Chương 80

12 1 0
                                    


"Loảng xoảng ——"

Hải lâu thạch còng tay nện ở trên mặt đất phát ra một tiếng thanh thúy tiếng vang.

La ngón tay vừa động, vốn dĩ Ice bị cắt đứt tay lần nữa dính thượng khép lại.

Ice nhìn một chút vấn đề đều không có tay còn có cảm thụ được nảy lên tới sức lực cùng năng lực, nhìn la nói: "Lần này, cảm ơn ngươi."

"A, có thể nghe ngươi này thanh tạ cũng thật không dễ dàng a." La đem quỷ khóc thu hồi, "Hảo, hiện tại chuẩn bị rời đi đi."

Hải quân nhìn đột nhiên xuất hiện bốn người tổ, kinh hãi nói: "Đây là có chuyện gì!! Này bốn người như thế nào lại ở chỗ này!!"

"Nga!!! Ice cứu ra!!"

"Cái này tiểu ca rốt cuộc là ai a!!"

"Hình như là siêu tân tinh chi nhất đi! Vừa mới cũng là hắn đã cứu chúng ta a!!"

Râu bạc hải tặc đoàn bên kia ở nghị luận sôi nổi, la nhìn bọn họ nói: "Chúng ta trước chạy nhanh rời đi, ta thuyền đã chuẩn bị thỏa đáng, chỉ cần qua đi là có thể rời đi!"

"Nga! An! Lộ phi! Các ngươi còn có thể chiến đấu sao!?" Ice trên người toát ra ngọn lửa, "Chúng ta trước sát đi ra ngoài đi!"

"Đương nhiên không thành vấn đề!"

Bốn người trong lúc nhất thời như vào chỗ không người, vô luận là cái nào phương vị đều có thể nhanh chóng chém giết quân địch.

An cùng la phối hợp không chê vào đâu được, mà lộ phi cùng Ice phối hợp đồng dạng thiên y vô phùng.

Chính là, kia chân chính hai anh em ngược lại......

An rơi trên mặt đất mắng: "Vừa mới gia hỏa kia không phải ta con mồi sao! Ngươi kia một quyền qua đi ta thiếu chút nữa tịch thu trụ chân!"

"Vậy ngươi cũng vừa mới vừa chống đỡ ta lộ a!" Ice đồng dạng vừa chạy vừa hùng hùng hổ hổ: "Vừa mới nếu không phải ngươi phóng ta một cái hỏa quyền đi xuống nơi này liền rửa sạch sạch sẽ!!"

"Ngươi còn dám nói! Đây là ngươi đối ân nhân cứu mạng nên nói nói sao!!"

An một phen lôi kéo hắn mặt lôi kéo, Ice nháy mắt cao su trái cây thượng thân bị nàng nhanh chóng ra bên ngoài kéo.

La vừa chạy vừa nói: "Các ngươi đừng náo loạn, hiện tại nắm chặt thời gian rời đi đi."

An thu hồi tay, Ice vuốt bị đạn trở về mặt hậm hực không dám nói lời nào.

Đúng lúc này đột nhiên cảm giác được một trận ánh mắt, bốn người đồng thời quay đầu vừa thấy, liền nhìn đến đang ở cùng khắc Locker đạt ngươi giằng co Doflamingo đang dùng cái loại này tươi cười nhìn bọn họ.

"Joker!" La lập tức dừng bước chân, trong tay quỷ khóc siết chặt, gân xanh nhô lên.

"Phu phu phu phu —— ha ha ha ha! La!! Đã lâu không thấy a!! Ngươi thoạt nhìn thực không tồi sao!" Hắn giang hai tay cười đến khoa trương, "Phu phu phu phu, thế nào! Muốn cùng ta hồi Dressrosa sao? Chuẩn bị tốt khi ta đời thứ ba kha kéo lỏng sao?"

[ One Piece ] đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ