Chương 130

7 1 0
                                    


Khô ráo bó củi ở đống lửa bùm bùm gõ, mặt trên chảo sắt cái nắp thượng chính phun khói trắng.

An chống cằm đối bên kia nhân đạo: "Ngươi không cảm thấy ngươi nên đi giúp đỡ?"

Ngồi ở hắn đối diện chính là cái ăn mặc hòa phục thân hình pha cao nam nhân, màu lam đầu tóc còn có giống dùng châm phùng miệng.

Đúng là bọn họ cùng Kira giao dịch nhiệm vụ chi nhất hi kéo.

Nói thật, an cảm thấy hắn có điểm xấu đến nàng, bởi vì hắn lớn lên thật sự có chút giống cương thi.

Thời gian lùi lại đến mười tới phút trước, la cùng an mang theo a đô hướng bạch vũ chỗ sâu trong đi, sau đó bọn họ ở sắc trời mới vừa ám thời điểm đi ngang qua thôn trang, liền nhìn đến đầy trời ngọn lửa từ trên trời giáng xuống.

Kết quả bị la một cái lò sát sinh đem hỏa dời đi thời điểm an đã đem nguyên lai ở không trung phun hỏa hi kéo nắm đến trên mặt đất ấn đánh gần chết mới thôi một đốn.

Hi kéo làm cơ đức đồng bạn, hiếm khi có người có thể đem hắn ấn ở trong đất điên cuồng đánh tơi bời.

Nhưng là nữ nhân này làm được, chờ hắn bị đánh mặt mũi bầm dập thời điểm đối phương buông ra hắn, hắn mới nhận ra đây là ai.

Thật không dám giấu giếm, kỳ thật hai năm trước hương sóng mà quần đảo an kia một chân đem giả · bạo quân hùng một chân đá đến trên người có dấu chân còn đâu cơ đức hải tặc đoàn trung phi thường có ký ức.

Hơn nữa thân phận của nàng, trên đỉnh chiến tranh khi đó biểu hiện.

Trừ bỏ cơ đức ở ngoài, hắn trong đoàn những người khác người kỳ thật đối an ký ức so nàng thuyền trưởng còn khắc sâu.

Phải biết rằng, đương hải tặc nữ nhân cũng không nhiều, lớn lên đẹp kia càng là thiếu đáng thương.

Trời biết cơ đức hải tặc đoàn một đám đại lão gia ngầm có bao nhiêu hâm mộ mũ rơm hải tặc đoàn cùng trái tim hải tặc đoàn.

Ở phát hiện đối phương nhận ra chính mình sau, an có chút thất vọng bĩu môi đem hắn từ trên mặt đất buông ra.

"Ngươi đồng bạn Kira cùng chúng ta làm nơi giao dịch lấy chúng ta là tới tìm ngươi." An nói xong câu đó chỉ vào bên kia nho nhỏ cục đá, dùng không có gì độ ấm ngữ khí nói: "Ngồi."

Nàng ngữ khí có chút lạnh, làm hi kéo không tự chủ được liền ngồi đến kia khối hòn đá nhỏ thượng.

Chờ hắn lấy lại tinh thần cảm thấy không thích hợp mới phát hiện, an đã đi một bên nhặt một đống củi lửa lại đây, "Thôn này là khi nào hoang phế?"

"Mười ba ngày trước."

"Bản lĩnh a, đều học được khi dễ bình thường bình dân...... A không đúng, ta đã quên các ngươi hải tặc đoàn chính là lấy cái này nổi danh."

Hi kéo:...... Tổng cảm thấy ngươi ở trào phúng chúng ta.

Hắn sửng sốt một chút sau đó ngẩng đầu, "Kira ca......"

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ