bộ dáng, lại cười hai tiếng nói: "Hảo, nói chính sự, ta lần này tới tìm các ngươi kỳ thật là tưởng nói cho các ngươi một sự kiện."
"Ân?"
An có chút kinh ngạc, ngay cả bên kia la nghe được cũng đứng lên đã đi tới.
Bên kia đế đóa nhìn trên tay văn kiện nói: "M· Caesar · kho lãng, các ngươi hẳn là biết người này đi?"
"Ân." An đem phía trước từ tát bác nơi đó biết đến sự tình nói một lần, cuối cùng nói: "Chúng ta cảm thấy hắn hẳn là cùng Doflamingo có quan hệ, hẳn là giấu ở thế giới chính phủ đảo nhỏ bên trong."
"Không sai, các ngươi xác thật có thể theo này tuyến nói tiếp, ta phía trước cùng nước đồng minh mở họp thời điểm nghe được một cái manh mối."
"Từ Dressrosa vận chuyển hàng hóa con thuyền trung, có một cái thuyền lôi đả bất động gần ba năm đều trải qua thánh mã hách."
Hai người nhanh chóng cầm trên tay bản đồ tìm kiếm, ở tân thế giới thiên trung gian vị trí nói: "Thánh mã hách, thánh mã hách thế nào?"
"Thánh mã hách là Dressrosa đến một quốc gia nhất định phải đi qua vị trí." Đế đóa ở bên kia cũng điểm bản đồ nói: "Đó là cùng quốc gia, đó là cái bế quan toả cảng quốc gia, bên trong không chào đón bất luận cái gì người ngoài, cũng không gia nhập thế giới chính phủ, liền hải quân cũng vô pháp tiến vào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...