Mỗi lần Sunghoon đưa bóng vào rổ, khán đài đều hú hét muốn bể lỗ tai. Tuy nhiên thì những người khác cũng không hề kém cạnh. Choi Soobin với chiều cao khủng chỉ cần nhảy nhẹ lên đã chạm đến rổ, là con át chủ bài chính hiệu. Còn về đường bóng hay chiến lược hay thì là Kang Taehyun. Nếu công tâm nhận xét, Sunghoon không phải người chơi giỏi nhất, nhưng trong lòng Sunoo thì anh mãi mãi là hạng nhất không ai sánh bằng. Đây chính là simp người yêu, không thể chối cãi.
Trận đấu kết thúc, đội của Sunghoon không thắng, nhưng chắc chắn thắng trong lòng người hâm mộ. Cũng may là không thắng, nếu thắng thì càng bùng nổ hơn, sẽ có nhiều người chú ý đến thầy Park Lịch sử. Trên đời này làm gì thiếu chuyện học sinh yêu giáo viên? Thậm chí nó còn ngay trước mắt luôn đây này. Có được người yêu quá ưu tú, Sunoo sợ bị người ta dòm ngó biết chừng nào. Tuy thầy Park bố 1 con, đã lập gia đình, nhưng nhìn như thế ai mà chả xao xuyến? Rất tiếc, Sunoo đã đến trước rồi, người có dòm ngó cũng không có cửa so với cậu.
Park Sunghoon cứ thấy cậu đưa nước, lại lấy tu một hơi hết sạch. Người anh toàn là mồ hôi, nhưng nhìn không thấy bẩn. Gặp đám con trai bình thường hay chính mình như vậy, Sunoo có thể né 10m không thương tiếc.
" Dạ thầy chơi đỉnh quá ạ"
Nghe xưng hô đúng vai vế không quen nên Sunghoon sặc nước. Anh lâu rồi cũng không xưng hô như cũ, nên nghe thấy lạ là bình thường. Nhất là ở trên giường thỉnh thoảng cậu cũng gọi thầy, giờ gọi thầy nghe đúng là chịu không nổi. Gọi anh-em quen tai, giờ như cũ lại thấy kì cục, Sunghoon tự thấy mình điên.
" Ừ, tối về đi ăn mừng, chịu không?"
" Quao quao, thầy số 1 ạ. Không ai hơn thầy hết"
" Thế tối nay có tính khen thầy không?"
" Bobo nhé?"
" Mong là hơn thế"
Sunghoon lại nháy mắt với cậu rồi rời đi. Cậu cũng biết là anh muốn gì, nhưng còn lâu nhé. Kể từ khi đủ tuổi đến giờ, Sunghoon thường ngủ ở phòng cậu hơn, vứt cho Sunhae ngủ một mình ở phòng anh. Ác gớm, Sunghoon giãy nảy vì Sunhae hay được ngủ với cậu còn anh thì không, thế nên bây giờ phải ngủ bù.
.
Kết thúc hội thao rực rỡ, Sunghoon phải cho cả lớp liên hoan. Cũng không có gì tốn kém, anh chỉ cho ăn ở nhà hàng rồi xong. Ăn xong đứa nào muốn đi chơi thì tự túc, nhưng đi đâu phải báo, nhất là báo với phụ huynh. Ai không báo mà để phụ huynh đi tìm thì trừ mỗi đứa nửa điểm thường xuyên sắp tới. Nghe đến đó đứa nào cũng rén, còn chụp màn hình tin nhắn đã xin phụ huynh cho anh xem mới dám đi.
Sunoo sau khi ăn xong đi chơi cùng nhóm bạn của mình. Anh cũng có vài chuyện cần xử lý nên hẹn cậu sẽ đón sau. Vậy cũng được, trước mắt là Sunoo sẽ đi chơi.
Do đi ăn buổi trưa nên sau khi ăn xong cả nhóm trốn vào trung tâm thương mại cho đỡ nắng. Không những vậy mỗi người trên tay là một ly kem mát lạnh. Kim Sunoo đương nhiên chọn mintchoco, những người khác ăn gì cậu không thèm quan tâm.
Ăn kem chán lại đi chơi gắp thú, máy chơi game. Riki và Jungwon chơi hăng nhất, đốt cả đống tiền vào máy chơi game, hên là cũng gặt hái được kha khá thành phẩm. Nhìn có vẻ hai người này chơi rất thành thạo, nhất là Riki, chắc mới học mấy chiêu gắp thú trên mạng nên con nào cũng gắp được. Hôm đó bội thu, đứa nào cũng có phần đem về.
" Có ai muốn đi mua quần áo không?"
Lần nào cũng vậy, đi với Vera là y như rằng phải chi tiền mua quần áo. Ai cũng biết nhà cô làm mảng thời trang, nhưng có cần nghiện đến thế không?
" Đi thì cũng được. À phải, tớ cũng nên mua quà cho người yêu tớ nữa"
Bây giờ chưa tiện vạch trần nên không ai nói gì. Đợi đến khi vào cửa hàng, Sunoo đang lựa áo thì Jungwon mới dụ dỗ cậu khai:
" Trời, áo này hợp với thầy Park lắm này, mua đi"
" Ừ, tớ cũng thấy hợp, chắc lấy cái này"
" Tình sâu nghĩa nặng ha"
" Ừ...ha..hả gì cơ? Yang Jungwon cậu gài tớ"
Jungwon nhún vai:
" Có gì đâu mà phải giấu? Tụi này biết lâu rồi, nhìn lộ rõ như ban ngày thì giấu làm gì? Hôm hội thao thầy Park nhìn cậu như có dính keo, có mù mới không nhìn ra đó nha"
" Vậy là ai cũng biết?"
" Đương nhiên, Riki phát hiện đầu tiên. Mới to nhỏ với tớ nên tớ theo dõi hai người. Hay lắm nhé, còn ráng giấu"
" Vì ngại mà..."
" Ngại gì trời? Từ hôm hai người ở chung, tớ đã biết lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, không ngờ cháy nhanh mà còn mạnh nữa"
Yang Jungwon cứ ghẹo câu nào là cậu đánh vào vai bạn mình bôm bốp từng ấy cái. Tình cảm đáng yêu thì không phải giấu, chừng nào chưa đủ tuổi mà hành nhau mới phải giấu. Tuy Jungwon không biết cậu lớn hơn mình một tuổi, nhưng cũng không biết là hai người vật lộn rồi. Ừ thì thôi, cái gì giấu được thì giấu, không cần vạch áo cho người xem lưng. Vả lại, chuyện này cũng không có gì xấu hổ cho lắm, chỉ cần không ai nhận ra là được.
" Tuy không phải chuyện gì lớn nhưng nhóm mình biết là đủ rồi"
" Không đâu á, Park Jiwol cậu ấy cũng biết. Hôm trước hỏi tớ vài câu đã biết là cậu ấy biết"
" Bộ rõ như vậy sao?"
" Như ban ngày"
còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai vạn kịch bản của chúng ta_ Sunsun
FanficKhi đã vô tình đặt chân vào dòng chảy này, Kim Sunoo biết mình không thể khướt từ. Trước kia, mọi thứ vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát, Sunoo cho rằng việc thay đổi số mệnh là điều dễ dàng. Cho đến khi bản thân rơi vào những hoàn cảnh không thể xoay...