Chương 120

11 1 0
                                    


Nhìn tuy rằng biểu tình chỉ là hơi chút ôn hòa một chút, nhưng là kỳ thật phi thường cảm thấy mỹ mãn rõ ràng nhạc nở hoa bạn trai, an vừa lòng gật gật đầu.

Nàng đi qua đi đến miêu phúc xà bên kia theo bản năng liền cho hắn loát loát cái đuôi, làm miêu phúc xà sảng chính mình bên cạnh miêu miêu thẳng kêu.

"Thì ra là thế, đây là lịch sử chính văn sao?" An một bên thế miêu phúc xà loát mao một bên nói: "Lại nói tiếp chúng ta cũng coi như đi rất nhiều địa phương, chính là lại chưa thấy được như vậy một khối lịch sử chính văn đâu."

Robin nhìn nàng nói: "Lịch sử chính văn cũng không có nhiều ít, chưa thấy qua cũng không kỳ quái."

"Đây là đi thông kéo phu đức lỗ bốn khối địa tiêu chi nhất."

"Ai???"

Ở đây tất cả mọi người khiếp sợ nhìn mở miệng khuyển lam công tước.

"A a a a ta đây nếu tới đó không phải thành hải tặc vương sao!!!"

"Kéo phu đức lỗ a a a!!!"

Lúc này bên kia khiếp sợ cùng hoan hô, an cùng la nhưng thật ra tư thế không sai biệt lắm đứng ở kia.

"Thì ra là thế đâu, ta liền nói nếu thật sự dễ dàng đến nơi đó như thế nào chỉ có ta cái kia cha trở thành hải tặc vương......"

"A, thật là lần đầu tiên nghe thấy cái này tin tức." La cắm túi không có gì biểu tình, hải tặc vương gì đó, tùy ý đi.

"Loại này màu đỏ mà tiêu bản đồ tổng cộng có bốn khối, chỉ hướng bốn cái đảo nhỏ." Khuyển lam công tước nhìn bọn họ nói: "Kia bốn khối đảo nhỏ liên tiếp ở bên nhau trung tâm điểm, chính là này mấy trăm năm chỉ có hải tặc vương ca ngươi ·D· Roger, cùng với hắn thuyền viên mới đi qua cuối cùng chi đảo —— kéo phu đức lỗ!"

"A a a a!!!"

An ấn lỗ tai không cho kia tiếng thét chói tai đem nàng màng tai chấn phá, "Tổng cộng có bốn khối? Kia mặt khác tam khối đâu?"

"Bây giờ còn có một cục đá hướng đi không rõ, một khối ở chỗ này, một khối ở tứ hoàng Big Mom trong tay, một khối ở đều là tứ hoàng bách thú khải nhiều trong tay."

An vuốt cằm thở dài một hơi, "A là đâu, có thể được đến loại đồ vật này, như thế nào đều là biển rộng tặc a."

"A không đúng." Nàng đột nhiên nghĩ nghĩ, "Chỉ cần lấy đồ vật đem nó mặt trên nội dung thác ấn xuống dưới cũng giống nhau có thể đi?"

Nàng vươn tay nói: "Khải nhiều kia khối liền tính dù sao chúng ta đều phải cùng hắn khai chiến, đem hắn tấu phi lại nghênh ngang đi vào thác ấn là được."

"Uy!! Đó là tứ hoàng a!! Không phải bình thường hải tặc a!! Đừng nói thật sự bình tĩnh a!!"

An nhìn bọn họ nói: "Tứ hoàng cũng chỉ là hải tặc, khẳng định có biện pháp, dù sao chúng ta đều bị theo dõi, đánh cũng là chết không đánh cũng là chết, cho nên các ngươi tính toán làm cho bọn họ chết vẫn là chính mình chết?"

Nàng nói rất bình tĩnh cũng rất có đạo lý, làm bên kia khuyển lam công tước cùng miêu phúc xà lão đại đều nhìn nàng.

Robin lại mở miệng đối với miêu phúc xà bọn họ nói: "Vậy các ngươi vì cái gì sẽ biết đến như vậy rõ ràng đâu? Về lịch sử chính văn tin tức."

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ