42. Đêm tân hôn trong 3 ngày (H)

157 13 8
                                    

*cảnh báo, trôn có lài*

Park Sunghoon bế cậu về phòng trong bộ lễ  phục nặng nề. Ngày hôm nay đã quá mệt, nhưng nó vẫn còn chưa kết thúc. Kim Sunoo bị bế kiểu công chúa nên hơi ngại, đầu cứ rúc vào lồng ngực anh, nửa lời cũng không dám nói. Cái gì cũng nhìn, cái gì cũng thấy, vậy mà ngại thì vẫn cứ ngại.

" Em biết đên tân hôn người ta làm gì không?"

" Đương nhiên là biết..."

" Nhưng anh muốn nó thú vị hơn chút nữa"

Cậu không rõ là anh muốn gì, chỉ thấy Sunghoon chạm vào phần bụng dưới của cậu, một tia sáng le lói chiếu qua. Chỉ mới có vậy, cậu đã thấy cả người nóng bừng bừng.

" Anh...anh chơi xấu em, lại bày đến trò gì rồi?"

" Còn nhớ ấn kí chứ? Trò trẻ con đó, anh đương nhiên có thể làm được. Anh vẫn còn nhớ rõ hôm đó, cảm giác rất sướng, nên muốn ôn lại chút chuyện cũ với em"

Kim Sunoo xanh mặt, cậu không nghĩ anh lại chơi có trò ấn kí đó thêm lẫn nữa. Lần trước là bất đắc dĩ bị hãm hại, còn lần này là bị chồng hãm hại. Sunoo được thả xuống, theo phản xạ lùi lại mấy bước nhưng bị Sunghoon tóm lấy. Anh gỡ hết số trang sức trên đầu cậu, gỡ đến từng cái nút áo của lễ phục nặng nề. Kim Sunoo thấy trong người như có ngọn lửa đốt qua, không tự chủ được mà ngồi xuống đất thở hổn hển. Không biết nữa, chỉ là cảm thấy không còn sinh lực để đứng vững, nhất là với người vừa tạo ra cái ấn kí càng có phản ứng dữ dội.

" Anh đừng chọc em...hôm trước Ngọc Huyền Cơ vẫn chưa khiến em trở lại như cũ. Thật sự ngại lắm, không hay chút nào"

" Anh thấy hay là được, em cũng không phải người quyết định"

Park Sunghoon ghì chặt đầu cậu, đặt lên một nụ hôn. Trên đời này, kĩ thuật hôn của Sunghoon mãi mãi không thể đứng hạng hai, nó mãnh liệt và mang đầy vẻ chiếm hữu. Cứ thế, Sunghoon dùng lưỡi luồn lách qua từng ngóc ngách trong miệng cậu. Kim Sunoo không phải không biết hôn, chỉ là tốc độ thế này cậu không tài nào bắt kịp. Cổ họng chỉ phải ra vài tiếng "ư ư" đáp trả.

" Anh chơi miệng của em được không?"

Câu này là hỏi cho vui, đằng nào cũng là câu thông báo, vốn dĩ không phải câu hỏi cậu có đồng ý hay không. Park Sunghoon dùng ngón tay thuôn dài khuấy đảo miệng của cậu. Sunoo ánh mắt hơi mơ màng, chỉ thấy cái miệng của mình dường như không chỉ để nói nữa, nó đang bị chơi đến tê tê dại dại. Nước bọt không tự chủ tràn xuống cổ trắng nõn, Park Sunghoon thấy hơi hoang phí, liền liếm nhẹ cổ cậu.

" A..a..., bây giờ em có thể...chơi anh không?"

Đề nghị không khó, có thể chấp thuận. Kim Sunoo từ từ cởi quần của anh ra, đã thấy rõ có thứ nhô lên khỏi quần lót. Không vội vàng, cậu đưa lưỡi liếm qua lớp vãi hơi ẩm ấy. Có ai đã từng nói Sunoo có một cái miệng rất xinh chưa?

" Kim Sunoo, em thích như vậy, sao không bú đi?"

" A...ha...quả là một ý kiến hay"

Trước giờ Kim Sunoo là thể loại cứng đầu khó chịu, nhưng với sự ảnh hưởng của ấn kí, thì cậu phải dẹp phắc cái tôi to đùng của mình. Kim Sunoo ngồi dưới đất, hạ thân đã ướt đẫm, dưới sàn có vài vệt nước lấp lánh trong màn đêm. Sẵn sàng cởi bỏ lớp vải ấy, cậu dạo đầu bằng cách xoa nhẹ từ đỉnh, lại dùng tay mềm tuốt lộng lúc nhanh lúc chậm. Trò con nít, đương nhiên khiến người bên trên thích thú.

Hai vạn kịch bản của chúng ta_ SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ