Mũ rơm đoàn đầu bếp sơn trị là cái ôn nhu thiện lương người tốt.
Ở la không tình nguyện điểm cơm sau, hắn tuy rằng vừa nói phiền toái một bên vẫn là cho hắn nhéo ba cái cơm nắm.
Bởi vì là khách nhân, cho nên hai người cùng đối diện cẩm vệ môn cùng đào chi trợ đều ngồi ở ghế trên.
Đang nói đến cẩm vệ môn thời điểm, hắn cắn bánh mì kẹp nói: "Bị người hãm hại đến nơi đây sự tình không nói cũng thế, kỳ thật nguyên bản ngô chờ ra biển muốn đi hướng địa phương tên là tá ô."
"Ân? Tá ô?" An cầm bánh mì kẹp kinh ngạc nói: "Trùng hợp như vậy?"
Cẩm vệ môn kinh ngạc nhìn hai người nói: "Ân? Các ngươi cũng biết sao?"
"Cũng là thật sự trùng hợp." La cắn cơm nắm nói: "Vốn dĩ chúng ta tính toán phá hư xong Smile nhà xưởng sau, tiếp theo cái mục đích địa chính là tá ô."
"Thật vậy chăng?"
"Ân, chúng ta đồng bạn đều đã ở nơi đó."
Cẩm vệ môn kinh ngạc đứng lên nói: "Thật vậy chăng! Chúng ta đây có thể tiếp tục đi theo sao!"
Lộ phi vươn tay hô lớn: "Hảo a!! Đến kia lúc sau chúng ta ở bên nhau đi cùng quốc gia đi!"
"Uy!!" La khí hô to liền tưởng cự tuyệt, chính là hoàn toàn không chờ hắn nói ra, bên kia cẩm vệ môn cùng đào chi trợ đã đem đầu nặng nề tạp đến trên bàn được rồi cái siêu cấp đại lễ, "Vô cùng cảm kích!! Thật là phi thường vô cùng cảm kích!!"
......
An liền nhìn la chậm rãi ngồi trở lại đi, hòa hoãn thanh âm, "...... Không cần nói cảm ơn."
Ngươi xem ngươi xem! Người này rõ ràng ôn nhu lại hảo hống, còn cố tình làm ra một bộ ác nhân bộ dáng!
Liền tính trên tay hắn cơm nắm hiện tại kẹp mơ chua lại vẫn là cắn chặt răng đem đồ vật nuốt xuống đi.
Cơm no uống đã, an cầm một lọ sữa bò đang ở uống đang ở nghe bọn hắn nói chuyện.
La vừa mới bởi vì mơ chua vấn đề này chạy đến phòng bếp bên kia hạ giọng cùng sơn trị đại sảo một trận, tuy rằng cũng không biết ai thắng ai thua, nhưng nhìn dáng vẻ sơn trị tiếp nhận người này không yêu ăn đồ vật.
"Ngô chờ tam võ sĩ vốn dĩ cùng đào chi trợ cùng kết bạn đi trước tá ô, nhưng là bởi vì trên đường gian nguy khó lường, phiêu lưu đến Dressrosa sau liền còn sót lại chúng ta võ sĩ hai người cùng đào chi trợ."
"Nhưng là không nghĩ tới mặt sau cư nhiên tao ngộ Doflamingo đuổi bắt." Đào chi trợ như cũ vẫn là long bộ dáng, "Tại hạ liền chạy tới trên một con thuyền, mặt trên chính là đi bàng khắc ha tát đức thuyền, mặt trên đều là được xưng thân hoạn bệnh tật hài tử."
Cẩm vệ môn ở bên cạnh hô to: "Nhưng là vì làm ta đi cứu đào chi trợ, vị kia đồng bọn không tiếc lấy chính mình đương con tin đổi về ta tự do! Cho nên ta nhất định muốn đích thân đi trước cứu vớt hắn!!"
Kết quả người này một phen nước mắt một phen nước mũi thành công đem Chopper cùng Fran kỳ cảm động đồng dạng khóc rơi lệ đầy mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ One Piece ] đồng hành
FanfictionTác giả:Tiêm tinh An từ nhỏ liền biết chính mình muốn chính là cái gì, nhưng là tổng có thể phát sinh ngoài ý muốn, hoặc là bởi vì người nào đó, lại hoặc là bởi vì mỗ sự kiện...... Nhưng là nàng muốn, bất quá là nhất tự do tồn tại mà thôi. Đọc nhắc...