158. Khắc nghiệt đến vậy

29 5 0
                                    

Các hoạt động của nhóm diễn ra tương đối bình thường, sâu khi quảng bá debut kết thúc có tham gia một số show để tăng độ nhận diện, công ty cũng có một vài job cá nhân. Nhưng kèm theo đó cũng là những lời gièm pha không đáng có chẳng hạn như bash visual hoặc bash ngoại hình. Mặc dù đã có lượng fan tương đối ổn định nhưng đó không phải là điều có thể tránh được, trước khi đặt chân làm cái nghề này thì cả ba người đã biết rõ nó chẳng hề dễ dàng.

Nhất là đối với Sunoo, không hiểu sao cậu luôn bị mắng vì ngoại hình không đẹp. Nhưng không phải thế, ở ngoài trông cậu không mập một chút nào, có thể là do lên hình trúng góc không đẹp nên mới thế. Ban đầu, khi đọc mấy cái đấy cậu cũng không vui một chút nào, đến tận bây giờ cũng thấy không vui. Thật ra tâm lý của cậu rất yếu, chỉ là dùng vẻ bề ngoài hồn nhiên vui vẻ mà đối phí với mấy chuyện ngoài kia. Bây giờ không thể phản bác hay lên tiếng, chỉ có thể giảm cân mới giải quyết được chuyện này.

Năm đầu tiên debut gần trôi qua, mọi thứ vẫn diễn ra khá êm đềm, ngoại trừ chuyện bị bash trên mạng. Có nghĩ là ngoài comaback, có thêm một ít fan mới thì nhạc vẫn chưa thoát vòng fan nổi, chưa đủ sức hút để cạnh tranh với các nhóm đồng trang lứa. Cái này cũng không chỉ có ba người giải quyết được, đây là do công ty quyết định, nếu công ty không có hướng đi thì sẽ bị chìm mãi mãi. Không những vậy, vấn đề trang phục và makeup cũng chưa bao giờ là ổn, nếu không xấu cái này thì lại xấu cái kia, có khi tệ hơn là lên sân khấu với vẻ ngoài không đẹp một chút nào.

Hai năm đầu debut là năm khó khăn nhất vì hoạt động mờ nhạt, phụ lòng mong chờ của khán giả sau khi tung concept lẫn hứa hẹn một nhóm có thể nổi bật giữa một dàn nghệ sĩ tài năng. Song điều này không có nghĩa là nhóm kém tài, tài năng vẫn có, chuyện hát live hay cải thiện kĩ năng nhảy là điều mà cả ba người đều có thể làm được. Chỉ có điều công ty không làm mới, chỉ lẩn quẩn trong vòng an toàn nên không thể có sức bật lên khỏi những nhóm khác mà tạo một cú hit bùng nổ. Hiện tại, en-luv đang cần một cái gì đó mới lạ mà chưa ai nghĩ đến, nhất là phải một lần nữa thu hút sự chú ý của nonfan như lúc trước thềm debut. 

Quay lại chuyện của Sunoo, ngay cả Jungwon và Jaeyun cũng vô cùng khó chịu với mấy bình luận bàn tán không đáng có ấy. Mà không chỉ mình cậu, ngay cả hai người họ cũng toàn bị đem những thứ không đáng nói để bàn tán. Giả sử như Jungwon bị bash kĩ năng nhảy hoặc Jaeyun bị bash visual, bị chê là lỗ hỗng visual của nhóm mặc dù gương mặt của Jaeyun không hề tệ như cái cách họ nói. Dẫu cho là vậy, nhưng Jungwon vẫn cảm thấy vấn đề của mình và Jaeyun không quá lớn. Bị mắng vì visual không hợp gu thì không thể thay một cái mặt khác vào, bị mắng là nhảy không bằng các nhóm khác thì cũng có thể ngày càng nhảy giỏi hơn, nhưng giảm cân đến mức xỉu lên xỉu xuống thì đúng là một vấn đề cực kì lớn.

" Hồi sáng anh ngất xỉu đấy, bây giờ chịu khó ăn gì đó đi"

" Không được đâu..."

Yang Jungwon khó chịu, không dùng kính ngữ nữa:

" Yah, anh đừng có mà không nghe lời em, em là nhóm trưởng của anh đấy. Nếu không nghe lời em, anh sẽ ngất xỉu hai lần một ngày và sớm cuốn gói vào bệnh viện. Anh muốn chết đấy à Kim Sunoo?"

" Nhưng..."

Jungwon kéo tay anh lên phòng ăn của công ty, lấy hai phần cơm đặt trước mặt cậu, ép ăn. Một người bình thường không thể ngất xỉu 2 lần một ngày nếu như người đó không muốn chết sớm. Giảm cân thì không cấm, nhưng để bản thân xỉu 1 tuần cả chục lần thì đúng là quá tội lỗi với cơ thể. Bây giờ nhìn Sunoo không ốm sao? So với hai năm trước lúc debut bây giờ đã không còn hai bên má bánh bao tròn xoe đáng yêu nữa rồi. Đã vậy trông còn không khỏe một chút nào, nếu gió thổi mạnh có khi còn bay mất dạng là đằng khác.

" Anh không ăn đúng không?"

"..."

" Không ăn thì mình tan rã đi, đừng hát hò gì nữa"

" Hả? Không được đâu, anh chỉ mới hát được có hai năm..."

" Anh nghĩ anh sẽ ngất xỉu trên sân khấu để fan tụi mình lo lắng hay sao? Anh thật sự quan tâm đến những lời đấy à? Người ta đến đây ép anh giảm cân điên cuồng như vậy sao? Em hỏi một ngày anh ăn được mấy bữa? Một ngày chỉ ăn một chút vào buổi sáng, trưa nhịn, tối ăn cũng ăn như mèo. Rồi anh tập nhảy một ngày mấy tiếng? Không phải anh hết tập nhảy lại chuyển qua thu âm hay đi quay chương trình tạp kĩ sao? Nếu anh không muốn hát nữa thì cứ việc giảm cân đi, đến lúc đó anh không xong với em đâu Kim Sunoo"

Nghe giọng là đủ biết Jungwon tức đến mức nào. Thật ra cậu cũng không muốn mắng Sunoo một trận để làm gì vì biết mình nhỏ tuổi hơn. Nhưng với cương vị là một nhóm trưởng, cậu không thể bỏ bê bất cứ một người nào. Nhất là với tình trạng hiện tại của Sunoo, nó đáng báo động đến mức khiến Jungwon phải hành động ngay lập tức.

Bị dọa như thế, Sunoo đành miễn cưỡng ăn cho bằng hết...

còn tiếp...

Hai vạn kịch bản của chúng ta_ SunsunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ