Dọc theo đen nhánh trống trải lộ đi phía trước đi, trục lăn an đi ở đội ngũ đằng trước.
"Ngươi là bị ngươi đệ đệ hoàn toàn lây bệnh?"
"Ta không có ta không phải ngươi đừng nói bừa!"
La nhìn bay nhanh lắc đầu cự tuyệt thừa nhận an, cười ấn nàng đầu, nhìn đến lông xù xù mũ một chút liền nàng đôi mắt che lại, hắn chạy nhanh buông ra tay đem nàng mũ đỡ hảo.
An mếu máo rõ ràng có chút oán niệm nhìn hắn, la nhìn nàng như vậy liền cúi đầu nói gì đó kết quả bị an đẩy một phen đầu tiên đi phía trước đi.
Lui về phía sau một đi nhanh hạ kỳ mặt vô biểu tình nhìn phía trước tình huống nói: "Lạnh lùng cẩu lương ở trên mặt lung tung chụp."
Tây lam nhìn la bước chân dài đuổi theo đi bộ dáng đồng dạng mặt vô biểu tình, "Vì cái gì ấu tiểu ta muốn thừa nhận tuổi này không nên có áp lực."
Bọn họ tuy rằng đã có thể làm được coi cẩu lương với không có gì, nhưng là kia hai người tổng có thể ở một ít kỳ quái địa phương tản mát ra ngọt muốn chết tình yêu hương thơm, đột nhiên không kịp phòng ngừa, lại tắc một miệng cẩu lương.
Bất quá kia hai người còn tính có lương tâm, không có trước mặt mọi người làm ra cái gì quá kích hành vi.
"......" Lao luân đặc nhìn bọn họ, đột nhiên một chân đem nhiều phân đá ngã lăn trên mặt đất, người sau đầy đầu dấu chấm hỏi nhưng là nhìn lao luân đặc liếc mắt một cái lập tức get đến hắn tín hiệu.
Nhiều phân lập tức khoa trương nhỏ giọng nói: "Đợi lát nữa đợi lát nữa! Ta bụng đau ——"
"Ngươi bụng đau kia che lại chân làm cái gì?"
Nhiều phân ngốc một chút, sau đó lao luân đặc bụm trán lắc đầu nói: "Đợi lát nữa lại đi, hiện tại qua đi sẽ có tánh mạng chi nguy."
Am hiểu hiểu biết sắc lao luân đặc nói xong, ở đây mặt khác hiểu biết sắc lập tức cảm ứng một chút, yên lặng đối hắn so ra ngón cái.
Chờ mấy người theo sau thời điểm, la cười như không cười nhìn bọn họ, "Hiểu biết sắc lợi hại rất nhiều a."
Bên kia đem khăn quàng cổ kéo cao ngăn trở miệng an nghe vậy chụp hắn một chút, duỗi tay liền lôi kéo người hướng trong đi.
Kết quả đi đến sơn động phía dưới hoàn toàn thất vọng, bên trong cái gì đều không có, trống trải khoáng.
"Liền này?" Bội kim chạy trước vài bước, "Này không phải cái gì đều không có sao?"
An đi qua đi ngồi xổm xuống nhìn nhìn ngầm, "Nơi này hẳn là có thứ gì buông tha bộ dáng, này lớn nhỏ tới xem, là lịch sử chính văn đi."
"Này dấu vết có thật dài thời gian, trầm xuống dấu vết đều phải che che lại." Lao luân đặc ở bên cạnh cũng cẩn thận quan sát nói: "Cái này đảo phỏng chừng chính là gửi thứ này địa phương."
Nếu không có mặt khác khác thứ gì, bọn họ quyết định rời đi.
"Này đảo không ai không sinh vật, lại lãnh đến muốn chết, liền vì phóng như vậy một khối đồ vật ở chỗ này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
Fiksi PenggemarTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...