Từ Robin cùng na mỹ nơi đó được đến cuối cùng một phần đi thông kéo phu đức lỗ hải đồ là cùng ngày buổi tối.
Cần thiết đi này bốn cái đảo nhỏ sau, ở bọn họ đường hàng hải tương giao địa phương chính là kéo phu đức lỗ.
La rời đi thời điểm chỉ vào lộ phi cái mũi nói: "Mũ rơm đương gia, ta sẽ so ngươi trước tìm được kéo phu đức lỗ."
"A!! Đặc kéo nam ngươi đang nói cái gì!! Ngươi đang nằm mơ!!"
Nhìn bạo nộ trung hiển nhiên đã vô pháp bận tâm mặt khác lộ phi, an cười cười vỗ la vai lại bát thùng du, "Đúng rồi đúng rồi, sau đó chúng ta thuyền trưởng liền trước thành hải tặc vương, la, chạy nhanh đi chạy nhanh đi!"
Nói liền lôi kéo hắn hướng bờ biển chạy, hoàn toàn không cho lộ phi phản bác thời gian.
"A a a a a!! Na mỹ!!! Chúng ta cũng khai thuyền!!!"
"Ngươi đang nói cái gì ngốc lời nói a a a a!!!"
Trái tim hải tặc đoàn nhanh như chớp chạy về vùng địa cực lặn xuống nước hào, tây lam lau cái trán hãn phun tào, "Này lộ phi cũng quá dễ dàng bị lừa dối đi?"
An cười, "Nhiều đáng yêu, cái gì đều toàn lực ứng phó bộ dáng."
"Thuyền trưởng, chúng ta thật sự hiện tại liền cất cánh sao?" Bối sóng tiếp nhận an đưa qua hải đồ nói: "Thời tiết này không tốt lắm, chuẩn bị muốn trời mưa bộ dáng."
"Mũ rơm đương gia nơi đó địa phương quá nhỏ, cất chứa không được chúng ta nhiều người như vậy, còn không bằng trực tiếp hồi vùng địa cực." La mang theo bọn họ hướng bên ngoài đi, "Đi về trước, ngày mai lại xuất phát cũng có thể."
Bội kim nhìn phụ cận đại hình lửa trại còn có những người khác địa phương phòng ở kiến trúc, còn có bên kia lui tới người khổng lồ, "Không nghĩ tới vẫn luôn muốn nhìn một chút Ayer ba phu cư nhiên là cái dạng này a."
"Khó trách ngươi buổi chiều cùng nhiều phân cùng lao luân đặc chạy không thấy bóng người, các ngươi là đi đi dạo sao?" Tắc phách phồng lên mặt nói: "Ta muốn tìm người hỗ trợ lấy đồ vật kết quả đều lấy không được."
Bội kim vừa nghe lập tức làm ra xin tha trạng, "Tiểu cô nãi nãi, ngươi đi dạo phố liền ngàn vạn đừng tìm ta, ta thương còn không có hảo, không thể tiến hành quá liều vận động."
"Phi! Nói bừa mê sảng! Lần sau ta liền khâm điểm ngươi đương bản công chúa đề túi thị vệ!"
"Tha ta đi!!"
An dùng ghét bỏ ánh mắt nhìn này hai người, ngay từ đầu tưởng cho nhau ái muội tình chàng ý thiếp, kết quả nhìn đến cuối cùng cư nhiên là nhất khuôn sáo cũ hoan hỉ oan gia hình thức.
Hai cái ngốc tử đều hơn hai mươi tuổi còn không hiểu cái gì tình yêu, phỏng chừng còn phải rối rắm đã nhiều năm.
Đã sớm phát giác đến manh mối hạ kỳ cùng nhiều phân cũng đồng thời mắt trợn trắng, làm ra bị ghê tởm đến biểu tình.
Nhưng thật ra la đối này hết thảy mắt điếc tai ngơ, hắn quay đầu nhìn bối sóng nói: "Thế nào, này mấy phân hải đồ nhìn ra được cái gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanficTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...