Comeback thành công mỹ mãn ngoài mong đợi. Không chỉ lấy lại được danh tiếng mà còn có độ thảo luận cực kì sôi nổi. Nhất là phải kể đến chủ đề Yang Jungwon đu dây xoay vòng vòng trên không vẫn hát live, hay Sim Jaeyun nhấc cả Kim Sunoo lên lộn nhào. Bài hát chủ đề quảng bá không quá cháy, vẫn pha vào đó chút nhịp nhàng nguyên bản màu sắc nhóm và một sức hút quyến rũ nhất định. Tất cả tạo thành một một món ăn hài hòa, mang lại trải nghiệm rất tốt cho người thưởng thức.
Các trang báo cũng được một phen bùng nổ với tiêu đề chấn động người đọc.
Mèo cũng biết bay?
en-luv comeback vừa đu dây vừa lộn nhào, stage quảng bá như lễ trao giải
Mãn nhãn vô cùng tận với màn đu dây của Jungwon (en-luv)
en-luv phá đảo mv mới gần 5 phút
Kim Sunoo là em bé thật sao?
Có một con cún Jaeyun biết lộn nhào trên không.
Trái bắp
Thật không thể tin được, họ đỉnh khiến tôi phát điên
\____Hi Vân Nguyệt
Trúng fancall thì bữa đó tui qua nhà bà ngủ nhaXe máy SH giá rẻ
comeback bùng nổ, mong cả nhóm giật cúp làm tụi tui có thể sĩHi Vân Nguyệt
Đã chốt mấy chục cuốn album mong được trúng fansign hoặc fancall gì đó
Comeback đỉnh điên đi được, đúng là thần thánh, đội ngũ producer còn đỉnh hơn nữaHeeseung Lee
Sự bùng nổ của nhóm chính là ngày tụi tui được hãnh diện, khóc mất T_TYeonji
Nhóm sản xuất en2 đỉnh phết không đùa đâu, nghe bảo còn đang đại học đã thế này rồi. Có thể nói là vớt en-luv lên bờ rồi gắn cánh cho bay lên trời luônJeon Hamin
Lần này công ty thay hết tất cả đội ngũ sản xuất cho nhóm rồi. Lần trước ăn 10 cái xe tải cùng lúc hóa ra cũng biết sợ.Park Sunghoon đẹp trai lắm nè
Comeback này không chỉ có nhóm sản xuất tụi mình quyết định thành công mà còn là công sức của rất nhiều người. Đây cũng là lần đầu cả nhóm en2 được sản xuất trọn vẹn một album nên rất có ý nghĩa, mong rằng sẽ thành công rực rỡ, con đường phía trước thuận lợi mà bước đi.
\____ Park Jay
Mày mới làm luận văn tốt nghiệp xong rồi ghi cái này đó hả???
\____ Park Sunghoon đẹp trai lắm nè
Không á, tao tập gym chuẩn bị đánh màyRiki-chan
Lần biên đạo tốn nhiều chất xám nhất cuộc đời của em đó ạ T_T
Hiệu ứng thật là tốt, em sẽ cố gắng nỗ lực để khiến en-luv leo lên đỉnh vinh quangPark Jay
Tiếng guitar điện hay quá chừng, là ai đánh vậy ta?
\____Park Sunghoon đẹp trai lắm nè
Mày khoe thì khoe đại đi còn giả bộ chi vậy?
\____Park Jay
Thèm nói quá về nhà nói chuyện với bé Thu con mày điSunhae Park
Mọi người đừng ai khen sao bên makeup nay làm đẹp thế nha, tụi mình đã được công ty mời để makeup cho nhóm lần này đó
\____Tui là Vera
Mắc khoe quá ha em
\____Sunhae Park
Em khoe người yêu được không chị?
\____Tui là Vera
Câm mồmĐộ thảo luận diễn ra nóng hơn bao giờ hết, đến mức tên nhóm được đẩy hashtag và treding trên X luôn là đằng khác. Ngoài nhóm en-luv, thì nhóm sản xuất en2 cũng có nhiệt độ khá nóng trên mạng xã hội. Ngoài ra, mọi người còn truy tìm đến tài khoản của từng người trong nhóm, mấy video hát hò, đàn ca trên mạng đăng cho vui chứ không nghĩ có ngày còn viral là đằng khác. Không những vậy, mấy bài nhạc viral một, thì visual lại viral đến 10 lần. Nhiều người còn bảo mặt đẹp thế mà chỉ trốn đằng sau làm nhạc thì quả là phung phí. Thế nhưng ngay từ đầu mục đích của en2 chỉ là tập hợp những người có chung đam mê và hợp tần số nhau mà thôi. Cho dù có nói gì đi nữa thì nhóm cũng đang làm tốt vai trò sản xuất của mình nhất có thể.
Lee Heeseung trước khi làm album này đã có tham gia sản xuất một vài bài bside cho nghệ sĩ khác, thế nhưng lúc đó không ai chú ý đến. Mãi đến hôm nay, mọi người mới biết đó là Heeseung mà nghe lại, nghe rồi mới nhận ra tư duy âm nhạc và màu sắc của Heesueng rất đặc trưng. Còn Park Sunghoon cũng được chú ý đến vì là producer chính của bài chủ đề vô cùng bắt tai này. Không chỉ có một mình en-luv có lại được danh tiếng, mà ngay cả en2 cũng vậy. Mọi người bắt đầu công nhận tài năng thật sự của họ.
.
Thời gian quảng bá là 4 tuần, chưa bao giờ được quảng bá dài như vậy cả. Thế là nguyên một tháng đó, cả ba người vô cùng bận rộn với đống lịch trình chạy đến tận 2h sáng mới xong, đã vậy còn tổ chức fansign và tham gia một số sự kiện ở nước ngoài nên suốt ngày cứ ở trên máy bay ngủ, riếc rồi cảm giác như máy bay là kí túc xá thứ hai. Tuy đây không phải lần đầu ở trên máy bay nhiều nhưng mỗi lần bay nhiều như vậy cảm thấy cơ thể rất không ổn. Kim Sunoo thể trạng trước giờ không tốt lắm nên dễ mệt, vũ đạo mạnh khiến cậu không hề ổn chút nào.
Gần hết một tháng bận rộn ấy, cả nhóm ai cũng bị cảm ho sù sụ. Đây là lần đầu chạy lịch trình đến mức đổ bệnh, tuy có mệt nhưng cảm giác muốn làm việc là không thể dập tắt. Trong ba người chỉ có Sunoo bị cảm nặng nhất, nhưng lên sân khấu cậu vẫn ráng hát live to để át cả tiếng backtrack đằng sau. Vì sự cố gắng của mình, Sunoo luôn nhận được rất nhiều lời cổ vũ. Không chỉ mình cậu mà hai người còn lại cũng vậy.
còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai vạn kịch bản của chúng ta_ Sunsun
FanficKhi đã vô tình đặt chân vào dòng chảy này, Kim Sunoo biết mình không thể khướt từ. Trước kia, mọi thứ vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát, Sunoo cho rằng việc thay đổi số mệnh là điều dễ dàng. Cho đến khi bản thân rơi vào những hoàn cảnh không thể xoay...