Đông đông á bóng đêm đèn đuốc sáng trưng, bên ngoài đường phố rộn ràng nhốn nháo thật náo nhiệt.
An chống cằm nhìn bên ngoài cảnh sắc đang ở chờ nóng hầm hập đồ ăn đi lên.
Nghe được điện thoại trùng cắt đứt thanh âm nàng mới quay đầu lại nhìn về phía nhíu mày la nói: "Nói tốt?"
"Ân, hiện tại biết đến đồ vật còn chưa đủ nhiều." La đang ở dùng bút ký hạ đã biết tin tức.
An chống cằm nói: "Ngươi đã rất ít như vậy xúc động a la."
Nàng còn nhớ rõ vừa mới từ nhiều phân nơi đó rời đi trước, nhiều phân tựa hồ cùng la nói gì đó, sau đó người này cả người khí chất đều thay đổi.
"Vừa mới hắn theo như ngươi nói chuyện gì?"
"Hiện tại đông đông á là 70 nhiều năm trước phất lôi phàm tư."
An biểu tình không có gì kinh ngạc, nàng duỗi tay chỉ vào bên cạnh vách tường nói: "Ngươi là nói nơi này?"
La gật đầu nói: "Đúng vậy, đông đông á là ở ba năm trước đây mới phát triển lên."
"......" Đã minh bạch hắn muốn làm sao an cười, nghiêng đi thân duỗi tay ôm lấy hắn nhẹ nhàng nói: "Ngươi muốn làm cái gì liền đi làm đi, ta sẽ vẫn luôn bồi ngươi."
La đồng dạng vươn tay hoàn nàng nhẹ giọng nói: "A, ta biết."
Đây là hai người lần thứ hai ôm, thượng một lần đã là năm đó duy ngươi qua tới sử ngói Lạc đảo lúc.
Bất quá hai người chỉ là ôm vài giây liền tách ra, bắt đầu nói chính sự.
"Trước đem nhiều phân vớt xuất hiện đi, tuy rằng hắn là cái biến thái." An nói đến hắn liền có chút đau đầu.
"Cái này ta đã giao cho tây lam cùng hạ kỳ." La đem nhân viên tạp vụ phóng đi lên đồ ăn bàn thay đổi vị trí, "Ta vừa mới hỏi, nơi này ký lục kim đồng hồ muốn năm ngày mới có thể hoàn thành ký lục."
"Ký lục không ký lục không gì ý nghĩa lạp dù sao tiếp theo cái đảo là nỗ kia a." An thiết bò bít tết nói: "Tuy rằng lao luân đặc tên kia còn lén gạt đi sự tình, nhưng là điểm này hắn là chưa nói dối, hắn hẳn là muốn cho chúng ta hỗ trợ đi cứu hắn quốc gia."
Chuẩn xác điểm nói là giúp hắn chủ tử thượng vị.
La chỉ vào ngoài cửa sổ phía dưới náo nhiệt đường phố, "Đông đông á tuy rằng nói là du lịch thắng địa, chính là bản thân cái này đảo cũng không lớn, nếu...... Cũng không phải việc khó."
"Khó là khó ở bình thường bá tánh trên người."
Tổng không thể đem nhiều người như vậy liên lụy vào đi? Bọn họ nếu muốn cái biện pháp đem người thường dời đi.
Chỉ là hiện tại cái gì cũng không biết, suy nghĩ cũng là bạch tưởng.
An ăn nhà ăn hấp đồ ăn trước mắt sáng ngời, nàng che miệng nói: "Thiên a cái này hảo hảo ăn! Người phục vụ! Lại đến một phần hải sản hấp cơm!"
Thật nên làm hạ kỳ học một học!
"Đợi lát nữa còn có việc phải làm, ngươi đừng ăn không động đậy lộ." La nhìn gió bão ăn cơm an đầu đều lớn.
"Yên tâm lạp yên tâm lạp, liền tính ăn nhiều tiêu hóa một chút thì tốt rồi, người phục vụ lại đến ly nước trái cây!"
Cơm no uống đã la nhìn bên cạnh như cũ là dáng vẻ kia thậm chí liền thịt cũng chưa nhiều một tia an, nhìn nhìn lại trên bàn đắp siêu cao mâm phi thường vô ngữ.
Loại này thể chất rốt cuộc là làm sao bây giờ đến?
Thậm chí còn vừa nói "Ta ăn không vô" một bên lại đem tiệm cơm miễn phí cung cấp đồ ngọt uống lên hai chén.
An nằm liệt ghế trên che miệng đánh cái cách, nàng thở dài một hơi nói: "A a, giữa trưa không ăn cơm quả nhiên là chính xác, lao luân đặc nói đông đông á mỹ thực siêu bổng quả nhiên không có gạt người."
"Ngươi ăn quá nhiều đi!" Đã sớm đình đũa la không thể nhịn được nữa phun tào nói: "Được rồi, ăn no đi? Có thể đi rồi sao?"
"Hành hành hành."
An đi vào quầy thu ngân bắt đầu chém giá, giết đến cuối cùng chính là giết đến 3 chiết, ở lão bản khóc thút thít vạt áo tay rời đi.
Hai người đi ra tiệm cơm, an nhìn bốn phía nói: "Ngươi tính toán làm cái gì?"
"Đi Albert hải tặc đoàn hang ổ xem một chút."
Vừa mới ở tiệm cơm cùng tây lam cùng hạ kỳ nói chuyện với nhau thời điểm tây lam đã đem địa phương hang ổ địa điểm nói cho hắn.
An lắc đầu, lôi kéo cánh tay hắn sau này một lui trốn vào trong đám người duỗi tay một lóng tay phía trước cách đó không xa nói: "Ngươi xem."
La theo nàng ngón tay vọng qua đi, chỉ thấy một đội người từ đường phố bên kia đi tới, cầm đầu nam nhân lớn lên hảo cao, ít nhất có 3 mễ bộ dáng, lưng hùm vai gấu hùng hổ.
Hắn ngậm một con xì gà cắm túi đi phía trước đi, an từ phía sau ba lô lấy ra một đại điệp Huyền Thưởng Lệnh phiên phiên cuối cùng ngừng ở một trương mặt trên nói: "Không sai, đó chính là Albert hải tặc đoàn thuyền trưởng —— mưa dầm Albert."
La từ ba lô lấy ra dù căng ra cho chính mình cùng an ngăn trở rơi xuống nước mưa, "Ác ma trái cây năng lực giả?"
"Ân, tự nhiên hệ vũ Hugo thật, đi đến nào trời mưa đến hắn, nghe nói là cái tính cách âm trầm nam nhân." An thu hồi Huyền Thưởng Lệnh nói: "Tiền thưởng truy nã chính là 1 trăm triệu 7800 vạn. Hai ta thêm lên cũng chưa hắn số lẻ cao."
An dùng cằm ý bảo bên kia nói: "Hắn phía sau cái kia khỉ ốm giống nhau chính là phó thuyền trưởng kim · hán cách lực, tiền thưởng truy nã 1 trăm triệu, một vị khác là giấy nữ đan ni, tiền thưởng truy nã 6400 vạn bối lợi."
"Albert hải tặc đoàn có treo giải thưởng liền này ba người." An hướng hắn bên cạnh lại đến gần rồi chút, "Dư lại chỉ có thể chờ tây lam bọn họ đem tình báo mang ra tới."
La đem dù hướng nàng bên kia dịch rất nhiều, cũng không để ý toàn bộ cánh tay cùng quỷ khóc bị nước mưa ướt nhẹp.
Vốn dĩ hai người tính toán liền như vậy nhìn bình thường bá tánh tự động tách ra hai bên làm cho bọn họ một hàng hải tặc đi trước.
Chỉ là không nghĩ tới hai người nhưng thật ra thành nơi này nhất đặc biệt tồn tại.
"A! Các ngươi cư nhiên dám bung dù!" Đi ở đội ngũ mặt sau người kêu to chỉ vào bọn họ, một người nam nhân oai miệng đi tới nói: "Các ngươi hai cái hỗn đản! Cư nhiên dám không tiếp thu Albert đại nhân phúc trạch?"
"Phúc trạch?" An kinh ngạc nói: "Chúng ta vừa mới đi vào cái này đảo đâu, cũng không biết nhiều như vậy tin tức."
Nàng duỗi tay kéo la khuỷu tay, âm thầm rút ra hai tờ giấy tệ nhét vào trên tay hắn, "Tiểu ca, có thể hay không cùng chúng ta nói một chút?"
Bên kia trong đó một cái tiểu đầu mục giương giọng nói: "Uy tắc ân, hảo hảo cùng mới tới nói một chút, nếu chọc tới lão đại không cao hứng nhưng không hảo!"
"Là! Wales đại nhân!"
Tắc ân hiển nhiên thực vui vẻ này công tác rơi xuống trên người mình, bởi vì việc này liền chứng minh hắn có thể bắt được rất nhiều khoản thu nhập thêm.
Rốt cuộc này tình báo cũng không phải là tùy tiện là có thể đạt được, là muốn trả giá đại giới a.
Hắn đánh giá hai người, một nam một nữ, tuy rằng nam lớn lên cao còn mang theo đao, nhưng là dáng người đơn bạc gầy vừa thấy liền không phải hỗn trên đường bộ dáng.
Nữ...... Nữ so cái này nam còn không bằng!
Đã xác nhận trước mắt này hai người không có gì yêu cầu để ý sau, tắc ân phất tay nói: "Lại đây, ta tới cùng các ngươi hai cái mới tới nói một chút này đông đông á quy củ."
An cảm thấy đông đông á "Người tốt" thật là quá nhiều, không chỉ có muốn chủ động cho bọn hắn tình báo, còn chủ động dẫn bọn hắn đi không ai địa phương.
Nếu người này tốt như vậy, không bằng cho hắn lưu cái mạng đi.
Hai người đi theo tắc ân đi vào một cái đen như mực hẻm nhỏ, nơi này chỉ có mặt trên quay chung quanh vài chỉ ruồi bọ bóng đèn đang tản phát ra mỏng manh ánh đèn.
Ánh đèn chỉ chiếu đến hơn một nửa không gian, tắc ân dựa vào trên tường rút ra một cây yên điểm thượng, hắn lấy ra một cây đưa cho la, người sau lại lắc đầu.
"Tính, ta cứ việc nói thẳng, các ngươi nhìn đến vừa mới đằng trước vị kia đại nhân đi? Kia chính là Albert hải tặc đoàn thuyền trưởng, cũng chính là chúng ta lão đại, là tiền thưởng truy nã phi thường cao biển rộng tặc!" Tắc ân vươn tay mở ra nói: "Albert đại nhân là ăn ác ma trái cây năng lực giả, là đông đông á vương."
An nhướng mày nói: "Nga? Chính là Albert hắn......"
"Là Albert đại nhân!" Tắc ân dùng kẹp yên ngón tay hai người nói: "Cho ta phóng tôn trọng điểm! Đông đông á có hôm nay, đều là bởi vì Albert đại nhân công lao!"
Có chút không kiên nhẫn an ôm tay nói: "Ngươi sảo cái gì? Nơi này không có vương quốc gì đó, vì cái gì sẽ nghe các ngươi một cái hải tặc đoàn sai sử?"
"Ngươi!"
"Ngươi cái gì ngươi!"
An nâng lên chân trực tiếp dẫm đến trên mặt hắn tạp đến trên mặt đất nói: "Đừng vô nghĩa."
Nàng lập tức thu hồi chân dẫm đến hắn trảo xuất đao thủ đoạn nói: "Nga nguy hiểm thật nguy hiểm thật, đao cũng không phải là tùy tiện có thể đồ chơi đâu."
La vỗ vỗ nàng vai, chính mình về phía trước một bước ngồi xổm xuống thân mình, "Room—— dao phẫu thuật."
Hắn tay đánh về phía tắc ân ngực, "Phốc" một chút một cái vuông vức đồ vật từ tắc ân phía sau phun ra.
An khom lưng nhặt lên cái này vuông vức bên trong còn không dừng ở nhảy lên trái tim, nàng mở to hai mắt nói: "Ngươi chính là như vậy làm ra tới?"
"Ân, vốn dĩ chỉ là tưởng thử một chút không nghĩ tới thật sự có thể." La từ trên tay nàng lấy qua trái tim, nhẹ nhàng nhéo.
Phía dưới ngất xỉu tắc ân che lại ngực kêu thảm thiết tỉnh lại, hắn hoảng sợ nhìn mặt trên hai người nói: "Ngươi, các ngươi! Các ngươi rốt cuộc làm cái gì!"
"Cho ngươi hai lựa chọn." La phủng hắn trái tim lạnh lùng nói: "Đệ nhất, đem biết đến toàn bộ nói ra; đệ nhị, đi tìm chết."
Tắc ân nhìn trên tay hắn nhảy lên trái tim, hắn sờ sờ chính mình ngực thiếu hụt một chỗ, cảm giác sợ hãi như thế nào đều ức chế không được.
Này, đây là cái gì năng lực?
Hắn nhìn đến la nheo nheo mắt liền muốn động thủ siết chặt trên tay trái tim, tắc ân vội không ngừng gật đầu nói: "Ta tuyển một! Ta tuyển một!"
Tắc ân nhớ tới vừa mới an vấn đề lập tức trả lời: "Ba năm nhiều trước đông đông á vẫn là cái nghèo khó quốc gia, so với bên cạnh không xa nuôi đạt còn muốn nghèo, sau đó Albert đại nhân mang cho cái này tiểu đảo phồn vinh, cho nên chúng ta vẫn luôn đều thực kính yêu hắn."
"Hải quân nói, nhiều năm như vậy xác thật không có gì hải quân đã tới nói, chúng ta cũng chưa quá để ý cái này."
Nên nói những người này tâm đại vẫn là thế nào đâu?
An chỉ vào trên núi nói: "Vậy các ngươi vì cái gì muốn đem người chộp vào trong sơn động?"
"Các ngươi đến trên núi đi? Nơi đó chính là đông đông á cấm địa, nam nhân kia là đông đông á nguyên trụ dân, là cách lâm tộc."
"Cách lâm tộc?"
"Ân, này nhất tộc người trời sinh có cùng thực vật nói chuyện với nhau năng lực, Albert đại nhân tựa hồ bởi vì hắn có chỗ lợi gì cho nên mới đem hắn khóa ở nơi đó." Tắc ân run run nói: "Chúng ta chỉ là tiểu đệ, vô pháp biết như vậy nhiều đồ vật."
Hắn thật sự mau khóc, hắn như vậy một cái giai tầng tiểu đệ sao có thể biết như vậy nhiều đồ vật?
Cơ bản chỉ là đi nào đánh nào, gương cho binh sĩ pháo hôi thôi.
An thở dài một hơi nói: "Vậy các ngươi là đem người nọ thân nhân bắt đi? Ai bắt đi? Chộp tới nào?"
"A, các ngươi nói cái kia lão gia hỏa sao?" Tắc ân nghĩ nghĩ nói: "Là hán cách lực lớn người thân thủ trảo, người......"
"Người giống như đã chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...