Chương 95

11 1 0
                                    


Dọc theo đường đi không ngừng đẩy nhanh tốc độ, ba tháng sau đoàn người rốt cuộc tìm được kia đầu hành tẩu voi.

Nhiều phân trong tay rót vào năng lực, đem dây đằng vòng ở voi trên đùi, dùng xích sắt khóa.

An tọa ở boong tàu thượng cầm điện thoại trùng nói: "Chúng ta đến tá ô, ta đợi lát nữa liền tới đây tìm ngươi, ngươi bên kia không có gì vấn đề đi?"

Điện thoại trùng trên đầu mang cùng la giống nhau lấm tấm mũ, bụng họa bọn họ hải tặc đoàn đồ án, liền biểu tình đều cùng điện thoại trùng bên kia la giống nhau như đúc.

"Hết thảy bình thường, ta cũng là vừa đến, ta ở chỗ này chờ ngươi."

"Hảo."

Nàng treo lên điện thoại, bội kim lúc này đã đem một khác điều mới làm thuyền buồm đẩy đến trên biển, "Thật sự không thành vấn đề sao? Tài liệu không đủ ta chỉ có thể làm ra loại này thuyền nhỏ."

"Vậy là đủ rồi." An nhìn giúp nàng đem đồ ăn hành lý dọn đến thuyền nhỏ thượng những người khác, "Các ngươi xác định không cần ta và các ngươi đi lên?"

Tây lam nhất cử ngón cái nói: "Cần thiết không có việc gì a! Lại không phải tiểu hài tử, lại còn có có bối sóng ở đâu, như thế nào đều là hồi hắn gia, tổng không có khả năng đối chúng ta làm gì đó, lão đại cứ yên tâm hảo."

Lao luân đặc đồng dạng gật đầu, hắn đem vùng địa cực lặn xuống nước hào cố định hảo liền cùng an nói: "An ngươi không cần lo lắng cho chúng ta, chạy nhanh đi tìm thuyền trưởng đi, chúng ta sẽ ở tá ô chờ các ngươi."

Nàng gật đầu, cầm ba lô nhảy đến thuyền nhỏ thượng, đối với cường ba lỗ gật đầu nói: "Như vậy hiện tại trước giao cho các ngươi, ngươi còn nhớ rõ ta phía trước cùng ngươi lời nói đi?"

"Nhớ rõ, ta đáp ứng các ngươi."

"Ân." An cười cười đối bọn họ xua xua tay, một đao cầm dây trói chém đứt, cuồng phong một thổi, thuyền nhỏ đi phía trước phiêu đến bay nhanh, không một chút đã không thấy tăm hơi tung tích.

Bởi vì phụ cận sương mù quá lớn, bọn họ lập tức liền nhìn không tới thuyền nhỏ tung tích.

"Hảo, chúng ta hiện tại trước hết nghĩ muốn nhìn, muốn như thế nào thượng voi mặt trên đi."

"Nói cũng là đâu......"

Có thể khai điều thuyền nhỏ kéo dài qua tân thế giới, nghĩ như thế nào đều không phải người thường, an tự nhiên cũng đúng vậy.

Ở nàng biết lộ phi bọn họ một lần nữa cất cánh thời điểm là ở một chỗ kỳ quái hải vực, nàng cắn quả táo nghĩ nghĩ, cư nhiên đã qua hai năm thời gian.

"Hẳn là lại muốn đem thế giới nháo đến long trời lở đất đi." An khó được cười trên tay lôi kéo buồm thuận gió khải hàng.

Vô luận bọn họ ở đâu, một ngày nào đó sẽ gặp lại, rốt cuộc đều là một mảnh trên biển hải tặc a.

Vài thiên hậu, an lôi kéo thuyền nhỏ đi tới la nói bàng khắc ha tát đức.

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ