Park Sunghoon cầm tấm hình về nhà mấy anh em thuê chung, ngay lập tức khoe cho Riki biết. Lẽ ra thì hai người kia cũng khoe được thôi, nhưng Heeseung và Jongseong tháng sau mới lên đây lại.
" Uầy, dễ thương vậy trời"
" Chứ gì nữa"
" Vậy mà anh học với anh Jungwon và anh Sunoo mà không lại nói chuyện với người ta câu nào luôn hả?"
" Có quen đâu mà nói, chỉ biết hai cậu ấy trong câu lạc bộ"
" Tiếc ghê"
Riki bĩu môi rồi tiếp tục ăn cơm. Hai thằng con trai ở với nhau cũng chả thèm nấu nướng gì nhiều. Thật ra là nếu có Jongseong thì sẽ nấu bình thường, tại Jongseong là đầu bếp chính, ba người còn lại vào bếp thì chỉ có nước cháy nhà. Thôi thì để bảo vệ tài sản chung thì không nên nấu nướng làm gì cho nhọc. Đó cũng là lí do khiến mấy bữa cơm về nhà ăn với ba mẹ ngon hơn rất nhiều. Nhất là Riki, cậu ở Nhật, qua đây học cũng không về được bao nhiêu lần nên hay đi ăn ké nhà mấy ông anh. Mà cho dù không ăn ké thì phụ huynh cũng ráng mà làm dư ra cho một phần.
.
Sunoo hồi hộp vì họp báo debut sắp diễn ra. Cậu hướng ngoại, nhưng sợ thì vẫn sợ thôi. Biết rằng sau này mình phải đứng trước nhiều người, nhưng lần đầu tiên lúc nào cũng thật đặc biệt và khiến con người ta thấy rộn ràng. Sim Jaeyun không nói gì, chỉ nắm tay cậu cho bớt sợ, chính Jaeyun cũng không biết chút nữa sẽ làm gì. Cậu quay sang Jungwon, nhẹ nhàng nắm lấy tay em út leader đáng tin cậy. Nhóm nhỏ, chỉ có ba người, lại có leader nhỏ tuổi nhất khiến cho tất cả trở nên đặc biệt.
Không phải khi không mà Jungwon được chọn làm leader, đơn giản vì cậu rất vững vàng, có thể kết nối cả hai người còn lại với nhau. Ai nói một nhóm nhỏ thì không cần người kết nối chứ? Cho dù có là nhóm thế nào đi chăng nào cũng cần có một người đứng đầu. Kim Sunoo tuy biết Jungwon là chỗ dựa tinh thần vững vàng nhưng cậu biết Jungwon chỉ là một em bé sữa bột mà thôi. Cậu biết, vì cậu đã học với Jungwon, chơi với Jungwon rất lâu về trước.
" Không sao đâu, tụi mình đã làm rất tốt, chút nữa mà ai khóc nhè là phải đền một chầu trà sữa đấy"
Jungwon phồng má:
" Đúng nha, không được khóc trước mặt nhà báo đó"
" Sẽ không khóc đâu mà"
Chắc do hứa hẹn chầu trà sữa nên lúc họp báo không ai khóc hết. Đã thế còn diễn ra thuận lợi ngoài mong đợi là đằng khác. Giống như có một thứ sức mạnh khiến cả ba người trả lời và giới thiệu về album debut vô cùng mượt mà. Sunoo cao hứng, vui vẻ cười đùa với hai anh em cùng nhóm của mình, trông cậu vô cùng tự nhiên. Jaeyun vì có Sunoo khơi lên mới thoải mái hơn lúc đầu, còn Jungwon thì mừng thầm trong lòng vì mọi thứ đang diễn ra một cách suông sẻ. Ngay cả phần trình diễn ca khúc chủ đề cùng rất ổn, vũ đạo đều và đẹp, động tác gọn gàng. Jungwon được chú ý về kĩ năng nhảy, còn Sunoo và Jaeyun được chú ý vào giọng ca thiên thần.
Buổi họp báo kết thúc thành công, chỉ cần đợi đến ngày mai tung mv và tham gia ở các chương trình âm nhạc hằng tuần. Nhóm sẽ có ba tuần quảng bá cho mini album lần này, như vậy là đủ.
" May thật, lúc nãy không có Sunoo là anh đã chết đứng trên đó rồi"
Sunoo vô vai Jaeyun, đùa:
" Hyung cứ tự áp lực ấy, lúc nãy em lên sân khấu đều nhìn người ta như củ cà rốt cho bớt sợ"
" Nhưng tụi mình không thể nhìn fan như củ cà rốt đâu nhá"
" Đương nhiên òi, chỉ cần có fan thì mỗi người đều là nam thần nữ thần trong lòng em hết"
Quản lý báo lịch trình hôm nay sẽ tiếp tục tập nhảy cho ngày mai, cũng không có nhiều việc cho lắm nên có thể nghỉ sớm. Do debut cuối tuần nên phải tập cho sân khấu quảng bá luôn.
Mọi thứ vây giờ đã khác rồi, chẳng còn là thực tập sinh mong mỏi ngày được debut. Từ giờ, đã trở thành thần tượng, sẽ phải đối mặt với nhiều thứ hơn.
Kim Sunoo tập luyện chăm chỉ, đến giờ giải lao vô thức mở điện thoại, mò đến tài khoản của Sunghoon mà nghe nhạc. Hiện tại, Sunoo chẳng nghe bao nhiêu bài cả, cậu chỉ muốn nghe nhạc của Sunghoon mà thôi. Sunoo có tài khoản Instagram cá nhân, đặt tên id cũng chẳng có ai nhận ra, cũng không có lấy một tấm hình cá nhân nào nên tương đối an toàn. Cậu hít một hơi, nhắn tin cho anh một câu: "Cảm ơn âm nhạc của anh, em đã có thêm nhiều động lực để tiếp tục. Anh nhanh chóng ra thêm những bài hát mới nhé!"
Chỉ có vậy mà cậu lại hồi hộp vô cùng. Thật ra, Sunoo chỉ muốn nói ra cảm xúc của mình mà thôi, cậu muốn nghe những bài hát của anh thật nhiều mà không vì lý do gì cả. Nghĩ đi nghĩ lại, chỉ mới gặp nhau có vài lần mà cảm xúc của cậu lại dao động vô cùng mạnh mẽ. Phải chăng nó có thứ gì đó khác lạ ư?
Sunoo không biết, chỉ là cậu biết rõ cho dù bản thân có tình cảm gì đi chăng nữa cũng nên chôn chặt xuống tận đáy lòng. Đã chọn con đường này, thì không có quyền được yêu bằng con tim... Đánh đổi nhiều quá nhỉ? Liệu có đáng không?
còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Hai vạn kịch bản của chúng ta_ Sunsun
Fiksi PenggemarKhi đã vô tình đặt chân vào dòng chảy này, Kim Sunoo biết mình không thể khướt từ. Trước kia, mọi thứ vẫn còn nằm trong tầm kiểm soát, Sunoo cho rằng việc thay đổi số mệnh là điều dễ dàng. Cho đến khi bản thân rơi vào những hoàn cảnh không thể xoay...