Chương 159

8 0 0
                                    


Phao suối nước nóng nhìn ngôi sao, thật sự lãng mạn thật sự!

An thoải mái đem đầu ngẩng ở trên tảng đá thở ra một hơi, nàng đẩy đẩy bên cạnh la nói: "Thương thế của ngươi không quan trọng sao?"

"Không có việc gì, lại không phải đao thương."

"Bọn họ thật tàn nhẫn a."

An nhìn la trên người tím tím xanh xanh vết thương, duỗi tay chọc chọc liền nghe được la đảo hút khí thanh âm.

La trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, yên lặng hướng bên cạnh xê dịch.

"Lại nói tiếp ta còn tưởng rằng Roger còn sẽ để lại thứ gì ở chỗ này." La dựa vào cục đá biên nhẹ giọng nói: "Hắn......"

Nói thật, la cũng cảm thấy hắn rất không phụ trách nhiệm.

"Ta biết ngươi muốn nói cái gì." An nhéo từ trên cây rơi xuống cánh hoa nói: "Hắn vốn dĩ liền không phải một cái đủ tư cách phụ thân."

Ít nhất nếu là nàng, sẽ không kéo bệnh nặng thân mình đi theo nữ nhân tạo thành gia đình, càng sẽ không bỏ xuống thượng đang mang thai thê nhi rời đi.

An nhún nhún vai nói: "Ta cùng Ice bất đồng, ta đối Roger người này không có bất luận cái gì cảm tình, cho nên ta cũng không hận hắn là được."

"Ta đã sớm biết Ice sẽ không lại đây, hắn còn có khúc mắc." An lắc đầu dùng một bộ tang thương ngữ khí nói: "Hắn a, chính là quá xem không khai."

La nghe được nàng lão khí tung hoành bộ dáng có chút buồn cười, nhưng là hắn vẫn là duỗi tay nắm tay nàng nói: "Yên tâm, ta không phải là như vậy."

An hơi hơi sửng sốt, sau đó hiểu được híp híp mắt, nàng thò lại gần gần sát hắn, "Di? Đặc kéo pháp ngươi thêm tiên sinh đây là tưởng thăng cấp?"

La tay đáp đến nàng mảnh khảnh trên eo, ánh mắt u ám, "Như thế nào? Ta đã 27, tưởng thăng cấp, biết không?"

"Thuận theo tự nhiên đi." An vươn tay chống hắn cái trán đem hắn sau này đẩy đẩy, liền tưởng lấy quá một bên trên quần áo ngạn chạy đi.

Nhưng là hiển nhiên không chạy trốn, biết lò sát sinh đã bị truyền tống lại đây, la ấn nàng eo nói: "Đừng nghĩ chạy."

"Đợi lát nữa!" An ấn hắn bả vai dùng tình cảm để đả động, dùng lý lẽ để thuyết phục, "La ca, la ca ngươi nhìn xem, nơi này là suối nước nóng, là......"

"Ta đã biết, ngươi ở dụ hoặc ta."

???

An khó thở, dùng sức ấn ngực hắn nói: "Ngươi đừng bôi nhọ ta!"

La cười như không cười nói: "Liền ca đều bỏ được hô lên tới, còn nói không phải? Nói nữa, ngay cả ta hiểu biết sắc đều biết phụ cận không ai, huống chi là của ngươi."

An đầu tiên là nhìn hắn một hồi, sau đó khơi mào khóe miệng nhướng mày cười nói: "Hành, ngươi đợi lát nữa đừng hối hận."

Nàng hôm nay liền phải làm hắn minh bạch, nàng cường, là các mặt cường! Hơn nữa người này phao thủy cư nhiên còn dám cùng nàng buông lời hung ác?

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ